Khánh Thi: Không có chuyện thiên vị trai trẻ

Vị nữ giám khảo duy nhất của Bước Nhảy Hoàn Vũ lên tiếng về những xì xầm xung quanh cách chấm điểm của mình.

Vị nữ giám khảo duy nhấtcủa Bước Nhảy Hoàn Vũ lên tiếng về những xì xầm xung quanh cách chấm điểm củamình.


Tuần 3 kết thúc với sự ở lạicủa Á hậu Hoàng My, chị đánh giá như thế nào về nội lực của các thí sinh cònlại? Có ai đặc biệt nổi bật không?

Thực sự tôi thấy các thí sinh ở lại tuần này rất đồng đều, ai cũng có điểm mạnhriêng và đều thể hiện rất tốt phần thi của mình. Tôi đang chờ đợi xem các thísinh sẽ đem đến cho chúng tôi những bất ngờ gì ở tuần tiếp theo.

Tuy kết quả tuần vừa rồi khá hợp lý, nhưng hình như chị hơi khắt khe với cácthí sinh nữ, và có phần ưu ái với các thí sinh nam? Phải chăng có sự thiên vịtrong cách chấm điểm của chị?

Bạn cũng thấy kết quả là hợp lý đúng không? Tôi hiểu rõ mình đang làm gì, và tôikhông có lí do để thiên vị. Các thí sinh nữ có rất nhiều lợi thế, có người đỡ vàdìu trong các động tác, họ chỉ cần làm sao cho động tác được đẹp mắt, có hồn.Riêng với thí sinh nam, họ phải dìu, đỡ đối tác của mình, phải chủ động mọichuyện trong suốt phần trình diễn. Chính vì thế tôi có đòi hỏi hơi cao với cácthí sinh nữ, và luôn muốn khuyến khích, khích lệ các thí sinh nam. Và rõ ràngtất cả các thí sinh đều thể hiện rất tốt trong tiết mục của mình. Cái tôi nhìnnhận và đánh giá chính là sự nỗ lực, cố gắng và sự tiến bộ qua từng đêm thi.

Khánh Thi: Không có chuyện thiên vị trai trẻ

Khánh Thi trên ghế nóng.

Chị nói gì về nghi án HoàngMy biết trước kết quả được đăng tải trên các báo mới đây?

Bên phía Hoàng My cũng đã có giảithích rõ ràng. Tôi không có bình luận gì về chuyện này.

Với giám khảo Chí Anh, chị nói sao về những ý kiến cho rằng chị “cướp lời”khi anh ấy đang phát biểu? Có liên quan gì đến mối quan hệ của hai người trướcđó?

Tôi đang làm việc, và trong công việc không có chỗ cho sự riêng tư. Tôi khônghiểu sao người ta lại dùng từ “cướp lời” nặng nề như vậy. Đơn giản chúng tôiđang trao đổi. Khi giám khảo “hiền” quá thì mọi người chê là nhạt. Khi chúng tôicó sự tranh luận qua lại thì đó lại là “cướp lời”, thật khó mà làm hài lòng tấtcả mọi người. Sự trao đổi qua lại giữa các giám khảo sẽ giúp thí sinh nghe đượcnhiều ý kiến hơn, thu thập được nhiều thông tin hơn từ giám khảo để từ đó tíchlũy cho riêng mình. Tôi nghĩ điều này có lợi cho họ.

Nhưng giám khảo Chí Anh trong một bài báo đã chia sẻ rằng anh cảm thấy khóchịu về chuyện đó?

Mỗi người một cảm nghĩ, nhưng tôi không tin anh Chí Anh đã nói những điều đó.Tôi cũng không muốn nói thêm về chuyện này.

Chị nói giám khảocần tranh luận, vậy trong những tuần tiếp theo chị sẽ tiếp tục tranh luận nữachứ?

Đâu cần phải máy móc như vậy. Mỗi tuần sẽ có những tính chất và sắc thái riêng,chúng tôi phải làm sao để phù hợp với nó, đem lại sự hấp dẫn cho chương trình.Tuần vừa qua nhận được những tín hiệu tốt từ khán giả khiến tôi cũng thấy vuilây.

Khánh Thi: Không có chuyện thiên vị trai trẻ
Khánh Thi và Chí Anh.


Thế còn việc ca hát của chị đã đi đến đâu rồi? Tên tuổi của chị đangnóng theo Bước Nhảy Hoàn Vũ, sao chị không tận dụng thời cơ này?

Tôi luôn muốn rõ ràng. Giám khảo là giám khảo, ca sĩ là ca sĩ. Với lại,hình ảnh ca sĩ mà tôi hướng đến không phù hợp với hình ảnh của một vịgiám khảo như hiện nay. Tôi không muốn mọi người bị rối beng lên, chủnhật thấy nghiêm túc ngồi chấm điểm người ta, thứ hai lại thấy bốc lửatrên sân khấu. (Cười)

Sau cuộc thi này, tôi sẽ là Khánh Thi ca sĩ với sản phẩm mới của mình.

Chị bỏ qua cả những ý kiến rằng chị.. không nên đi hát?


Trước khi làm việc gì tôi đều suy nghĩ và thực hiện nghiêm túc chứ khôngphải thích thì làm, không thì thôi. Vừa qua có một số bài báo viết lênnhằm trù dập tôi một cách quá chủ quan. Tôi sẵn sàng lắng nghe nhữngđóng góp, nhưng nó phải đến từ thiện ý và mang tính thuyết phục. Nhữngnhận xét chung chung như “dở” hay “thảm họa” tôi khôngmuốn để tâm. Họ cần phải cho tôi biết “dở” ra sao, “thảmhọa” như thế nào…?

Hiện giờ cuộc sống của chị diễn ra như thế nào?

Tôi cứ đi đi về về giữa Hà Nội và Sài Gòn suốt như thế. Khi ở Sài Gònthì buổi tối dạy học ở trung tâm, lúc ở nhà thì chăm sóc cho mấy chú cúncưng đã bên tôi mấy năm nay. Hiện nay tôi hạn chế nhận show đi hát, đểdành tất cả cho đến khi album mới của tôi ra mắt.


Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.