Khánh Vân (Mắt Biếc): "Sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ, tôi phải đi gặp bác sĩ tâm lý"

Khánh Vân từng trải lòng về khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, nhất là sau chương trình Sao Nhập Ngũ.

Khánh Vân nổi tiếng sau vai diễn Trà Long trong Mắt Biếc. Cô gây ấn tượng với khán giả với nhan sắc ngọt ngào cùng nét diễn dễ thương nhưng không kém phần cá tính. Thành công của bộ phim giúp Khánh Vân có nhiều cơ hội trong showbiz. Cô liên tục xuất hiện ở các sự kiện và tham gia nhiều chương trình truyền hình. Tuy nhiên, sau Sao Nhập Ngũ, Khánh Vân vấp phải sự phản ứng tiêu cực từ khán giả. Đa số công chúng cho rằng nữ diễn viên có tính cách công chúa, quá nhõng nhẽo và hay thái độ trong môi trường tập thể.

Thời điểm đó, Khánh Vân từng lên tiếng về những tình huống gây tranh cãi trong chương trình. Thế nhưng phản hồi từ khán giả lại không mấy tích cực trở lại. Nhiều ồn ào về đời tư khiến Khánh Vân trở thành tâm điểm chỉ trích, thậm chí trên mạng xã hội còn xuất hiện hội nhóm anti cô. Trước áp lực dư luận, Khánh Vân từng dành thời gian dài để ở ẩn.

Khánh Vân (Mắt Biếc): Sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ, tôi phải đi gặp bác sĩ tâm lý-1

Sau Sao Nhập Ngũ, Khánh Vân vấp phải loạt chỉ trích, thậm chí có cả nhóm antifan

Trong buổi phỏng vấn với chúng tôi, Khánh Vân chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Nữ diễn viên trải lòng: "Sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ thì có quá nhiều chuyện ập tới, group antifan, họ hàng, gia đình và nhiều sự kiện ngoài tầm kiểm soát của mình. Ngày nào cũng có người 'spam' nhắn tin chửi tôi đến nỗi tôi nghĩ không lẽ mình tệ đến mức đó hả ta, và dần tôi thấy bản thân giống như những gì người ta nói luôn. Bản thân tôi không phải là người giỏi chịu áp lực nên sau cú sốc đó thì tâm lý của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Tôi phải đi gặp bác sĩ tâm lý, uống thuốc an thần trong thời gian rất dài".

Sau 6-7 tháng đó thì bỗng nhiên một ngày tôi vô tình nhìn mình qua gương mới thấy bản thân đang rất tiều tụy, lúc đó gầy xuống chắc còn 43kg, da thì teo tóp, nói chung nhìn rất ghê. Sau khi nhìn mình trong gương, tôi tự nói với bản thân rằng 'ở ngoài kia người ta đã đối xử tệ bạc với mình rồi, không lẽ bây giờ mình cũng đối xử tệ bạc với bản thân như vậy. Hãy nhìn vào gương xem mình đã thành ra cái gì rồi'. Xong tôi khóc quá trời luôn, đó là khoảng thời gian tôi khóc nhiều nhất. Tôi mới quyết định tự cứu bản thân mình, đi ra ngoài chơi, du lịch rồi về nhà thăm bố mẹ...".

Khánh Vân (Mắt Biếc): Sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ, tôi phải đi gặp bác sĩ tâm lý-2

Khánh Vân trải lòng cô phải điều trị tâm lý sau khi đón nhận sức ép từ dư luận

Bên cạnh đó, Khánh Vân cũng thừa nhận: "Tính bốc đồng, trẻ con khiến tôi phải trả giá đắt, nhất là sau chương trình Sao Nhập Ngũ. Vì tôi thẳng tính và trẻ con quá nên bị dội. Sau đó tôi nhận ra khi tham gia quá nhiều chương trình mà mình không biết kiểm soát cảm xúc và chưa biết luật chơi thế nào thì rất dễ phạm quy. Và bị nhiều công kích từ khán giả là cái giá đắt phải trả cho sự trẻ con đó. Thế nên về sau tôi không tham gia nhiều gameshow nữa. Chương trình nào mang tính trải nghiệm, cho tôi học hỏi được thì mới tham gia, còn giải trí, vui chơi không thì tôi hạn chế".

Khánh Vân (Mắt Biếc): Sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ, tôi phải đi gặp bác sĩ tâm lý-3

Nữ diễn viên cho biết hiện tại cô hạn chế tham gia các chương trình truyền hình

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/khanh-van-mat-biec-sau-khi-tham-gia-sao-nhap-ngu-toi-phai-di-gap-bac-si-tam-ly-c85a27858.html

Khánh Vân

Sao nhập ngũ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.