Khi "Sao" đánh bóng tên tuổi bằng cách “bán mình”

Hiện nay, nhiều người trong giới nghệ sĩ không từ thủ đoạn nào để nâng tên tuổi của mình, kể cả... kí hợp đồng hay đổi tình lấy vai diễn. Hậu trường những cuộc yêu đậm mùi tiền và vụ lợi này thật khôi hài.

Hiện nay, nhiều người trong giới nghệ sĩ không từ thủ đoạn nào để nâng têntuổi của mình, kể cả... kí hợp đồng hay đổi tình lấy vai diễn. Hậu trường nhữngcuộc yêu đậm mùi tiền và vụ lợi này thật khôi hài.

Thủy Tiên từng kíhợp đồng yêu với Ưng Hoàng Phúc

Một chuyện tình đẹp luôn giành được tình cảm của công chúng, nhất là khi nhânvật chính lại là đôi trai tài, gái sắc. Giới nghệ sĩ hiểu điều này và nhiềungười trong số họ đã dùng điều tốt đẹp ấy để làm mình nổi tiếng hơn bằng cách rủnhau kí hợp đồng yêu. Đây không phải là chuyện ngồi lê đôi mách mà là chuyện cóngười thật, việc thật và một trong hai nhân vật chính đã tiết lộ sự thật này.

Khi "Sao" đánh bóng tên tuổi bằng cách “bán mình”

Ưng Hoàng Phúc - Thuỷ Tiên

Vài năm trước, khi Ưng Hoàng Phúc đang muốn đẩy tên tuổi của mình lên và ca sĩThủy Tiên cũng muốn nổi tiếng. Vậy là họ cùng nhau thảo một hợp đồng yêu giả. Đólà một bản hợp đồng được đánh máy đàng hoàng, dài cả chục trang, trong đó quyđịnh họ phải đi ăn với nhau những dịp nào, nắm tay nhau ra sao, đứng bên nhauthế nào và hôn nhau ra sao… Ưng Hoàng Phúc được coi là hoàng tử nhạc pop, cònThủy Tiên thì được gắn với biệt danh tuyết trắng. Vậy nên khi họ tuyên bố yêunhau, tung ra hàng loạt bộ ảnh e ấp bên nhau đã làm trái tim cả ngàn người runrẩy và cầu mong họ mãi hạnh phúc.

Tuy nhiên, họ không thực sự yêunhau, nên diễn trò yêu mãi cũng chán. Nhiều lần Ưng Hoàng Phúc không đến đichơi cùng Thủy Tiên, còn Thủy Tiên thì không về thăm bố mẹ Ưng Hoàng Phúcnhư… những điều đã ký kết trong hợp đồng. Cả hai cãi vã nhau, chàng thì bảorằng nàng là người đỏng đảnh, ích kỉ, còn nàng thì kết tội chàng bảo thủ, cốchấp, nhỏ nhen. Vì không có tình yêu, họ không thể bỏ qua cho nhau và kếtquả là hợp đồng tình yêu bị hủy bỏ.

Thủy Tiên đã tuyên bố: “Chuyệntình cảm giữa chúng tôi chỉ là một giấc mơ, qua một đêm tự dưng thấy khôngcòn yêu nhau nữa”. Công chúng sững sờ. Nhiều người tiếc cho một mối tình đẹpbị tan. Nếu chuyện chỉ đến đây thì sẽ không một ai biết được hợp đồng tìnhyêu kia, nhưng sau đó, Thủy Tiên yêu cầu thủ Công Vinh và để thể hiện tìnhcảm với người mới, nữ ca sĩ đã vài lần lỡ lời trên báo chí khi nói về tìnhcũ.

Điều này làm chàng hoàng tử nhạc pop tự ái. Vậy là anh chẳng giữ gìn gì nữa, nóithẳng toẹt: “Thời điểm tôi và Thủy Tiên quen nhau, ê kip làm việc của cô ấy cóchủ động đề nghị tôi cùng Thủy Tiên tạo scandal để gây sự chú ý”.

Nghi án hợp đồng yêugiữa Hà Anh Tuấn và Phương Linh

Đây không phải cặp đôi duy nhất trong giới showbiz áp dụng chiêu “Hợp đồng yêu”để gây chú ý của dư luận. Hai ca sĩ Hà Anh Tuấn và Phương Linh cũng bị cho rằngtừng có hợp đồng yêu.

Cả hai cùng thamgia cuộc thi Sao Mai-Điểm hẹn 2006 và trong cuộc thi này, Hà Anh Tuấn vàPhương Linh được đặc biệt yêu thích, vì ngoại hình đẹp. Đặc biệt là trongđêm trao giải, cả hai đã có màn song ca với nhau và sau đó, trên các diễnđàn, người ta đưa hình họ đang cầm tay nhau lên và không tiếc lời khen họđẹp đôi. Vài tháng sau, cả hai tuyên bố là đang yêu. Họ đã chụp những bộ ảnhchung rất tình cảm, đưa lên báo. Nhờ đó, lượng người hâm mộ của họ tăng vọtđến mức cuộc gặp gỡ của họ với người hâm mộ sau khi công bố “sự thật” kiatại café Gang ở Hà Nội làm tắc đường cả giờ đồng hồ.
 
Khi "Sao" đánh bóng tên tuổi bằng cách “bán mình”

Tuy nhiên, một thời gian sau đó, khi chiêu này giảm tác dụng, không thêm đượcngười hâm mộ, Hà Anh Tuấn và Phương Linh tự tan lúc nào không ai biết. Vài nămsau, người đẹp Phương Linh nói thật rằng từ trước đến nay cô chỉ yêu một ngườivà đó là một doanh nhân kinh doanh vàng bạc ở quê của cô. Theo một người bạn củaPhương Linh, doanh nhân kia rất ghen và tính cho đến nay, họ đã yêu nhau đượcgần chục năm rồi.

Nếu người quen này nói đúng thì nghĩa là Phương Linh đã yêu người doanh nhânvàng bạc trước khi gặp Hà Anh Tuấn. Vấn đề đặt ra là đúng như vậy thì liệu doanhnhân kia có đứng nhìn Phương Linh bắt cá hai tay rồi lại còn quảng cáo ầm ĩ vềtình yêu với Hà Anh Tuấn trên báo chí không? Câu trả lời thế nào thì ai cũngbiết. Hơn nữa, một thời gian sau, khi chiêu này không còn phát huy dụng, mốitình của Hà Anh Tuấn và Phương Linh tự tan như bong bóng xà phòng.

(Còn nữa)

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.