Không chỉ có Minh Hằng, loạt sao Việt đình đám cũng từng tức phát khóc vì bị chèn ép

Trước Minh Hằng, cả Diệp Lâm Anh, Mai Ngô đều bức xúc vì bị đồng nghiệp và ban tổ chức các chương trình đối xử bất công hơn các thí sinh còn lại.

Trước Minh Hằng, cả Diệp Lâm Anh, Mai Ngô đều bức xúc vì bị đồng nghiệp và ban tổ chức các chương trình đối xử bất công hơn các thí sinh còn lại.

Chiều 19/4, Minh Hằng đã làm rúng động làng giải trí khi công khai người chèn ép cô rời bỏ ghế nóng Gương mặt thương hiệu - The Face 2017 chính là Hồ Ngọc Hà. Khi nói về sự cố lần này, nữ ca sĩ - diễn viên đã không kìm được nước mắt. Minh Hằng cho biết, Hồ Ngọc Hà đã gây sức ép với ban tổ chức The Face và nói rằng: "Ai cũng được nhưng trừ Minh Hằng" khi đơn vị này mời Hà Hồ làm huấn luyện viên The Face cùng với Minh Hằng.

Không chỉ có Minh Hằng, loạt sao Việt đình đám cũng từng tức phát khóc vì bị chèn ép - Ảnh 1.

Minh Hằng còn cho biết thêm, quan hệ giữa cô với Hà Hồ từ trước đến nay vẫn khá tốt. Tuy không phải quá thân thiết hay gặp gỡ nhau thường xuyên nhưng Minh Hằng vẫn dành cho Hồ Ngọc Hà sự tôn trọng tuyệt đối. Khi nghe ban tổ chức thông báo lại chuyện này, Minh Hằng đã không thể tin là sự thật, cô phải tốn nhiều thời gian làm việc lại với ban tổ chức mới có thể đưa ra quyết định công khai toàn bộ sự thật về scandal chèn ép này. Minh Hằng cũng bộc bạch, nếu đó là một người nào khác không phải Hà Hồ, cô nhất định sẽ "đấu tranh tới cùng để giành chiếc ghế nóng". Nhưng vì người đứng sau chèn ép cô là "nữ hoàng thị phi" nên Minh Hằng mới sốc đến mức không thể hiểu lý do vì sao có chuyện này!

Không chỉ có Minh Hằng, loạt sao Việt đình đám cũng từng tức phát khóc vì bị chèn ép - Ảnh 2.

Sự việc của Minh Hằng khiến cho khán giả bất ngờ, choáng váng và đặt ra câu hỏi về tính công bằng trong những chương trình truyền hình. Lật lại "hồ sơ" của những vụ tố cáo chèn ép liên quan đến gameshow trong thời gian gần đây, khán giả sẽ không khỏi giật mình vì có nhiều nghệ sĩ cũng phải uất ức, tức tưởi lên tiếng tố cáo đồng nghiệp và ban tổ chức các chương trình gây áp lực với mình.

Mai Ngô

Trước khi tham gia The Face 2016, Mai Ngô từng góp mặt trong chương trình truyền hình Asia's Next Top Model. So với dàn thí sinh "cò hương" của chương trình, Mai Ngô mang đến hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Cô ăn nhiều, ngủ nhiều và bị đánh giá là có số đo hình thể "lệch chuẩn" vì mập "quá mức quy định". Bên cạnh đó, Mai Ngô cũng làm không ít thí sinh phật lòng vì tính cách thẳng thắn, không ngại va chạm của mình. Ở một chương trình thực tế cần chiêu trò câu khách như Asia's Next Top Model, những tưởng "trường hợp cá biệt" Mai Ngô sẽ được ưu ái cho đi thật xa. Nào ngờ, cô gái trẻ đã bị loại dù rằng sức bật và năng lực khá tốt so với mặt bằng chung của các thí sinh.

Không chỉ có Minh Hằng, loạt sao Việt đình đám cũng từng tức phát khóc vì bị chèn ép - Ảnh 3.

Sau khi rời khỏi chương trình để về lại Việt Nam, Mai Ngô đã tức tưởi tố cáo ban tổ chức chèn ép mình. Một số biểu hiện được cho là chèn ép mà Mai Ngô đưa ra như: Stylist chuẩn bị trang phục cho đại diện Việt Nam không chu đáo bằng thí sinh các nước khác, giám khảo dụ rằng cắt tóc ngắn sẽ cho đi tiếp nhưng cuối cùng lại loại cô vì bị "một màu"... Dù rằng những lời Mai Ngô nói chỉ mang tính một chiều, không được ban tổ chức chương trình xác nhận nhưng khán giả cũng bán tín bán nghi về tính minh bạch của cuộc thi.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 và chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 sau Lan Ngọc, Angela Phương Trinh và Chi Pu. So với các thí sinh còn lại, Diệp Lâm Anh có lợi thế vì từng là vũ công chuyên nghiệp. Trong các bài thi của mình, cô cũng liên tục gây ấn tượng bởi cách nhảy múa đầy kỹ thuật. Dẫu vậy, điều Diệp Lâm Anh thiếu khi tham gia chương trình này là dàn dựng kém hoành tráng như các thí sinh còn lại.

Không chỉ có Minh Hằng, loạt sao Việt đình đám cũng từng tức phát khóc vì bị chèn ép - Ảnh 4.

Theo Diệp Lâm Anh, kết quả chung cuộc của Bước nhảy hoàn vũ đã được sắp xếp từ trước. Và dù cô có cố gắng đến mấy thì cũng không thể nào vượt qua được Lan Ngọc hay Angela Phương Trinh. "Thực chất kết quả chẳng có gì đáng bàn vì tôi đã biết vị trí của mình từ những vòng ngoài. Tôi có cố gắng làm bài tốt đến mấy cũng không bao giờ được nhìn nhận. Khi cuộc thi đã kết thúc tôi không muốn nói ra hết những khúc mắc trong cuộc vì tôi có làm như vậy thì mọi người sẽ cho là tôi cay cú. Vì thực lòng tôi yêu quý các bạn thí sinh nên không muốn làm ai tổn thương cả. Kết quả là do BTC chứ thí sinh chúng tôi không có làm được gì"

Không chỉ có Minh Hằng, loạt sao Việt đình đám cũng từng tức phát khóc vì bị chèn ép - Ảnh 5.

"Tôi vẫn cố gắng thi đấu trong sự buồn bực chỉ vì tôi nghĩ năng lực của mình sẽ thay đổi tất cả, nhưng tôi đã nhầm cho đến phút cuối. Vì tôi nghĩ đã vào Chung kết thì không thể có giải 4 được. Đó là điều khiến tôi bất ngờ và thất vọng về cách mà họ đối xử. Nhưng nhà sản xuất họ có quyền làm tất cả những gì họ thích. Giờ tôi cảm thấy rất thoải mái vì trở lại với cuộc sống sau khi cuộc thi kết thúc, không phải sống mà cứ phải tính toán nữa" - Diệp Lâm Anh bức xúc cho biết.

Võ Hạ Trâm

Không chỉ Diệp Lâm Anh mà đến cả Võ Hạ Trâm cũng lên tiếng tố cáo ban tổ chức chương trình truyền hình vì nghi án dàn xếp, sắp đặt kết quả. Khi tham gia Gương mặt thân quen 2016, Võ Hạ Trâm đã uất ức trả lời phỏng vấn rằng cô bị chèn ép, cho điểm thấp hơn các thí sinh còn lại dù phần trình diễn không đến nỗi nào. Võ Hạ Trâm cũng nói thêm, sau mỗi phần trình diễn của cô các giám khảo Hồng Vân - Hoài Linh - Đức Huy đều nhận xét rất tốt, nhưng đến lúc cho điểm thì lại luôn thấp nhất. Nếu tuần nào không thấp nhất thì cũng là thấp nhì, hoàn toàn không xứng đáng với công sức cô đã bỏ ra.

Không chỉ có Minh Hằng, loạt sao Việt đình đám cũng từng tức phát khóc vì bị chèn ép - Ảnh 6.
Không chỉ có Minh Hằng, loạt sao Việt đình đám cũng từng tức phát khóc vì bị chèn ép - Ảnh 7.

Võ Hạ Trâm chia sẻ, vì quá tức giận nên cô đã nghĩ tới chuyện bỏ thi. Gia đình, bạn bè thấy cô bị đối xử "bất công" như thế cũng nhiều lần đề nghị rời khỏi chương trình ngay lập tức. Nhưng sau khoảng thời gian bình tâm trở lại, cô tự an ủi mình rằng cứ chơi đi dù biết chắc bị "dìm", trước hết là cho bản thân, gia đình và những ai yêu mến mình. Sau những lời tố cáo này, điểm số của Võ Hạ Trâm tại Gương mặt thân quen 2016 đã có sự thay đổi đáng kể. Kết thúc cuộc thi, cô còn cán đích với vị trí Á quân. Nhiều khán giả cho rằng, chính vì việc Võ Hạ Trâm lên tiếng tố cáo nên ban tổ chức Gương mặt thân quen mới trao giải Nhì cho cô. Dẫu vậy, đây chỉ là thông tin một chiều từ phía Võ Hạ Trâm. Ban tổ chức chương trình không thông tin thêm về vụ việc này.

Tuyết Lan

Tuyết Lan là thí sinh của chương trình truyền hình Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên. Ở mùa này, Hà Anh chính là người nắm giữ vị trí host. Dù có những biểu hiện khá tốt trong cuộc đua nhưng Tuyết Lan vẫn chỉ đứng hạng Nhì chung cuộc. Lúc phát sóng chương trình Tuyết Lan không nói bất cứ điều gì. Đến khi đã an vị ở ngôi Á quân, cô lại bất ngờ lên tiếng tố cáo Hà Anh chèn ép, đối xử bất công với mình.

Không chỉ có Minh Hằng, loạt sao Việt đình đám cũng từng tức phát khóc vì bị chèn ép - Ảnh 8.

Cụ thể, Tuyết Lan cho rằng vì Hà Anh không thích cô nên trong tất cả các thử thách, nữ giám khảo đều cố tình gây khó dễ. Dù là khi làm việc đồng đội hay thực hiện thử thách chụp ảnh solo, Tuyết Lan cũng không có được cái nhìn thiện cảm từ Hà Anh. Việc công khai tố cáo Hà Anh của Tuyết Lan đã khiến dư luận xôn xao suốt một thời gian dài. Nhiều người tỏ ý bênh vực Tuyết Lan nhưng cũng không ít khán giả cho rằng cô gái này chỉ đang cố tạo scandal để đánh bóng tên tuổi.

Không chỉ có Minh Hằng, loạt sao Việt đình đám cũng từng tức phát khóc vì bị chèn ép - Ảnh 9.

Về phía Hà Anh, ngay sau khi nhận lời tố cáo, cô đã thẳng thắn phủ nhận và cho rằng Tuyết Lan đang hành xử không phải phép với đàn chị. Chuyện ai đúng, ai sai đến nay vẫn chưa có lời giải đáp nhưng chỉ biết một điều rằng từ đó đến nay Tuyết Lan không gặp nhiều thuận lợi trong công việc người mẫu.

Theo Trí thức trẻ

Minh Hằng

Mai Ngô

Diệp Lâm Anh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.