Kim Lý – Kịch bản nào cho "mỹ nam cởi đồ" trong năm 2015?

Kim Lý luôn làm người hâm mộ "phát cuồng" mỗi lần xuất hiện trước công chúng, và người ta vẫn luôn chờ đợi những điều mới mẻ của anh, bên cạnh tin đồn tình cảm ồn ào với Trương Ngọc Ánh.

Kim Lý luôn làm người hâm mộ "phát cuồng" mỗi lần xuất hiện trước công chúng, và người ta vẫn luôn chờ đợi những điều mới mẻ của anh, bên cạnh tin đồn tình cảm ồn ào với Trương Ngọc Ánh.

Trước khi dự án phim “Hương Ga” ra mắt, cái tên Kim Lý còn rất xa lạ với người hâm mộ. Nhưng chỉ sau khi bộ phim được trình chiếu, thì Kim Lý bỗng nhưng trở thành một hiện tượng được khán giả ưu ái trong suốt năm 2014. Theo công thức chung của những "cái tên trở về từ nước Mỹ", tương tự Dustin Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn, Trần Bảo Sơn..., Kim Lý nhanh chóng có được thành công, dù thành tựu điện ảnh của anh tại quê nhà chưa có gì đáng kể, vai diễn của anh trong "Hương Ga" cũng chỉ là thứ chính. Tên tuổi của Kim Lý hiện tại, phần nhiều được thổi lên từ "quả bóng" truyền thông, vì vậy mà người ta rất muốn chờ năm 2015, để xem anh có thể chứng minh được thực lực của mình nhiều hơn nữa trong các tác phẩm điện ảnh.

Tuy được sinh ra trong một gia đình có truyền thống giáo dục nhưng Kim Lý lại chọn cho mình hướng đi riêng so với các thành viên khác trong gia đình. Mặc dù thế, anh vẫn hoàn thành bằng đại học của mình. Sở hữu dòng máu lai Việt Nam - Thụy Điển, Kim Lý gây ấn tượng với người hâm mộ nhờ vẻ ngoài đầy quyến rũ cùng thân hình săn chắc. Có thể nói, anh chính là mỹ nam "bom tấn" của năm 2014, khi có thể hút hồn các fan nữ trẻ tuổi và các "bà nội trợ".

Kim Lý – Kịch bản nào cho "mỹ nam cởi đồ" trong năm 2015? 1
Hình ảnh lai hấp dẫn và nam tính của Kim Lý.

Sự hâm mộ Kim Lý dường như đã trở thành một trào lưu trong lòng người hâm mộ giờ đây. Thủ một vai thứ chính trong “Hương Ga”, sự xuất hiện cũng như khả năng diễn xuất, đất diễn của Kim Lý có sự hạn chế nhất định. Thế nhưng, anh còn nổi bật hơn cả chính những vai diễn "đinh" khác. Sau bộ phim, nhận thức được sức nóng của bản thân, Kim Lý tận dụng tên tuổi “Hương Ga” để đẩy mạnh tên tuổi cá nhân. Cách đẩy tên tuổi lên nhanh nhất là việc Kim Lý liên tục xuất hiện cùng Trương Ngọc Ánh tại các sự kiện. Một cách lựa chọn vô cùng khôn ngoan và khéo léo.

Kim Lý – Kịch bản nào cho "mỹ nam cởi đồ" trong năm 2015? 2
Hình tượng nam tính...

Kim Lý – Kịch bản nào cho "mỹ nam cởi đồ" trong năm 2015? 3
...và hình tượng quyến rũ.

Kim Lý ngày càng táo bạo hơn trong mỗi lần xuất hiện. Trong các bữa tiệc, anh luôn có những màn "uốn dẻo", cởi áo, phanh ngực. Kim Lý còn không ngần ngại dành cho Trương Ngọc Ánh những nụ hôn trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả.

Tận dụng lợi thế có sẵn, Kim Lý vô cùng "chăm chỉ" trong việc thực hiện những bộ ảnh bán nude, mặc đồ lót để khoe thân hình săn chắc của mình. Bộ ảnh nóng bỏng Kim Lý chụp cùng Trương Ngọc Ánh khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp vì độ táo bạo cũng như những tư thế tạo dáng đầy thân mật, quấn quýt. Ngòi nổ lớn nhất của "quả bom" Kim Lý, không có gì phải nghi ngờ, chính là việc úp mở tình cảm của anh và Trương Ngọc Ánh. 

Kim Lý – Kịch bản nào cho "mỹ nam cởi đồ" trong năm 2015? 4
Cuối cùng Trương Ngọc Ánh cũng thừa nhận tình cảm đặc biệt với Kim Lý. Rồi chỉ sau vài tháng ngắn ngủi, Kim Lý được mệnh danh là "mỹ nam cởi đồ" chỉ vì tần suất cởi đồ "chóng mặt" của anh.

Kịch bản năm 2015 cho một hiện tượng truyền thông như Kim Lý chỉ có 2 con đường, "biến mất" hoặc cho khán giả thấy năng lực thật sự của anh. Thị hiếu của khán giả Việt Nam đang ngày một ổn định và có lí trí hơn trước, người ta có thể để ý đến một chàng trai vì anh ta có "bụng sáu múi", nhan sắc "mỹ nam". Nhưng chuyện bỏ tiền mua vé vì tò mò chỉ có thể diễn ra một lần. Hơn ai hết, Kim Lý hiểu rằng, 2015 sắp tới mới là một năm thực sự thử thách và cam go, Kim Lý liệu có đủ tỉnh táo để nhận ra giới hạn trong công cuộc đánh bóng hình ảnh, khi mà người ta bắt đầu đặt dấu hỏi về chuyện "khoe" nhiều hơn làm của anh.

Không thể phủ nhận rằng Kim Lý là một luồng gió mới, là một chàng hoàng tử lai đầy mạnh mẽ đối với làng giải trí Việt. Nhưng có thể, sự thể hiện và khoe mẽ quá đà sẽ là con dao hai lưỡi khiến hình ảnh của chàng trai này có những ảnh hưởng về sau. "Phát cuồng" về Kim Lý, nhưng những khán giả đang yêu mến anh, cũng đợi chờ những động thái tiếp theo của Kim Lý trong khu vực nghề nghiệp chuyên môn.
 
Theo Hạo Minh, Jay / MASK Online


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.