Kim Lý nhìn Trương Ngọc Ánh không rời giữa sự kiện

Kim Lý đã ‘tay trong tay’ cùng xuất hiện ở một sự kiện dành cho sinh viên cùng Trương Ngọc Ánh. Kim Lý không ngại thể hiện tình cảm với người tình giữa sự kiện bằng ánh mắt đầy yêu thương.

Kim Lý đã ‘tay trong tay’ cùng xuất hiện ở một sự kiện dành cho sinh viên cùng Trương Ngọc Ánh. Kim Lý không ngại thể hiện tình cảm với người tình giữa sự kiện bằng ánh mắt đầy yêu thương.

Tối qua (29/3), Kim Lý - Trương Ngọc Ánh đã có cuộc giao lưu với sinh viên các trường Đại học tại TP. HCM.

Kim Lý nhìn Trương Ngọc Ánh không rời giữa sự kiện 0

Kim Lý nhìn Trương Ngọc Ánh không rời giữa sự kiện 1

Có khoảng hơn 1000 sinh viên các trường đại học tại TP. HCM đã tới tham dự buổi giao lưu. Rất nhiều sinh viên đã đặt ra những câu hỏi liên quan đến hành trình đi tới thành công, những kỹ năng sống và cả con đường lập nghiệp của hai diễn viên.

Kim Lý nhìn Trương Ngọc Ánh không rời giữa sự kiện 2

Kim Lý nhìn Trương Ngọc Ánh không rời giữa sự kiện 3
Kim Lý lại bày tỏ tình cảm với Trương Ngọc Ánh giữa chốn đông

Kim Lý nói: “Đây là lần giao lưu đầu tiên của tôi với các bạn trẻ về một vấn đề ngoài phim ảnh. Những câu hỏi của các bạn cho tôi biết rằng, đâu là vấn đề họ quan tâm, và đâu là điều cần thiết nhất với cuộc sống của họ. Con đường lập nghiệp của mỗi người đều không giống nhau và chúng ta sẽ phải vượt qua rất nhiều khó khăn. Tôi cũng đã từng gặp thất bại, đã từng chán nản tưởng như tuyệt vọng, nhưng rồi khát vọng vươn theo đam mê đã chiến thắng, khiến tôi có được ngày hôm nay”.

Kim Lý nhìn Trương Ngọc Ánh không rời giữa sự kiện 4

Kim Lý nhìn Trương Ngọc Ánh không rời giữa sự kiện 5

Còn Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Với tôi, những cuộc gặp với các bạn trẻ mang đến cảm giác rất gần gũi và đáng trân trọng. Họ là một thế hệ mới, tiếp nhận được những dòng chảy mới và sẵn sàng bộc lộ quan điểm cá nhân. Tôi biết, họ muốn lắng nghe những kinh nghiệm từ người đi trước. Và tôi đã chia sẻ những thành công và cả thất bại trên con đường lập nghiệp của mình. Tôi mong rằng, các bạn sẽ mạnh dạn bước vào đời bằng những khát vọng đẹp đẽ của tuổi thanh xuân”.

Kim Lý nhìn Trương Ngọc Ánh không rời giữa sự kiện 6

Kim Lý nhìn Trương Ngọc Ánh không rời giữa sự kiện 7

Theo Gia đình VN



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.