Kim Lý thường làm điều này mỗi sáng với Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà

Dù đã có Lisa và Leon nhưng Kim Lý vẫn rất quan tâm tới con riêng của bạn gái.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc sáng sớm thứ 2 đầu tuần Kim Lý hôn bạn gái lẫn con trai trước khi bé Subeo đi học. Đi kèm với đoạn clip ngắn, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Sáng sớm trước khi anh Hai đi học, là màn chào hỏi bằng những nụ hôn”.

Qua đây, có thể thấy rằng, dù Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mới có thêm cặp sinh đôi Leon và Lisa nhưng bạn trai nữ ca sĩ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đối với bé Subeo. Đây cũng có lẽ là nguyên nhân khiến bé Subeo luôn dành tình cảm và đặc biệt rất bám Kim Lý. 

Kim Lý thường làm điều này mỗi sáng với Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà-1

Kim Lý dành nụ hôn cho bạn gái và bé Subeo vào buổi sáng.

Kể từ khi bắt đầu hẹn hò với Hồ Ngọc Hà từ năm 2017, Kim Lý thường xuyên dành sự quan tâm của mình cho bé Subeo. Bạn trai Hồ Ngọc Hà luôn có mặt trong những dịp quan trọng của bé Subeo. Đặc biệt là vào mỗi dịp sinh nhật, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đều sẽ cùng nhau tổ chức tiệc cho Subeo. 

Không chỉ những bữa tiệc mà tới cả các hoạt động ngoại khóa tại trường, đi du lịch... Kim Lý thường xuyên xuất hiện bên cạnh Subeo. 

Kim Lý thường làm điều này mỗi sáng với Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà-2

Kim Lý thường làm điều này mỗi sáng với Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà-3

Kim Lý thường làm điều này mỗi sáng với Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kim-ly-thuong-lam-dieu-nay-moi-sang-voi-subeo-con-rieng-cua-ho-ngoc-ha-162201611122639458.htm

Kim Lý

Subeo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.