Kỳ Duyên bị bắt gặp đổ gục vì mệt mỏi trong quán bia ở Sài Gòn

Trông cô nàng không tươi tỉnh hoạt bát như thường mà lộ rõ sự mệt mỏi, nặng nề.

Trông cô nàng không tươi tỉnh hoạt bát như thường mà lộ rõ sự mệt mỏi, nặng nề.

Mới đây, Kỳ Duyên gây chú ý khi vừa bị bắt gặp lúc đang có mặt tại một quán bia Bùi Viện – TP. Hồ Chí Minh. Vào nửa đêm, Kỳ Duyên ăn vận thoải mái và đi cùng một tốp khá đông những người bạn của mình đến địa điểm ăn đêm. Quán bia này vốn là nơi ăn chơi có tiếng của giới trẻ Sài Thành. Tuy nhiên, không được tươi tắn, vui vẻ như mọi hôm, cô nàng tỏ rõ sự mệt mỏi, mắt lờ đờ vì thiếu ngủ, đôi khi nhắm nghiền mắt lại gà gần như gục xuống. Có lẽ thời gian này, lịch trình của Kỳ Duyên quá bận rộn nên cô nàng hoa hậu không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, và thời điểm đến quán bia cũng là lúc nửa đêm nên dẫn đến sự quá sức này.

ky duyen blogtamsuvn

Kỳ Duyên bị bắt gặp ở một quán bia ở Sài Gòn. 

ky duyen blogtamsuvn (2)

Mắt Kỳ Duyên lờ mờ vì thiếu ngủ

ky duyen blogtamsuvn (1)

Đôi khi cô nàng gần như gục hẳn xuống (ảnh Trí thức trẻ)

Những hình ảnh này của Kỳ Duyên khiến fan không khỏi lo lắng và xót xa. Các fan cho rằng cô nàng đang quá “tham công tiếc việc” và làm quá sức mình. Vì Kỳ Duyên vẫn đang là sinh viên nên bên cạnh nghĩa vụ của một hoa hậu, tham gia các sự kiện xã hội lẫn nghệ thuật thì cô vẫn vướng bận khá nhiều việc học ở trường, thế nên lúc nào Kỳ Duyên cũng kín mít lịch. Đây có lẽ là lí do khiến cô mang dáng vẻ mệt mỏi như thế này. Kỳ Duyên cần phải biết cách cân bằng giữa các hoạt động và thời gian nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe cho mình.

Theo Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.