Lâm Chi Khanh sẽ chẳng nổi nếu không sexy và đổi tên

Có lẽ, nếu thiếu vẻ sexy cùng những tên gọi mới, Lâm Chi Khanh sẽ nhanh chóng bị "nhấn chìm" trong sự sôi động của showbiz Việt.

Có lẽ, nếu thiếu vẻ sexy cùng những tên gọi mới, Lâm Chi Khanh sẽ nhanh chóng bị "nhấn chìm" trong sự sôi động của showbiz Việt.

Từ khi phẫu thuật chuyển giới thành công, Lâm Chi Khanh trở thành một trong những cái tên hot của showbiz Việt. Tuy nhiên, cái mà khán giả thấy ở người đẹp chuyển giới này không có gì khác ngoài sự sexy và những cái tên mới.

Biến mình thành "quả bom sex"

Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, Lâm Chi Khanh cũng cố gắng khoe vẻ đẹp của những đường con gợi cảm trên cơ thể mình. Thành công của cuộc phẫu thuật chuyển giới luôn là thứ được người đẹp tận dụng một cách triệt để.

Lâm Chi Khanh thường xuyên "bức tử" vòng 1 hay diện những bộ váy xẻ táo bạo để khoe
 sự sexy, nữ tính của mình

Lâm Chi Khanh luôn biết cách làm mình trở nên nổi bật ở mỗi sự kiện mà mình góp mặt. Vẻ đẹp sexy nữ tính của người đẹp chuyển giới luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của giới truyền thông cũng như những người có mặt. Hơn ai hết, Lâm Chi Khanh hiểu được "sức mạnh" của vòng 1 cùng những đường cong "chết người" mà cuộc phẫu thuật chuyển giới đã đem đến cho chị.
 
Không phải ngẫu nhiên mà Lâm Chi Khanh được mệnh danh là "quả bom sex" mới của làng giải trí Việt. Lâm Chi Khanh cũng là một trong những người đẹp chuyển giới chịu khoe thân nhất showbiz.

Lâm Chi Khanh khoe ngực ngay cả khi đi làm từ thiện

Đổi tên để "làm mới" mình

Không chỉ khoe thân, Lâm Chi Khanh còn liên tục đổi nghệ danh kể từ sau khi phẫu thuật chuyển giới.

Lâm Chi Khanh đã ba lần "đổi tên" để làm mới bản thân mình. Ngay khi mới xuất hiện sau một thời gian dài vắng bóng để chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật chuyển giới, Lâm Chí Khanh tuyên bố đổi nghệ danh thành Khanh Chi Lâm cho phù hợp với giới tính mới của mình.

Đồng thời, chị thêm vào trước tên gọi của mình hai từ "công chúa". Dường như, Lâm Chi Khanh muốn mình trở thành một trong những "công chúa" chuyển giới xinh đẹp và nổi tiếng nhất showbiz Việt

Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 4 tháng mang tên Khanh Chi Lâm, người đẹp chuyển giới lại quyết định thay đổi. Chi tuyên bố: "Tôi muốn gửi đến các quý vị khán giả một thông tin mới, tôi đã quyết định đổi nghệ danh từ Khanh Chi Lâm sang Lâm Chi Khanh để khán giả dễ nhớ đến mình hơn".

Lâm Chi Khanh muốn đổi tên để khán giả nhớ đến mình

Tuy nhiên, sau hơn 1 năm sử dụng cái tên mới, dường như Lâm Chi Khanh vẫn không làm cho mình dễ nhớ hơn với khán giả. Vì vậy, chị lại quyết định... đổi tên.

Mới đây, Lâm Chi Khanh tuyên bố sẽ đổi nghệ danh thành Princess Lâm Chi Khanh. Lý giải về lần đổi tên này, Lâm Chi Khanh chia sẻ: "Từ trước tới nay, mọi người hay gọi tôi là công chúa Lâm Chi Khanh, tôi thấy cụm từ công chúa đó đã quá phổ biến rồi, giờ nhiều công chúa quá và cũng không có gì đặc biệt nên tôi đổi thành Princess Lâm Chi Khanh".

Với nghệ danh mới này, Lâm Chi Khanh muốn mình trở nên "khác biệt" với những "công chúa" khác để được nhiều người biết đến hơn.

Sexy và tên gọi có làm nên tài năng?

Việc liên tục thay đổi ba nghệ danh trong vòng chưa đầy hai năm của Lâm Chi Khanh khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Phải chăng, Lâm Chi Khanh vẫn không thể xác định được mình và vị trí của mình trong lòng khán giả? Hay chị đang cố gắng để ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng những tên gọi "độc đáo", mới mẻ và hấp dẫn hơn?





Sexy và tên gọi không thể làm nên một tài năng!

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên và tò mò là dù khá nổi tiếng nhưng Lâm Chi Khanh ít khi xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc lớn. Có vẻ như, từ khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh khá bận bịu với việc "khoe thân" và "đổi tên" mà quên mất việc ca hát.

Cùng với sự thay đổi tên gọi và biến mình thành 'quả bom sex" cũng không thể giúp Lâm Chi Khanh khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí.

Có lẽ, nếu thiếu vẻ sexy cùng những tên gọi mới, Lâm Chi Khanh sẽ nhanh chóng bị "nhấn chìm" trong sự sôi động của showbiz Việt

Theo Minh Đức (Megafun.vn)


Bình luận