Lam Trường gặp họa với 'thánh nữ' bà Tưng

Sự xuất hiện vô duyên của hotgirl mới nổi đã khiến Lam Trường phải đối mặt với khá nhiều phiền phức.

Sự xuất hiện vô duyên của hotgirl mới nổi đã khiến Lam Trường phải đối mặt với khá nhiều phiền phức.

Buổi ra mắt album của "anh Hai" bỗng trở nên ồn ào với sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt: "Thánh nữ" Lê Thị Huyền Anh. Được biết tới với nick name "bà Tưng", tên tuổi cô gái trẻ này đang phủ sóng cộng đồng mạng với vô số ồn ào liên quan tới việc khoe thân phản cảm.

Buổi ra mắt album của Lam Trường cũng là lần đầu tiên, cô nàng lắm chiêu này xuất hiện công khai tại một sự kiện đông người và chính điều này đã góp phần mang lại vô vàn phiền toái cho chủ nhân buổi lễ.

Theo thông lệ, mỗi buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của nghệ sĩ thường có sự hiện diện của đông đảo khách mời, có thể là người thân trong gia đình, đồng nghiệp, đại diện truyền thông hoặc những người có ít nhiều quan hệ cùng nghệ sĩ. Chính vì vậy, việc cô nàng "thánh nữ" đột ngột xuất hiện trong ngày vui của "anh Hai" làm dấy lên không ít những câu hỏi, nghi ngờ và đồn đoán...


Sự xuất hiện của Huyền Anh tại lễ ra mắt album của Lam Trường khiến anh gặp không ít phiền phức

Nổi tiếng, nhưng gắn liền hình ảnh với khái niệm "sao bẩn", sự có mặt của Huyền Anh không phải là điều các nghệ sĩ đích thực mong muốn. Đặc biệt, với một ngôi sao từng khẳng định tên tuổi và vị trí vững chắc trong làng giải trí như Lam Trường, việc "đứng chung mâm" với Huyền Anh còn gây ảnh hưởng không ít tới hình ảnh đẹp mà anh đã dày công tạo dựng lâu nay.

Không chỉ vậy, "anh Hai" còn phải đối diện với rất nhiều tin đồn và nghi ngờ ác ý trước nhiều luồng dư luận cho rằng anh muốn mượn sự nổi tiếng hiện tại của Huyền Anh để quảng bá cho sản phẩm vừa ra mắt. Thậm chí, không ít người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng không giấu diếm ngay khi xem được thông tin, hình ảnh về "vị khách mời đặc biệt" của Lam Trường, đồng thời đặt ra vô số câu hỏi về mối quan hệ thật sự giữa "anh Hai" và cô nàng hotgirl phản cảm.


Nhìn cô nàng "bà Tưng" ung dung tạo dáng chụp hình như người nổi tiếng, ít ai dám nghĩ cô đến theo dạng "bia kèm lạc"

Tuy nhiên, mối quan hệ của Lam Trường và Huyền Anh chỉ dừng ở mức ... đồng bào. "Anh Hai" chưa từng quen biết cô nàng trước đó và cô cũng không hề có tên trong danh sách khách mời tham dự buổi lễ ra mắt album. Sự xuất hiện của cô tại ngày vui của Lam Trường là theo diện "bia kèm lạc" - đi chung với một nhạc sĩ từng sáng tác bài hát trong album mới của Lam Trường.

Nàng hotgirl có sở thích khoe thân cũng không hề giấu diếm ý định lấn sân làng giải trí và lần xuất hiện bất ngờ tại ngày vui của Lam Trường cũng đã nằm trong toan tính trước đó của cô. "Chiêu độc" này đã giúp cô gặt hái thành quả ngọt ngào, khi tên tuổi cũng như hình ảnh của cô nàng thích "thả rông" ngập tràn trên các phương tiện truyền thông bên cạnh Lam Trường - tên tuổi lớn của làng nhạc Việt một thời.

Và giờ thì "trái đắng" đang thuộc về chủ nhân buổi lễ - khi anh đang phải đối diện với vô số rắc rối tới từ "danh tiếng" của vị khách không mời, mà đành ngậm oan" trước những nghi ngờ của người hâm mộ.
Theo Tri thức thời đại


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.