Lần đầu tiết lộ bằng chứng cái chết của Michael Jackson

Một nhân viên cấp cứu vừa tiết lộ trên diễn đàn riêng của mình những gì đã ghi được trong cuốn băng 911 cuộc gọi cấp cứu của vua nhạc Pop Michael Jackson.

Một nhân viên cấp cứu vừa tiết lộ trên diễn đànriêng của mình những gì đã ghi được trong cuốn băng 911 cuộc gọi cấp cứu của vuanhạc Pop Michael Jackson.

Lần đầu tiết lộ bằng chứng cái chết của Michael Jackson
Theo tiết lộ mới, Michael Jackson đã chết trước khi đội cứu hộ đến. 

Tiếngtrong cuốn băng được 911 ghi lại được cho là của một công nhân cứu hoả gọicho trung tâm y tế Los Angeles (UCLA). Trong đó có đoạn như sau “Bệnh nhânlà Michael Jackson, ca sĩ ngôi sao nhạc pop. Tim không còn đập, đã ngừngthở. Không còn phản ứng. Đã cố làm cho tỉnh lại nhưng không thành công. Tìnhtrạng có vẻ không được tốt. Sẽ có mặt trong vòng 5 phút nữa”. Có thể nói,đoạn băng này là một bằng chứng cho thấy vua nhạc Pop Michael Jackson đãchết trước khi đội cứu hộ đến và đưa anh đến trung tâm y tế Los Angeles.

Lần đầu tiết lộ bằng chứng cái chết của Michael Jackson
Tiết lộ mới từ 911 có thể khiến Conrad Murray gặp rắc rối. 

Chođến hiện tại, vẫn còn nhiều điều bàn cãi về tính xác thực của thông tin donhân viên cấp cứu tiết lộ. Nhưng nếu những thông tin này đúng sự thật, bácsĩ riêng Conrad Murray sẽ lại phải hầu tòa bởi trước đó ông khai rằng cơ thểcủa Miachel Jackson vẫn còn ấm khi được ông đưa đi cấp cứu.

Theo Lần đầu tiết lộ bằng chứng cái chết của Michael Jackson



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.