Lan Khuê vượt mặt Phạm Hương lọt top 50 thí sinh hoa hậu đẹp nhất

Lan Khuê vượt mặt Phạm Hương khi lọt vào danh sách 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2015. Lan Khuê cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách này.

Lan Khuê vượt mặt Phạm Hương khi lọt vào danh sách 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2015. Lan Khuê cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách này.

Cách đây ít giờ, Global Beauties - một chuyên trang sắc đẹp quốc tế thu hút đông đảo thành viên tham gia đã công bố danh sách 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới trong năm 2015. Trong đó, Lan Khuê - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2015 là người đẹp duy nhất lọt top. Hai mỹ nhân Việt từng gây xôn xao dư luận trước đó là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương và Á khôi Quốc tế 2015 Thúy Vân không được lựa chọn vào danh sách trên.

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê không chỉ lọt top 11 chung cuộc mà còn được đánh giá là một ứng cử viên "nặng ký" cho vương miện. Ngoài vẻ đẹp cuốn hút, khả năng catwalk ấn tượng, dự án từ thiện mang tên Chung tay cùng Khuê của cô cũng đặc biệt được chú ý.

Lan Khuê vượt mặt Phạm Hương trong bảng đánh giá sắc đẹp của Global Beauties 12

Lan Khuê lọt top 50 Hoa hậu đẹp nhất năm 2015 của Global Beauties

Lan Khuê vượt mặt Phạm Hương trong bảng đánh giá sắc đẹp của Global Beauties 9

Cả Phạm Hương và Thúy Vân đều không lọt top

Được biết, các chuyên gia sắc đẹp sẽ tiến hành chấm điểm tất cả thí sinh lọt vào vòng bán kết của 4 cuộc thi lớn: Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

Các quốc gia có số lượng thí sinh đông nhất cùng cạnh tranh giải thưởng này là Australia, Brazil và cường quốc sắc đẹp Philippines. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Alonzo Wurtzbach và đương kim Hoa hậu Thế giới - Mireia Lalaguna đều có mặt trong danh sách.

Lan Khuê vượt mặt Phạm Hương trong bảng đánh giá sắc đẹp của Global Beauties 5

Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Wurtzbach và Á hậu - Ariadna Gutierrez tiếp tục đụng độ trong cuộc chiến mới

Theo đánh giá từ giới mộ điệu sắc đẹp, tân Hoa hậu Quốc tế - Edymar Martinez đang là ứng viên số một cho danh hiệu "Hoa hậu của các Hoa hậu năm 2015". Edymar đến từ Venezuela được nhận xét là vô cùng xinh đẹp – một vẻ đậm chất "nữ quyền" làm mê hoặc lòng người. Bên cạnh đó, người đẹp Lebalon - Valerie Abou Chacra (Top 5 Hoa hậu Thế giới) và Ariadna Gutierrez (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ) cũng được xem là hai cái tên sáng giá cho danh hiệu cao nhất.

Từ top 50, sau đó ban giám khảo sẽ chọn top 20, rồi đến gương mặt duy nhất để trao giải Miss Grand Slam 2015. Trước đó, chuyên trang Missosology cũng đã bầu chọn danh hiệu Timeless Beauty 2016 (Vẻ đẹp vượt thời gian). Ứng cử viên bao gồm những thí sinh lọt vòng Bán kết tại 4 cuộc thi sắc đẹp: Miss Universe, Miss World, Miss International và Miss Earth cùng các cô gái không lọt Bán kết nhưng được khán giả yêu mến. Lan Khuê và Phạm Hương là hai người đẹp Việt may mắn lọt top vào 20.

Cùng điểm lại một số đại diện sắc đẹp tiêu biểu trong top 50 do Global Beauties bình chọn:

Lan Khuê vượt mặt Phạm Hương trong bảng đánh giá sắc đẹp của Global Beauties 4

Hoa hậu Thế giới Mireia Lalaguna

Lan Khuê vượt mặt Phạm Hương trong bảng đánh giá sắc đẹp của Global Beauties 10

Hoa hậu Quốc tế Edymar Martinez

Lan Khuê vượt mặt Phạm Hương trong bảng đánh giá sắc đẹp của Global Beauties 6

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Anea Garcia

Lan Khuê vượt mặt Phạm Hương trong bảng đánh giá sắc đẹp của Global Beauties 0

Top 5 Hoa hậu Thế giới - Valerie Abou Chacra

Theo GĐVN


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.