Lê Phương đã chán trò nhảy nhót của Ngọc Ngoan?

Thay vì xem chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" và nhắn tin ủng hộ chồng, Lê Phương lại vác bụng bầu đến đêm trao giải âm nhạc "Cống hiến" tới tận phút chót. Phải chăng nữ diễn viên đã ớn xem chồng nhảy nhót?

Thay vì xem chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" và nhắn tin ủng hộchồng, Lê Phương lại vác bụng bầu đến đêm trao giải âm nhạc "Cống hiến" tới tậnphút chót. Phải chăng nữ diễn viên đã ớn xem chồng nhảy nhót?


Giải thưởng âm nhạc Cống hiến vốn tạo ra để tôn vinh những người hoạt động trong lĩnh vựcâm nhạc, một dân “ngoại đạo” như diễn viên Lê Phương lại nhiệt tình vác bụngbầu đến ngồi xem chương trình từ lúc 7h30 tối cho tới gần 11h30, điều nàykhiến nhiều người quan tâm chú ý.

Lê Phương đã chán trò nhảy nhót của Ngọc Ngoan?
 

Đặc biệt hơn khitrước đó Lê Phương từng chia sẻ, cô sẽ luôn đón xem chương trình Bước nhảy hoàn vũ, ủng hộ tinh thần và trở thành fan trung thành đểnhắn tin ủng hộ ông xã Quách Ngọc Ngoan, nên khi thấy cô không ở nhà“ôm” tivi mà lặng lẽ đến ủng hộ Cống hiến, nhiều người khôngkhỏi tò mò, thắc mắc.

Mặc dù đang "bầu bí",nhưng tối qua Lê Phương vẫn không ngần ngại cùng người bạn thân thiết là nam casĩ Nam Cường đến Đài Truyền hình HTV từ 7h30 tối để xem trực tiếp đêm trao giảiâm nhạc Cống hiến 2011.

Không quần áo lụa là, không phủ đầy son phấn hàng hiệu, giản dị chỉ với chiếcđầm bầu xanh được thiết kế đơn giản, Lê Phương không vì thế mà nhạt nhòa giữanhững tiếng reo hò của fan dành cho những ca sĩ ngôi sao khác.

Cứ ngỡ nữ diễn viên cũngsẽ như một vài nghệ sĩ khác, đến với đêm trao giải Cống hiến chỉ đểđược bước trên thảm đỏ, tranh thủ tạo dáng trước ống kính phóng viên rồi lặng lẽ"trốn" về trước khi chương trình diễn ra, đặc biệt khi Lê Phương đang mang thai,quan trọng hơn bởi tối qua cũng là đêm thi Bước nhảy hoàn vũ của ông xãhọ Quách, tuy nhiên, nữ diễn viên lại khiến nhiều người tò mò khi quyết địnhngồi xem Cống hiến đến cuối chương trình.

Lê Phương đã chán trò nhảy nhót của Ngọc Ngoan?
 

Mang thắc mắc đihỏi, sau một vài giây ngập ngừng, Lê Phương chia sẻ: "Thực sự không phảivì tôi đã ớn xem chương trình Bước nhảy hoàn vũ, hay không cònủng hộ tinh thần ông xã nữa. Lí do quan trọng để tôi đi xemCống hiến là bởi dạo gần đây tôi có gặp một số áp lực về tâm lí khiliên tục có nhiều người hỏi tôi về những tin đồn liên quan đến ông xãtại Bước nhảy hoàn vũ.

Với một người đang mang bầu, tôi nghĩ đó là điều không tốt nên đã cố ýmuốn thư giãn tinh thần, không muốn suy nghĩ nhiều để ảnh hưởng đến thainhi. Đến xem Cống hiến, tôi xem như đây là một cách giải tríhiệu quả. Mặc dù ngồi xem ở đây, nhưng tôi vẫn âm thầm theo dõi Bướcnhảy hoàn vũ và biết kết quả ông xã bị rớt qua điện thoại đấythôi", Lê Phương chia sẻ.

Nhận xét về kết quả QuáchNgọc Ngoan bị loại, Lê Phương cho biết cô cũng bất ngờ và rất tiếc. Tuy nhiên nữdiễn viên không cảm thấy buồn vì biết để thắng thua, các thí sinh rất cần sự maymắn. Chia sẻ về chuyện bầu bí, Lê Phương khoe mình đang mang thai con trai thángthứ 5, đặc biệt, nữ diễn viên rất thèm ngọt và không có dấu hiệu ốm nghén. Dùđang "bầu bí", nhưng Lê Phương bảo cô không trở nên thay đổi tính nết khó chịu,chỉ đôi khi hay bị quên trước, quên sau thôi.

Lê Phương đã chán trò nhảy nhót của Ngọc Ngoan?
 

Hiện tại, côngviệc của yếu của Lê Phương là ở nhà dưỡng thai. Vì không được đi quayphim, diễn kịch nên Lê Phương bảo cô rất nhớ nghề. Nhưng vì thiên chứclàm mẹ, Lê Phương khẳng định cô sẽ toàn tâm, toàn ý cho việc dưỡng thai.Ngoài ra, nữ diễn viên còn chia sẻ, hiện tại cô đang nghiên cứu nhiềucái tên hay và ý nghĩa để đặt cho con trai khi bé chào đời.


Theo  Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.