Lễ tang của người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Diana

Nguyễn Diana - thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 qua đời hôm 8/10, khi mới 26 tuổi.

Ngày 8/10, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Diana đột ngột qua đời. Thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng bởi trước đó, cô từng nổi tiếng là thí sinh sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, sở hữu gương mặt sáng và nụ cười rạng rỡ. Ngay khi thông tin cô qua đời được chia sẻ, rất nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương.

Lễ tang của Nguyễn Diana đã được tổ chức tại tư gia. Lễ tang kéo dài 3 ngày để bạn bè và những người thân thiết có thể đến gặp mặt cô lần cuối. Ngày 11/10, gia đình sẽ tổ chức lễ động quan, linh cữu của cô sẽ được hoả táng tại Bình Hưng Hoà. Nhìn những hình ảnh về lễ tang của một cô gái trẻ đẹp, ai nấy đều không khỏi xót xa và tiếc nuối.

Lễ tang của người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Diana-1Lễ tang của người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Diana-2Lễ tang của người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Diana-3

Tang lễ của Nguyễn Diana được tổ chức ở Gò Vấp

Lễ tang của người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Diana-4

Lễ tang của người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Diana-5

Cô sở hữu gương mặt ưa nhìn và nụ cười rạng rỡ

Theo ttvn.toquoc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/le-tang-cua-nguoi-dep-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-nguyen-diana-20221010135737537.htm

lễ tang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.