Lộ ảnh Minh Quân đưa bạn nhảy đi khám thai?

Một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh ca sỹ Minh Quân cùng bạn nhảy Nikoleta Ilkova Petrova xuất hiện ở khoa siêu âm trong một bệnh viện tại Hà Nội làm rộ lên tin đồn nữ vũ công đang mang bầu.

Một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh ca sỹ Minh Quâncùng bạn nhảy Nikoleta Ilkova Petrova xuất hiện ở khoa siêu âm trong một bệnhviện tại Hà Nội làm rộ lên tin đồn nữ vũ công đang mang bầu.


Việc Minh Quân đưa bạn nhảy của mình tới bệnh viện khán sức khỏe cũng làmột điều dễ hiểu, bởi Nikoleta từ đất nước Bungari tới Việt Nam để cùngcác thí sinh thi Bước nhảy hoàn vũ,do thay đổi thời tiết cũng như không  hợp khẩu vị ở Hà Nội dẫn đến sứckhỏe không tốt là điều bình thường. Tuy nhiên, vấn đề lại nằm ở việcMinh Quân và bạn nhảy Nikoleta tới khoa siêu âm khám – một nơi mà rấtnhiều chị em phụ nữ đang có bầu hay lui tới khám cũng như siêu âm...Chính điều đó càng khiến cư dân mạng xôn xao nghi án bạn nhảy Minh Quânđang mang thai.

Lộ ảnh Minh Quân đưa bạn nhảy đi khám thai?
Bức ảnh gây xôn xao cho rằng Minh Quân đưa bạn nhảy đi khám thai.
Lộ ảnh Minh Quân đưa bạn nhảy đi khám thai?
Không phải cô gái lạ mà lại chính là bạn nhảy Nikoleta của Minh Quân.

Bạn nhảy Nikoleta năm nay 19tuổi, đến từ đất nước Bungari cùng 9 thí sinh khác. Họ đã sống, luyện tập cùngcác thí sinh Bước nhảy hoàn vũ được hơn3 tháng. Khác với các thí sinh khác được cùng nhau sinh hoạt tại TP HCM thìNikoleta lại phải cô đơn một mình ở Hà Nội để luyện tập cùng Minh Quân. Ngoàinhững giờ luyện tập hay thỉnh thoảng được Minh Quân dẫn đi chơi, đi xem phim thìhầu như thời gian Nikoleta đều ở khách sạn, chính vì vậy việc cô thiếu thốn tìnhcảm, cô đơn nơi đất khách quê người là điều không thể tránh khỏi.

Trước đó, trong đêm thi Bước nhảy hoàn vũ thứ 8, Minh Quân đã bị loại khi chỉđạt số điểm 34. Cùng với đó, bài nhảy của anh bị đánh giá là đơn điệu, không cónhiều động tác khó, mạnh.

Lộ ảnh Minh Quân đưa bạn nhảy đi khám thai?
Ảnh Minh Quân chờ bạn nhảy siêu âm. Ảnh: afamily.

Mới đây nhất, Minh Quân cho biết, tham gia cuộc chơi,anh không xác định bước vào sâu các vòng trong bởi từ trước tới nay chưabao giờ nhảy cả. "Khiêu vũ lại khác rất nhiều với vũ đạo của hát, thếnên là tôi chỉ hy vọng qua nổi vòng thứ 3 là mừng lắm rồi! Thêm điềunữa, một cuộc thi nhảy luôn đòi hỏi sức khỏe tốt, mà sức khỏe của tôilại không đảm bảo một sự dài hơi, nên đã không thể làm tốt như thời gianđầu", anh nói.

Minh Quân chia sẻ thêm: "Ngay ở đêm trước, tôi không thể nào cố gắngvượt qua nổi vấn đề về sức khỏe của mình nữa nên nghĩ sẽ có thể phảidừng lại ở đêm thứ 8. Hơn nữa, tôi muốn tôn trọng nhân vật trong vởkịch, tôi không thể nào phá vỡ đi nguyên tác của tác phẩm. Về mặt chuyênmôn thì bạn vũ công bảo thế nào, tôi làm thế. Riêng tôi chỉ đóng gópthêm ý tưởng".

Theo lời Minh Quân, trongkhi bạn bè của Nikoleta Ilkova Petrova ở Tp. Hồ Chí Minh thì chỉ có cômột mình ở Hà Nội dạy Minh Quân khiêu vũ trong suốt 3 tháng qua. "Cô ấymới chỉ 20 tuổi mà đã phải rời xa quê hương sang một nơi xa lạ chắc sẽbuồn lắm. Nên tôi rất khâm phục cô ấy suốt 3 tháng quay đã giúp đỡ tôirất nhiều".


Theo Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.