Lộ diện hotgirl bán dâm 2.500 USD

Đường dây bán dâm khét tiếng của má mì hoa hậu Mỹ Xuân đang tiếp tục làm xôn xao dư luận với những gái gọi "tên tuổi" và đắt giá. Thêm một cô hoa khôi và một người mẫu ảnh khá quen mặt được xác định thực chất chính là gái mại dâm.

Đườngdây bán dâm khét tiếng của má mì hoa hậu Mỹ Xuân đang tiếp tục làm xôn xao dưluận với những gái gọi "tên tuổi" và đắt giá. Thêm một cô hoa khôi và một ngườimẫu ảnh khá quen mặt được xác định thực chất chính là gái mại dâm.

Tối 2.6, các trinh sát thuộc Phòng CSĐT tội phạmvề trật tự xã hội (PC45) công an TPHCM cùng công an địa phương đã ập vàokiểm tra đột xuất một khách sạn trên địa bàn quận 1, phát hiện 4 cặp nam nữđang có hành vi mua bán dâm.
 
Lộ diện hotgirl bán dâm 2.500 USD
Hoa khôi duyên dáng Lê Thị Yến Duy


Ngoài Hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân, các đối tượng bán dâm bị bắt tại hiệntrường còn có Hoa khôi Lê Thị Yến Duy và hotgirl Jenny Phương.

Theo lời khai ban đầu của các cô hoa hậu, hoa khôi, người mẫu bán dâm,cầm đầu đường dây này là bà Trần Quang Mai (SN 1972, quê Long An, ngụphường 1, quận 3 – TPHCM), từng làm tiếp viên quán bar, hiện hành nghềcắt tóc, săn sóc sắc đẹp.

Mỗi lần bán dâm, các hoa hậu, hoa khôi Mỹ Xuân và Yến Duy được trả 2.000USD, riêng hotgirl Jenny Phương có giá 2.500 USD/lần bán dâm. Riêng MỹXuân không những bán dâm mà còn kiêm luôn việc môi giới bán dâm cho cáccô gái khác.

Lộ diện hotgirl bán dâm 2.500 USD
 



Lê Thị Yến Duy không phải là một nhan sắc quá mặn mà, nhưng với cái máchoa khôi cuộc thi Duyên dáng thời trang năm 2010, cô cũng cóthể "đường hoàng" sánh bước cùng các đàn chị tên tuổi trong công cuộcbán mua thân xác. Trong lần đăng quang ấy, câu trả lời ứng xử của côđược đánh giá tốt và giành được nhiều tình cảm của khán giả.


Khi được hỏi về dự định của mình sau khi đoạt giải hoa khôi, Yến Duy đã tâmsự: "Việc học đối với em là quan trọng nhất. Vì vậy, sau cuộc thi này em sẽtiếp tục hoàn tất việc học của mình. Ước mơ của em vẫn là được truyền tảinhững nét đẹp của quê hương, người con gái Bến Tre đến với các bạn trong vàngoài nước. Sau khi tốt nghiệp ra trường, em mong được về quê làm việc đểđóng góp một phần nhỏ cùng xây dựng quê hương Bến Tre giàu đẹp".

Chưa từng đoạt một giải thưởng nào trong các cuộc thi nhan sắc, tuy nhiênJenny Phương lại được nhiều người biết tới hơn cả đàn chị Mỹ Xuân và YếnDuy. Cô người mẫu ảnh được mệnh danh là "hotgirl" có thân hình gợi cảm vàmột khuôn mặt rất ưa nhìn, từng "làm mưa làm gió" các diễn đàn mạng bởinhững shoot hình bốc lửa và táo bạo.
Lộ diện hotgirl bán dâm 2.500 USD
 
Lộ diện hotgirl bán dâm 2.500 USD
Hotgirl Jenny Phương chuyên chụp hình khoe thân trên mạng

Ngoài ra, Jenny Phương còn "đặt một chân" vào nghệ thuật với việc tham giamột vai nhỏ trong bộ phim Bẫy cấp 3. Tuy nhiên, bộ phim này đãkhông được cấp phép, nếu không cô hotgirl sẽ có thêm một danh xưng mới.
 
Còn một gương mặt khá đình đám chưa được lộdiện trong đường dây bán dâm "khủng" này, tuy nhiên tên tuổi vẫn chưađược xác định cụ thể. Theo nhiều nguồn tin, đây còn là một "nhan sắc"vượt trội so với Mỹ Xuân, Yến Duy cũng như Jenny Phương. 

Theo Vietnamnet



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.