Lộ diện mẹ ruột thật sự của 'con trai' Trường Giang

Sau khi thông tin Trường Giang có vợ con được đăng tải, một tài khoản Facebook là mẹ ruột của em bé đã phủ nhận. Tin đồn con trai của Trường Giang hoàn toàn sai sự thật.

Sau khi thông tin Trường Giang có vợ con được đăng tải, một tài khoản Facebook là mẹ ruột của em bé đã phủ nhận. Tin đồn con trai của Trường Giang hoàn toàn sai sự thật.

Sau khi vụ ồn ào tình cảm giữa Trường Giang - Nhã Phương - Quế Vân có dấu hiệu lắng xuống thì mới đây, thông tin danh hài có vợ và con trai 3 tuổi lại khiến dư luận xôn xao. Ngay lập tức, một người phụ nữ tên Trương Bảo Như lên tiếng trên trang cá nhân rằng hình ảnh đứa bé trong vụ việc không liên quan gì đến Trường Giang, mà đó là con trai ruột của cô.

Lộ diện mẹ ruột của 'con trai' Trường Giang 7

Trương Bảo Như - mẹ ruột của đứa bé được cho là "con trai" Trường Giang đã lên tiếng đính chính sự việc

Người phụ nữ này viết: "Ai biết Facebook của bạn nữ này không? Vô duyên lấy hình con tôi ra nói là con của người khác. Các anh chị báo mạng có đưa tin cũng cần kiểm tra thông tin có chính xác hay không? Chứ cứ nghe nói đồn đại rồi đăng tin tùm lum. Làm ơn đính chính và gỡ hình con trai tôi xuống nhé! Con trai tôi là do tôi sinh ra không liên quan gì đến chuyện tình cảm của nghệ sĩ Trường Giang. Đùa vui hay tạo tin shock gì là chuyện của mấy anh chị nhưng không được lôi trẻ con vô chuyện này nhé!".

Theo đó, Bảo Như cũng muốn gửi gắm đến những người sử dụng Facebook khi đăng tải hình ảnh hay thông tin nên xác minh kĩ sự việc để không gây ra những hiểu lầm. Hiện tại, phía Trường Giang vẫn giữ thái độ im lặng trước vụ lùm xùm này.

Lộ diện mẹ ruột của 'con trai' Trường Giang 8

Lộ diện mẹ ruột của 'con trai' Trường Giang 9

Nhiều người cũng bức xúc thay cho người mẹ này

Lộ diện mẹ ruột của 'con trai' Trường Giang 6

Lộ diện mẹ ruột của 'con trai' Trường Giang 2

Lộ diện mẹ ruột của 'con trai' Trường Giang 1

Lộ diện mẹ ruột của 'con trai' Trường Giang 3

Lộ diện mẹ ruột của 'con trai' Trường Giang 5

Ảnh đời thường của cô và con trai

Theo GĐVN





Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.