Long Nhật lái xe Lexus dạo phố Hà Nội cùng bạn trai

Giữa tâm bão scandal với Phương Thanh, nam ca sĩ của dòng nhạc quê hương bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội và gây xôn xao khi đích thân lái xe xịn đưa đón trai lạ.

Giữa tâm bão scandal với Phương Thanh, nam ca sĩ của dòng nhạc quê hương bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội và gây xôn xao khi đích thân lái xe xịn đưa đón trai lạ.

Sau những tranh cãi có phần gay gắt với chị Chanh quanh câu chuyện Siu Black, Long Nhật tái xuất thủ đô và thể hiện đẳng cấp với xế hộp hạng sang Lexus. Không những gây chú ý với người đi đường bởi xế xịn màu mận chín, Long Nhật còn có phần gây sốc khi thể hiện nhiều cử chỉ thân thiết với trai lạ giữa đường.

Long Nhật bất ngờ xuất hiện ở thủ đô với xế hộp Lexus màu mận chín.
Anh đích thân cầm lái.
Nam ca sĩ chăm chút dùng tay lau bẩn cho kính xe.
Siêu xe Lexus IS 250 có dáng vẻ bề ngoài rất hầm hố.
Ra Hà Nội đúng những ngày mưa bão nên xế xịn của anh có phần lấm lem bùn đất.
Long Nhật sở hữu không dưới 2 ô tô.
Anh chàng trai lạ áo xanh bất ngờ xuất hiện.
Cả hai cười nói rất thân thiết.
Long Nhật khoác vai trai lạ rất tình tứ.

Theo Công lý



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.