Lưu Gia Linh lên tiếng về chuyện tình tay ba

Tại buổi lễ giới thiệu bộ phim Địch Nhân Kiệt ở Bắc Kinh, nữ diễn viên xinh đẹp của Hong Kong đã lần đầu chia sẻ về tin đồn "tình tay ba" giữa cô, Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc.

Tại buổi lễ giới thiệu bộ phim Địch Nhân Kiệt ở BắcKinh, nữ diễn viên xinh đẹp của Hong Kong đã lần đầu chia sẻvề tin đồn "tình tay ba" giữa cô, Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc.

Báo chí Hong Kong từng tốn nhiều giấy mực để viết về câu chuyện tình yêu củaba ngôi sao gạo cội màn ảnh Hoa ngữ. Tin đồn Lương Triều Vỹ và Trương MạnNgọc nảy sinh tình cảm bắt đầu vào năm 2001 khi hai người đóng chung bộ phimTâm trạng khi yêu.

Lưu Gia Linh lên tiếng về chuyện tình tay ba
Lưu Gia Linh trong buổi họp báo giới thiệu phim mới.


Trong nhiều năm cuộc tình tay ba này liên tục được giới truyền thông khaithác và câu chuyện chỉ tạm lắng xuống khi  Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹkết hôn vào năm 2008. Tuy nhiên, sau tất cả mọi việc tình bạn giữa Mạn Ngọcvà Gia Linh cũng chấm dứt. Hai người đẹp luôn cố tránh không chạm mặt nhaukhi bắt buộc phải cùng tham gia một sự kiện nào đó.

Trong buổi giới thiệu bộ phimĐịch Nhân Kiệt, sau nhiều năm giữ im lặng Lưu Gia Linh đã lần đầulên tiếng về tin đồn này. “Tôi biết đó là một sự hiểu lầm vô cùng dễ thương.Chuyện này đã được báo chí và người hâm mộ khai thác tối đa. Tất cả mọingười đều chạy theo những thông tin này trong suốt những năm qua và nếu tôikhông làm rõ thì câu chuyện lại tiếp tục được phát triển. Tôi có thể hiểugiới truyền thông và người hâm mộ đang nghĩ gì trong đầu”, Gia Linh tâm sự.

Lưu Gia Linh lên tiếng về chuyện tình tay ba
Trương Mạn Ngọc luôn khẳng định mối quan hệ của cô và Lưu Gia Linh vẫn rất tốt đẹp

Khi được hỏi có phải giữaLương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc có mối liên hệ mật thiết hay không, nữdiễn viên 44 tuổi đáp lại khá khôn khéo: “Chúng tôi đều là những người thôngminh. Việc cùng tham gia vào chuyện tình tay ba trong nhiều năm như thế chắcsẽ giúp chúng tôi cùng làm ra được một bộ phim rất hay. Tôi hạnh phúc khi ởcùng Tony (tên tiếng Anh của Lương Triều Vỹ). Người phụ nữ nào cũng sẽ phảighen tị vì tôi được sống bên cạnh một người đàn ông quyến rũ. Nếu tôi là đànông, tôi cũng sẽ cảm thấy ghen với Tony”.

Theo Đât Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.