“Sao” nam đua nhau nude

Các “sao” nam trên màn ảnh Hoa ngữ đang chứng minh nude không phải là “đặc quyền” của nữ giới. Dĩ nhiên, cái giá để họ chịu cởi bỏ trang phục không rẻ chút nào.

Các “sao” namtrên màn ảnh Hoa ngữ đang chứng minh nude không phải là “đặc quyền” của nữgiới. Dĩ nhiên, cái giá để họ chịu cởi bỏ trang phục không rẻ chút nào.

Đổi lại, các nhà làm phimcũng rất chịu chi vì chẳng mấy khi các “sao” nam chịu “hy sinh vì nghệthuật”, và qua đó kéo khán giả đến rạp để tăng doanh thu.

1- Lưu Diệp: Nhờnude mà nổi tiếng

10 năm trước, nam diễnviên tiềm năng Lưu Diệp gật đầu chịu đóng cảnh nude với đàn anh Hồ Quântrong phim “Lam Vũ”. 10 năm sau, anh nude lần nữa trong phim “Chàng traicứng rắn”. Lúc này, anh đã là tài tử tiếng tăm trên ảnh đàn TrungQuốc.  

“Sao” nam đua nhau nude
Lưu Diệp nude trong "Lam Vũ" và rinh giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất

Sau lần nude trong “LamVũ”, Lưu Diệp lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn danh tiếng, điển hìnhlà được Trương Nghệ Mưu mời đóng vai Thái tử trong bộ phim tạo dư luận“Hoàng Kim Giáp”, sánh vai với Củng Lợi, Châu Nhuận Phát. 

“Sao” nam đua nhau nude

Lần nude thứ hai này,khán giả rất bất ngờ khi chứng kiến Lưu Diệp lột xác từ một thư sinhtrắng trẻo trong “Lam Vũ” thành người đàn ông rắn rỏi với cơ bắp cuồncuộn trong “Chàng trai cứng rắn”.

2- Lương TriềuVỹ: Nude trước cả “Sắc giới”

Vài năm trước, khán giảbàn tán xôn xao trước những cảnh nude của Lương Triều Vỹ trong “Sắcgiới”. Chưa hết, các cảnh mây mưa với Thang Duy trong phim khiến Lưu GiaLinh ghen ra mặt.

“Sao” nam đua nhau nude
Trước "Sắc giới", Lương Triều Vỹ đã từng nude trong "Happy Together"...

Nhưng ít ai biết rằngLương Triều Vỹ đã nude từ rất lâu rồi, trong phim “Happy Together” hợpdiễn với tài tử vắn số Trương Quốc Vinh vào năm 1997. Cũng nhờ phim,Lương Triều Vỹ đăng quang Ảnh đế ở cả hai giải Kim Tượng và Kim Tử Kinhcủa Hongkong.

“Sao” nam đua nhau nude
... cùng Trương Quốc Vinh

 Theo tiết lộ của báogiới Hongkong, năm xưa, tiền cat-sê cho vai diễn nude của Lương Triều Vỹvà Trương Quốc Vinh tốn đến 7 triệu đô-la Hongkong. Sau 10 năm, năm2008, Lương Triều Vỹ bỏ túi 10 triệu đô-la Hongkong cho các cảnh nudetrong “Sắc giới”.  

3- Thành Long:Ngôi sao hành động nude… tranh thủ

Với phong cách dí dỏmcùng với những màn kungfu đẹp mắt, Thành Long đã chinh phục khán giảkhắp thế giới. Nhưng anh cũng “tranh thủ” nude hai lần trong sêri phim“Câu chuyện cảnh sát” (Police Story) với giá 10 triệu đô-la Hongkong. 

“Sao” nam đua nhau nude
“Sao” nam đua nhau nude

 4- Lưu Đức Hoa:Nude giả cũng hốt giải thưởng

Năm 2003, Lưu Đức Hoađóng vai chính trong phim “Anh chàng cơ bắp”. Ngoài việc mất sáu tiếngmỗi ngày để hóa trang thành cơ bắp cuồn cuộn, thiên vương còn phải mặcđồ giả da để… nude ngoài đường.

“Sao” nam đua nhau nude

Mặc dù không phải nudethật nhưng cũng giúp anh ẵm gọn giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhấtcủa Liên hoan phim Hongkong kỳ 23. 

5-Chung Tử Đơn: Nude theo phong trào?

Nổi lên nhờ loạt phimDiệp Vấn trong thời gian gần đây, Chung Tử Đơn được hâm mộ nhờ cơ thểrắn chắc, những pha kungfu đẹp mắt. Những bộ phim có anh đóng đều sốtvé.

“Sao” nam đua nhau nude

Không biết có phải “họchỏi” đàn anh hay không, mới đây Chung Tử Đơn tiết lộ đã có màn nude đầuđời trong phim “ Chân Trân – Tinh Võ Phong Vân”.

Bộ phim vừa tham dự Liênhoan phim Venice lần thứ 67, tuy không đoạt giải nhưng vinh dự được bantổ chức chọn chiếu khai mạc.

Trong phim này, Chung TửĐơn sẽ vào vai anh hùng Trần Chân. Trong một lần bị quân Nhật bắt, anhbị… lột sạch để tra tấn. Chung Tử Đơn khẳng định chỉ thoát y cho phù hợptình tiết phim và hứa chắc trong tương lai sẽ không nude nữa.

Theo Gia Quyền
Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.