Mai Phương Thúy bảo vệ môi trường

Mai Phương Thúy cho biết cô hy vọng với tác động tích cực từ mỗi cá nhân, những “hành động xanh” sẽ lan toả và tạo nên hiệu ứng đối với cả cộng đồng, góp phần bảo vệ môi trường và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Mai Phương Thúy cho biếtcô hy vọng với tác động tích cực từ mỗi cá nhân, những “hành động xanh” sẽlan toả và tạo nên hiệu ứng đối với cả cộng đồng, góp phần bảo vệ môi trườngvà làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Tiếp sau thành công của hai lầntổ chức tại TP HCM và Hà Nội, chiến dịch Vì thành phố tôi yêu đến với thành phốĐà Nẵng từ hôm qua và kéo dài 30/4. Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ thay thế hoa hậuTrúc Diễm để trở thành đại sứ của chiến dịch Vì thành phố tôi yêu tại Đà Nẵng vàsẽ tham gia với tư cách “Đại sứ xanh”.

Mai Phương Thúy bảo vệ môi trường

Hoa hậu Mai Phương Thúy ký tên lên bức tường tường “Vì thành phố tôi yêu”, cam kết giữ gìn thành phố xanh sạch đẹp.

Hơn 1.000 tình nguyện viênđến từ nhiều trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn Đà Nẵng, cũng như các tổchức tình nguyện vì môi trường… đã tham gia lễ phát động chương trình “Nghĩxanh, sống xanh vì thành phố tôi yêu”. Chương trình do Trung tâm UNESCO -cep phối hợp với Thành Đoàn, Sở VH-TT&DL và Công ty Sơn Akzo Nobel Việt Nam- nhãn hàng Dulux - tổ chức. Đây cũng là hoạt động nhằm chào mừng đại lễ1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Tại buổi lễ, đại diện các cơ quan,đơn vị tham gia chương trình, hơn 1.000 tình nguyện viên và “đại sứ xanh” Hoahậu Mai Phương Thúy đã ký tên lên bức tường “Vì thành phố tôi yêu”, cam kết giữgìn thành phố xanh sạch đẹp và sơn mới Bảo tàng Điêu khắc Chăm.

Mai Phương Thúy bảo vệ môi trường

Ngoài ra, các tình nguyệnviên tham gia chương trình còn tham gia thu gom rác tại bãi niểm Mỹ Khê, bãibiển Phạm Văn Đồng,  những tuyến phố chính trên địa bàn thành phố Đà Nẵng,dọn và làm thông thoát hệ thống cống thải… Chương trình “Đạp xe vì môitrường” cũng được các bạn thực hiện đều đặn vào cuối mỗi tuần.

Trao đổi với Đất Việt, Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy cho biết: “Hyvọng với tác động tích cực từ mỗi cá nhân, những “hành động xanh” sẽ lan toảvà tạo nên hiệu ứng đối với cả cộng đồng, góp phần bảo vệ môi trường và làmcho cuộc sống tốt đẹp hơn”. Cũng theo Thúy,  cô đã cùng các tình nguyện viêntham gia nhiều hoạt động của chương trình tại các tỉnh vùng Duyên hải miềnTrung như dọn vệ sinh đường phố, trồng cây xanh, kêu gọi mọi người gìn giữmôi trường... sắp tới Thúy và nhóm bạn tình nguyện sẽ xây dựng chiến dịchlan tỏa đến các vùng xa hơn.

Theo Lê Xuân
 
Mai Phương Thúy bảo vệ môi trường



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.