Mai Phương Thúy có giật mình khi nhìn Thu Thảo?

Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo, sau phút đăng quang, đã thổ lộ rằng cô muốn trở thành như Mai Phương Thúy, không bước vào showbiz và chuyên tâm làm từ thiện. Nhưng Hoa hậu họ Mai còn xứng đáng để Thu Thảo noi theo nữa không?

Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo, sau phút đăng quang, đã thổ lộ rằng cô muốn trở thành như Mai Phương Thúy, không bước vào showbiz và chuyên tâm làm từ thiện. Nhưng Hoa hậu họ Mai còn xứng đáng để Thu Thảo noi theo nữa không?

Có vẻ như Hoa hậu Thu Thảo đã làm đúng điều mình nói. Ngay khi vừa đăng quang, cô tới thăm các bệnh nhân ở bệnh viên ung bướu TP HCM. Vài ngày sau, cô lặng lẽ đi từ thiện tại Hà Nội rồi đội mưa tới Thanh Hóa trao quà và tặng tiền cho các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn, chịu nhiều thiệt hại nặng nề trong mùa mưa lũ ở đây.

Công chúng còn cô lặn lội tới tận những làng quê nghèo ở miền Tây để trao quà cho những bà mẹ, em nhỏ nghèo. Mới đăng quang chưa được bao lâu nhưng Thu Thảo đã đi gần hết mọi miền đất nước để làm từ thiện.

Mai Phương Thúy hôm nay đã trở thành nữ hoàng tiệc tùng và không còn chăm chỉ đi làm từ thiện như vài năm trước.
Mai Phương Thúy hôm nay đã trở thành nữ hoàng tiệc tùng và không còn chăm chỉ đi làm từ thiện như vài năm trước.

Cách đây vài ngày, mặc dù bận rộn với lịch học tại Cần Thơ, nhưng khi nghe tin chương trình Hiểu về trái tim cần sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2012 để vận động chi phí mổ tim cho trẻ em nghèo, Thu Thảo đã không ngại đường xa để lên TP HCM góp mặt.

Cô đã nhận lời đồng hành cùng dự án Hiểu về trái tim, đại diện quỹ đi thăm và tặng quà các trẻ em bị bệnh tim tại Bệnh viện Gia Định (TP HCM), trao học bổng khuyến học… 

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy cũng từng chăm chỉ từ thiện như Thu Thảo. Trong năm đầu tiên đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý đã đến những điểm nóng nhất của đất nước, xây nhà tình nghĩa, thực hiện những chiến dịch quyên góp giúp đỡ người nghèo và động viên trẻ em đến trường. Sau hai năm, cô đã trao đến tay những mảnh đời cơ nhỡ với con số đáng mơ ước là hơn 10 tỉ đồng.

Cô từng là biểu tượng sắc đẹp và trí tuệ của phụ nữ Việt, là niềm tự hào của người Việt. Bởi bên cạnh nhan sắc lộng lẫy, cô còn vừa đỗ vào trường ĐH Ngoại thương Hà Nội, một trường đại học “đỉnh” mà hầu hết sĩ tử Việt đều mơ ước.

Tuy nhiên, hình ảnh Hoa hậu Thu Thảo rơi nước mắt vì những mảnh đời khó khăn gây ấn tượng với công chúng hơn bộ váy lộng lẫy như nữ hoàng của Mai Phương Thúy.
Tuy nhiên, hình ảnh Hoa hậu Thu Thảo rơi nước mắt vì những mảnh đời khó khăn gây ấn tượng với công chúng hơn bộ váy lộng lẫy như nữ hoàng của Mai Phương Thúy.

Tuy nhiên, hiện nay, nếu nói về mặt học hành thì Mai Phương Thúy vẫn đang là sinh viên ĐH Rmit. Chẳng là sau khi đăng quang, cô được trường ĐH này mời vào thẳng và cô đã không học ĐH Ngoại thương để trở thành sinh viên trường đại học quốc tế này. Tuy nhiên, đã hơn 6 năm mà người đẹp vẫn chưa tốt nghiệp đại học.

Những chuyến từ thiện của cô cũng không còn được nhắc đến nữa. Giờ đây, nói về cô là người ta nhắc đến cụm từ “nữ hoàng tiệc tùng đệ nhất showbiz Việt”, hoặc “hoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam”.

Mở bất kỳ bài báo nào nói về Mai Phương Thúy, người ta sẽ thấy hình ảnh cô mặc những bộ váy lộng lẫy và đang tươi cười đứng trong một sự kiện nào đó. Mai Phương Thúy ngày hôm nay xinh đẹp hơn khi mới đăng quang rất nhiều.

Cô dường như lột xác hoàn toàn. Làn da trắng nuột nà không tì vết, gương mặt căng bóng hoàn hảo đến bất ngờ, hàm răng sáng bóng không còn nhấp nhô, đôi mắt lúc nào cũng thu hút với kính giãn tròng. Còn trang phục thì tuyệt đẹp.

Thay vì phong cách khoe ngực lộ liễu như những năm trước, Mai Phương Thúy dường như đã biết cách điều khiển vòng 1 của mình. Độ lớn của cặp tuyết lê hình như giảm đi đôi chút khiến người đẹp trở nên sang trọng, nhẹ nhàng và nữ tính một cách quý tộc hơn trong những bộ cánh đắt tiền.

Hoa hậu Thu Thảo tần ngần trước đống sách vở của các em học sinh ở Thanh Hoa bị ướt hết vì bão lũ.
Hoa hậu Thu Thảo tần ngần trước đống sách vở của các em học sinh ở Thanh Hóa bị ướt hết vì bão lũ.

Cô ra Bắc vào Nam và ra nước ngoài cũng là để dự một buổi tiệc tùng sang trọng nào đó. Tất nhiên, cô được trả rất nhiều tiền để làm việc này. Tuy nhiên, cô không tham gia một chương trình từ thiện nào nữa.

Mai Phương Thúy ngày hôm nay còn gắn với vô số scandal tới mức cô bị mệnh danh là “hoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam”. Trong rất nhiều scandal mà cô mắc, có những scandal khó có thể tha thứ như chấp nhận nói vô lễ với mẹ chồng tương lai trong một clip quảng cáo và thái độ đổ lỗi sau đó.

Hình ảnh Mai Phương Thúy ngồi vắt chân lên ghế, khoanh tay nói một cách hách dịch với người bảo vệ già ở bưu điên TP HCM khi người này yêu cầu cô và êkíp đông đảo của cô không được gây ồn ào nơi này… đã làm những người yêu mến cô thất vọng.

Nếu biết tất cả những sự thật này về Mai Phương Thúy, không biết Hoa hậu Thu Thảo còn muốn học tập cô nữa không? Và Mai Phương Thúy có giật mình nhìn lại mình khi biết những việc thiện mà Thu Thảo đang làm?

Theo Đất Việt


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.