Mai Phương Thúy phản ứng gì khi bị cho "chạm mốc 71kg, vóc dáng khác lạ?

Hoa hậu Mai Phương Thúy gây chú ý với bức ảnh có ngoại hình mũm mĩm, song cô khẳng định cân nặng không phải mốc 71kg như dân mạng chia sẻ.

Gần đây, nhan sắc Mai Phương Thúy trở thành đề tài gây chú ý trên mạng xã hội. Trong tiệc sinh nhật MC Vân Hugo hôm 20/12, Mai Phương Thúy để mặt mộc, mặc trang phục giản dị, vóc dáng có phần tròn trịa. 

Nhiều người cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2006 đang ở mức cân nặng 71kg, cũng là mốc cân nặng lớn nhất từ trước tới nay của người đẹp Hà Nội. Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên Dân trí sáng 22/12, Mai Phương Thúy khẳng định cô hiện cân nặng 65kg, đã giảm 6kg so với 4 tháng trước.

Mai Phương Thúy phản ứng gì khi bị cho chạm mốc 71kg, vóc dáng khác lạ? - 1

Mai Phương Thúy gây chú ý vì vóc dáng tròn trịa (Ảnh: Chụp màn hình).

Mai Phương Thúy cũng chia sẻ thêm hình ảnh dự tiệc cưới Diễm My 9X. Người đẹp gây ấn tượng bởi nhan sắc mặn mà, vóc dáng quyến rũ. Với chiều cao 1,81m, Mai Phương Thúy được cho là có tỷ lệ hình thể cân đối, sắc vóc đầy đặn.

Mai Phương Thúy phản ứng gì khi bị cho chạm mốc 71kg, vóc dáng khác lạ? - 2

Mai Phương Thúy khoe nhan sắc rạng rỡ tại đám cưới Diễm My 9X tối 21/12 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mai Phương Thúy phản ứng gì khi bị cho chạm mốc 71kg, vóc dáng khác lạ? - 3

Mai Phương Thúy khẳng định cô hiện ở mốc 65kg (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trước đó hồi tháng 8, cô từng hé lộ trong tình trạng "nhìn đồ ăn là thấy sợ hãi" vì chạm mốc 71kg. Thời điểm đó, cô tìm hiểu nhiều phương pháp giảm cân, tập luyện đều đặn để lấy lại vóc dáng. 

Năm 2019, Mai Phương Thúy cũng từng gây tranh cãi khi lộ vòng 2 kém thon gọn tại chương trình Người ấy là ai. Vài năm gần đây, hoa hậu 8X thường bị bàn tán về vóc dáng khi xuất hiện ở một số sự kiện.

Trong một bài đăng, Mai Phương Thúy cho biết cô có cơ địa dễ tăng cân. Ngoài ra, đam mê ẩm thực cũng khiến cân nặng của cô thất thường.

"Tôi từng cảm thấy mình quá béo vì sở thích ẩm thực. Thỉnh thoảng cơn thèm ăn đến bất chợt, tôi sẽ ra quán ăn liền một nồi lẩu thật to rồi sau đó về tập thể dục để đốt năng lượng", Mai Phương Thúy từng nói.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, sau đó đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 và vào top 17.

Mai Phương Thúy từng đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2017. 

Hiện Mai Phương Thúy ít tham gia hoạt động giải trí. Cô tập trung kinh doanh, đầu tư cổ phiếu.

 Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/mai-phuong-thuy-phan-ung-gi-khi-bi-cho-cham-moc-71kg-voc-dang-khac-la-20231222090742464.htm

Mai Phương Thúy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.