Màn trả thù nức tiếng của mỹ nữ Cbiz: Quyết không ly hôn, bám chặt cuộc hôn nhân rách nát không cho "tiểu tam" thượng vị

Sao nữ nổi tiếng bước chân vào cửa hào môn là điều không hiếm gặp, có người hạnh phúc cả đời, nhưng có người chỉ biết nuốt nước mắt vào trong.

Ngôi sao rực rỡ của làng giải trí Hong Kong

Trong những năm 60 của thế kỷ trước, Hà Lị Lị được mệnh danh là  nữ thần của làng giải trí Hong Kong. Từ khi Hà Lị Lị còn nhỏ, cô đã được nuôi dưỡng theo "công thức" của một ngôi sao. Mẹ Hà Lị Lị rất chú trọng tới việc nuôi dưỡng phong thái của con gái. Khi trưởng thành, Hà Lị Lị đã vô cùng xinh đẹp và nổi bật với làn da trắng, dáng người cao ráo và đặc biệt là khí chất nổi bật. Ngay khi ra nhập công ty giải trí, Hà Lị Lị đã được nhiều đạo diễn chú ý, bộ phim đầu tay người đẹp góp mặt cũng được đóng cùng một ngôi sao nữ nổi tiếng hàng đầu khi đó. Điều này cho thấy công ty thật sự rất nâng đỡ Hà Lị Lị.

Màn trả thù nức tiếng của mỹ nữ Cbiz: Quyết không ly hôn, bám chặt cuộc hôn nhân rách nát không cho tiểu tam thượng vị-1
Hà Lị Lị xinh đẹp nức tiếng Hong Kong (Trung Quốc)

Mẹ không chỉ là người định hướng cuộc đời cho Hà Lị Lị mà còn đảm nhận luôn vai trò quản lý. Nhờ sự chăm chỉ không ngừng và kế hoạch sự nghiệp diễn xuất của mẹ dành cho mình, Hà Lị Lị nhanh chóng đứng vững trong làng giải trí. Cô nổi tiếng nhờ vẻ đẹp và khả năng diễn xuất không thua kém bất kỳ ai.

Đặc biệt, Hà Lị Lị được đánh giá cao vì việc dám lăn xả, hết mình với nghệ thuật. Với những chủ đề nhạy cảm, Hà Lị Lị cũng không ngần ngại nhận lời, từ đó tạo ra một loạt tác phẩm xuất sắc. Trong số đó, "Love Slave" là bộ phim cực kỳ bùng nổ. Đây là bộ phim đồng tính nữ đầu tiên của Trung Quốc, cảnh ân ái giữa hai mỹ nhân lộng lẫy trong trang phục cổ trang đã từng khiến làng giải trí Trung Quốc chấn động. Hà Lị Lị cũng vì thế mà trở nên cực kỳ nổi tiếng.

Màn trả thù nức tiếng của mỹ nữ Cbiz: Quyết không ly hôn, bám chặt cuộc hôn nhân rách nát không cho tiểu tam thượng vị-2


Từ một cô gái vô danh, Hà Lị Lị trở thành cái tên được giới thượng lưu Hong Kong theo đuổi, rất nhiều gã trai nhà giàu săn đuổi cô nhưng người đẹp đều từ chối.

Một trong số đó chính là thiếu gia Triệu Thế Quang, con trai của ông trùm vận tải biển Hong Kong khi ấy là Triệu Tòng Duyên. Cũng như nhiều gã đàn ông giàu có ở Hong Kong khi ấy, Triệu Thế Quang 1 lòng si mê Hà Lị Lị, không ngần ngại khiến mọi người biết rằng cô là người phụ nữ trong trái tim mình. Triệu Thế Quang gặp Hà Lị Lị tại 1 bữa tiệc dành cho giới thượng lưu và đã ngay lập tức yêu từ cái nhìn đầu tiên. Gã thiếu gia giàu có này bắt đầu theo đuổi cô 1 cách quyết liệt, tặng vô số đồ đắt tiền như hoa, trang sức, túi xách hàng hiệu... với hi vọng lấy được nụ cười của giai nhân.

Màn trả thù nức tiếng của mỹ nữ Cbiz: Quyết không ly hôn, bám chặt cuộc hôn nhân rách nát không cho tiểu tam thượng vị-3


Hà Lị Lị khi ấy không chỉ nổi tiếng mà còn giàu có. Ở trong showbiz đã lâu cô từng chứng kiến không ít câu chuyện bạc bẽo về tình yêu của các vị thiếu gia giàu có. Chính vì vậy, bất chấp sự theo đuổi của Triệu Thế Quang, Hà Lị Lị đều không mảy may rung động. Cô dành hết sự quan tâm cho diễn xuất, mang đến cho khán giả hàng loạt tác phẩm điện ảnh và truyền hình kinh điển. Điều Hà Lị Lị bất ngờ đó chính là Triệu Thế Quang không hề thấy khó mà lui.

Không còn theo đuổi 1 cách phô trương, Triệu Thế Quang chuyển sang phương thức "mưa dầm thấm lâu". Khi Hà Lị Lị ở phim trường, Triệu Thế Quang sẽ đỗ xe lặng lẽ ở bên ngoài chờ cô diễn xong sẽ đưa đón. Thậm chí, Triệu Thế Quang còn tìm đến mẹ của Hà Lị Lị, để lại ấn tượng một người đàn ông đáng tin cậy, có thể gửi gắm con gái.

Màn trả thù nức tiếng của mỹ nữ Cbiz: Quyết không ly hôn, bám chặt cuộc hôn nhân rách nát không cho tiểu tam thượng vị-4


Không có gì ngạc nhiên khi mà những nỗ lực của Triệu Thế Quang đã bắt đầu có hiệu quả. Mẹ của Hà Lị Lị bày tỏ sự tin tưởng Triệu Thế Quang và khuyên con gái nên cân nhắc sự chân thành của người đàn ông này. Hà Lị Lị không ngờ rằng người đàn ông nổi tiếng trăng hoa như Triệu Thế Quang lại có thể kiên nhẫn theo đuổi cô suốt 7 năm. Trong suốt 7 năm này, Triệu Thế Quang một lòng một dạ muốn lấy được tình yêu của Hà Lị Lị, không hề qua lại với bất kỳ người phụ nữ nào. Sự kiên trì của Triệu Thế Quang đã làm Hạ Lị Lị mủi lòng, cô buông bỏ phòng bị và mở lòng đón nhận.

Màn trả thù nức tiếng của mỹ nữ Cbiz: Quyết không ly hôn, bám chặt cuộc hôn nhân rách nát không cho tiểu tam thượng vị-5
Đám cưới của Hà Lị Lị trở thành sự kiện đình đám

Sự kiên trì của Triệu Thế Quang đã nhận được cái gật đầu của người đẹp. Năm 1973, Hà Lị Lị và Triệu Thế Quang tổ chức đám cưới cực kỳ hoành tráng, doanh nhân từ mọi tầng lớp đều đến chúc mừng, hầu hết những người trong làng giải trí đều tụ tập rất là náo nhiệt.

Hơn 40 năm bảo vệ ngôi vị "chính thất"

Sau khi kế hôn, Hà Lị Lị rời khỏi làng giải trí để tập trung là vợ hiền mẹ đảm. Hà Lị Lị sinh cho Triệu Thế Quang 4 người con, 3 con gái và 1 con trai. Cô một lòng vì gia đình mà vun đắp hạnh phúc. Thế nhưng, trong khi Hà Lị Lị đang mang thai, Triệu Thế Quang không chịu nổi sự cô đơn đã đi ra ngoài tằng tịu với người khác. Hoá ra, có những điều khi đã có được trong tay người ta chẳng còn thấy trân trọng nữa.

Năm 1995, chuyện tình trong bóng tối của Triệu Thế Quang và Đàm Ngọc Mai bị truyền thông vạch trần, lúc này hai người đã bí mật sống chung một thời gian dài. Lúc này Hạ Lị Lị mới bàng hoàng tỉnh ngộ, cô không thể tin được rằng người đàn ông từng say mê cô như vậy lại rơi vào vòng tay của người khác. Trước lỗi lầm của mình, Triệu Thế Quang bày tỏ sự áy náy, công khai lên tiếng xin lỗi trên truyền thông: “Nhìn cô ấy buồn, đêm không ngủ được, tâm trạng không tốt khiến tôi cảm thấy rất đau lòng. Mong cô ấy có thể chấp nhận lời xin lỗi của tôi". Tất nhiên, xin lỗi vẫn luôn chỉ là 1 lời nói, điều này không ảnh hưởng gì đến việc Triệu Thế Quang tiếp tục vụng trộm.

Màn trả thù nức tiếng của mỹ nữ Cbiz: Quyết không ly hôn, bám chặt cuộc hôn nhân rách nát không cho tiểu tam thượng vị-6
Hà Lị Lị sinh cho Triệu Thế Quang 3 cô con gái xinh đẹp và 1 cậu con trai kháu khỉnh

Mặc dù biết chồng mình "vụng trộm" bên ngoài nhưng Hà Lị Lị vẫn phải nuốt nước mắt vào trong để tập trung cho việc sinh và chăm sóc các con. Cô nghĩ rằng mình nhắm mắt làm ngơ sẽ không sao và tin tưởng Triệu Thế Quang "ăn vụng sẽ biết chùi mép". Thời điểm đó, Hà Lị Lị cho rằng chỉ cần Triệu Thế Quang biết đâu là vợ đâu là vui chơi qua đường thì cô sẽ coi như không biết những "tiểu tam", "tiểu tứ"... ở bên ngoài của ông.

Thế nhưng, trong số những "bóng hồng bên ngoài" của Triệu Thế Quang cũng có nàng "tiểu tam" khá khoa trương, muốn thượng vị.


Khi Hà Lị Lị đang mang thai, truyền thông bất ngờ đăng tải những bức ảnh thân mật của chồng cô cùng nhân tình Đàm Ngọc Mai cùng nhau đi du lịch ở Thái Lan. Lúc này, Triệu Thế Quang lại tiếp tục hứa hẹn và cầu xin tha thứ. Tuy nhiên, không ngờ sự nhẫn nhịn này lại khuyến khích sự kiêu ngạo của "tiểu tam".

Màn trả thù nức tiếng của mỹ nữ Cbiz: Quyết không ly hôn, bám chặt cuộc hôn nhân rách nát không cho tiểu tam thượng vị-7
Triệu Thế Quang và nhân tình Đàm Ngọc Mai

Đào Ngọc Mai trực tiếp tiết lộ với truyền thông về mối quan hệ với Triệu Thế Quang, thậm chí còn nhiều lần đến khiêu khích Hà Lị Lị, yêu cầu "chính thất" nhường danh phận. Chuyện của Đàm Ngọc Mai khiến cả Hong Kong (Trung Quốc) khi ấy xôn xao, trở thành trò cười trong mắt nhiều người. Thế nhưng, khi gặp gỡ báo chí, Hà Lị Lị lại vô cùng điềm tĩnh, rộng lượng trả lời: " Làm vợ phải có tầm nhìn rộng, tôi sẽ không để ai chiếm lấy vị trí của mình, vì lợi ích chung và con cái, tôi cũng không ly hôn". Mặc dù tỏ ra bình tĩnh nhưng Hà Lị Lị âm thầm tranh đấu với Đàm Ngọc Mai. Hà Lị Lị cũng thông qua sự việc này hoàn toàn thất vọng với Triệu Thế Quang. Cô cũng hiểu rằng giữ trái tim 1 người đàn ông chẳng con quan trọng, giữ tiền trong tay mới là quan trọng nhất, vì vậy trước sự khiêu khích của người tình thứ ba, cô kiên quyết không ly hôn.

Khi Triệu Thế Quang mua trang sức đắt tiền cho người tình, Hà Lị Lị lập tức mua món đồ còn đắt tiền hơn. Khi Đàm Ngọc Mai nhận được 1 căn nhà từ Triệu Thế Quang thì ngay lập tức Hà Lị Lị sẽ mua cho mình 1 cái biệt thự. Cuộc chiến này kéo dài nhiều năm, hai người phụ nữ vì ganh đua mà tiêu tốn vô số tiền.

Màn trả thù nức tiếng của mỹ nữ Cbiz: Quyết không ly hôn, bám chặt cuộc hôn nhân rách nát không cho tiểu tam thượng vị-8
Dù nhiều lần hứa hẹn nhưng Triệu Thế Quang vẫn nhiều lần phản bội Hà Lị Lị

Năm 2004, Đàm Ngọc Mai sinh cho Triệu Thế Quang 1 cô con gái. Lúc này, Đàm Ngọc Mai mơ mộng rằng "mẹ quý nhờ con", nghĩ rằng sau khi sinh con gái sẽ có cơ hội "lật đổ" Hà Lị Lị thì Triệu Thế Quang lại bất ngờ lên cơn đau tim, phải đi cấp cứu. Vừa thấy tình nhân gặp chuyện, Đàm Ngọc Mai lập tức bỏ chạy, bán biệt thự và cặp kè cùng bạn trai mới.

Màn trả thù nức tiếng của mỹ nữ Cbiz: Quyết không ly hôn, bám chặt cuộc hôn nhân rách nát không cho tiểu tam thượng vị-9
Trình Tú Lệ xuất hiện cùng 2 con trước truyền thông

Sau khi nghe tin Triệu Thế Quang lâm bệnh nặng, một nhân tình khác của ông là Trình Tú Lệ bất ngờ mang theo 2 đứa con ngoài giá thú tới nhận cha, đồng thời công khai trước truyền thông về mối quan hệ này. Lúc này, Hà Lị Lị mới biết đến sự tồn tại của một nhân tình khác của chồng.

Màn trả thù nức tiếng của mỹ nữ Cbiz: Quyết không ly hôn, bám chặt cuộc hôn nhân rách nát không cho tiểu tam thượng vị-10
Hà Lị Lị luôn bên cạnh chồng khi ông bạo bệnh

Trong đám tang của cha Triệu Thế Quang, ông đã cố tình đưa hai đứa con ngoài giá thú của mình đến dự tang lễ, để họ nhận tổ tiên. Đối mặt với sự phản bội liên tục của Triệu Thế Quang, Hà Lị Lị tràn ngập đau buồn và tức giận. Tuy nhiên, suy cho cùng dù người lớn thế nào thì những đứa trẻ vẫn là vô tội. Biết cuộc sống của Trình Tú Lệ và 2 con khó khăn, họ cũng không tham lam như Đàm Ngọc Mai nên cuối cùng Hà Lị Lị cũng không đành lòng ngồi yên. Mặc dù không hài lòng với Triệu Thế Quang, nhưng Hà Lị Lị vẫn chăm sóc tốt cho Trình Tú Lệ và các con của cô bằng cách cung cấp tiền cấp dưỡng đều đặn hàng tháng và cho bọn trẻ đi học tại trường "quý tộc".

Sau này, khi phóng viên tìm đến phỏng vấn con trai của Trình Tú Lệ, người này bày tỏ dù cuộc sống không quá giàu có nhưng anh hài lòng với mọi thứ. Người này cũng bày tỏ sự biết ơn đối với Hà Lị Lị, người đã hỗ trợ kinh tế và cho anh cùng chị gái và mẹ có cuộc sống tốt hơn.

Năm 2010, Triệu Thế Quang lại bị đột quỵ, khi tình trạng của ông được cải thiện, bác sĩ cho phép về nhà thì Hà Lị Lị luôn là người bên cạnh chăm sóc. Khi sức khoẻ dần yếu hơn, Triệu Thế Quang càng nhận ra rằng mình đã sống tệ bạc như thế nào, ông đã để lại hết toàn bộ tài sản cho vợ. Năm 2016, Triệu Thế Quang qua đời, trong di chúc ông viết: “Tôi để lại toàn bộ tài sản hàng chục tỷ đứng tên mình cho vợ tôi là Hà Lị Lị và các con của chúng tôi". Tuyên bố loại bỏ tất cả các con ngoài giá thú khỏi danh sách thừa kế có lẽ chính là sự dịu dàng cuối cùng mà Triệu Thế Quang để lại cho Hà Lị Lị.

Màn trả thù nức tiếng của mỹ nữ Cbiz: Quyết không ly hôn, bám chặt cuộc hôn nhân rách nát không cho tiểu tam thượng vị-11
Đám tang của Triệu Thế Quang

Ngày Hà Lị Lị tổ chức tang lễ cho Triệu Thế Quang, rất đông doanh nhân, những người trong thượng lưu Hong Kong khi ấy góp mặt. Khi mọi người đang chìm đắm trong đau buồn thì một người phụ nữ lạ mặt xông vào đòi chia chác tài sản, người đó chính là lưu Viên Viên.

Lưu Viên Viên vốn là thư ký riêng của Triệu Thế Quang. Sau khi chồng của Lưu Viên Viên qua đời, cô bắt đầu mối quan hệ vụng trộm cùng ông chủ của mình khi ấy là Triệu Thế Quang. Thời điểm đó, Triệu Thế Quang hứa hẹn cho Lưu Viên Viên rất nhiều tiền bạc, cuộc sống của cô do người tình chu cấp.

Màn trả thù nức tiếng của mỹ nữ Cbiz: Quyết không ly hôn, bám chặt cuộc hôn nhân rách nát không cho tiểu tam thượng vị-12
Lưu Viên Viên thua kiện khi muốn tranh chấp tài sản cùng Hạ Lị Lị

Hàng tháng, Triệu Thế Quang đều cấp chi phí sinh hoạt và hứa sẽ cho cô ba công ty. Lưu Viên Viên đã công bố tờ giấy của Triệu Thế Quang để lại với lời hứa cho cô 3 công ty nhưng tất nhiên Hà Lị Lị đâu thể để "tiểu tam" đạt được ý đồ. Thời điểm Triệu Thế Quang lâm bệnh nặng, bà đã chuyển toàn bộ tài sản của gia đình sang tên con gái lớn. Đương nhiên, Lưu Viên Viên sẽ không bỏ cuộc, cô tức giận đưa Hà Lị Lị ra tòa và thua kiện đúng như dự đoán.

Trải qua cuộc hôn nhân hơn 40 năm, cuộc sống giàu có của Hà Lị Lị không hề hào nhoáng. May thay, trong suốt những năm tháng phải đối diện với sự khiêu khích của "kẻ thứ 3", Hà Lị Lị vẫn nuôi dạy các con thật tốt. Con gái lớn của Hà Lị Lị là Triệu Thức Minh không chỉ thừa hưởng sự xinh đẹp của mẹ mà con cả khả năng kinh doanh của cha. Hiện tại Triệu Thức Minh là người quản lý công việc kinh doanh của gia đình. Người con trai duy nhất của Hà Lị Lị lại có niềm đam mê đặc biệt với võ thuật truyền thống, không có ý định thừa kế gia sản của gia đình.

Màn trả thù nức tiếng của mỹ nữ Cbiz: Quyết không ly hôn, bám chặt cuộc hôn nhân rách nát không cho tiểu tam thượng vị-13
Hà Lị Lị

Câu chuyện của Hà Lị Lị trở thành đề tài khiến nhiều người suy ngẫm. Có người khao khát tình yêu, dù có bị bướm bay vào lửa cũng không thấy tiếc nuối, có người lựa chọn buông bỏ, nếu không có được thì cũng nên học cách yêu thương bản thân mình. Như cách Hà Lị Lị bảo vệ mình và các con trước sóng gió cuộc đời.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/man-tra-thu-nuc-tieng-cua-my-nu-cbiz-quyet-khong-ly-hon-bam-chat-cuoc-hon-nhan-rach-nat-khong-cho-tieu-tam-thuong-vi-d296004.html

sao Hoa ngữ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.