Maya hát tặng con gái yêu trước mặt Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà khá bất ngờ khi nghe Maya hát tặng con gái yêu ca khúc mới trên sân khấu The Remix.

Hồ Ngọc Hà khá bất ngờ khi nghe Maya hát tặng con gái yêu ca khúc mới trên sân khấu The Remix.

Tối qua (31/1), livehow 5 The Remix 2016 diễn ra với chủ đề Hip Hop, R&B, Dubstep và Trap. Tuần này, team Maya quyết định lựa chọn ca khúc “Giọt nước mắt khi con chào đời” để tranh tài với các đội thi còn lại.

Maya đã hát tặng con gái yêu ca khúc mới nhất trước mặt Hồ Ngọc Hà 0

Maya hát tặng con gái yêu trên sóng truyền hình

Giọt nước mắt khi con chào đời” là sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Ngoài nội dung nói về tình mẫu tử thiêng liêng, đây còn là bài hát có ca từ đẹp, giai điệu hay và rất phù hợp với cương vị hiện tại của Maya.

Maya đã hát tặng con gái yêu ca khúc mới nhất trước mặt Hồ Ngọc Hà 1

Trên sân khấu The Remix, Maya tự tin chinh phục giám khảo, khán giả khi thể hiện “Giọt nước mắt khi con chào đời” theo bản phối mang phong cách Pop, R&B pha Dustep.

Maya đã hát tặng con gái yêu ca khúc mới nhất trước mặt Hồ Ngọc Hà 2

Không biểu diễn vũ đạo quá nhiều như những tuần thi trước, Maya tập trung truyền tải thông điệp tình mẫu tử bằng giọng hát mang cảm xúc chân thành nhất. Tiết mục của team Maya cũng khiến cho cả khán giả lắng lại với phần múa bóng tinh tế kết nối với tiếng violin đầy da diết của Violin Lê Minh Trường (FatB).

Maya đã hát tặng con gái yêu ca khúc mới nhất trước mặt Hồ Ngọc Hà 3

Maya đã hát tặng con gái yêu ca khúc mới nhất trước mặt Hồ Ngọc Hà 4

Nói về tiết mục này, Hồ Ngọc Hà cho biết cô cảm thấy rất bất ngờ khi nghe Maya hát ca khúc “Giọt nước mắt khi con chào đời”. Với Hồ Ngọc Hà, Maya đã dùng sân khấu The Remix để khắc họa sự trưởng thành của mình.

Maya đã hát tặng con gái yêu ca khúc mới nhất trước mặt Hồ Ngọc Hà 5

Soobin Hoàng Sơn mở đầu đêm liveshow với ca khúc “Vẽ khói”. Nam ca sĩ gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với mái tóc vàng rực.

Maya đã hát tặng con gái yêu ca khúc mới nhất trước mặt Hồ Ngọc Hà 6

Cặp đôi Emily và Hạnh Sino lựa chọn một sáng tác của Tiên Tiên mang tên “Chưa vội yêu” để thể hiện. Cả hai đã mang đến một phần trình diễn đậm chất riêng với phần hát và đọc rap chuyên nghiệp.

Maya đã hát tặng con gái yêu ca khúc mới nhất trước mặt Hồ Ngọc Hà 7

Ngô Kiến Huy thể hiện sôi động làn điệu dân ca “Trống cơm” với sự hài hước, vui nhộn theo đúng phong cách của team.

Maya đã hát tặng con gái yêu ca khúc mới nhất trước mặt Hồ Ngọc Hà 8

Hoàng Thùy Linh tiếp tục giữ vững phong độ với phần biểu diễn đầy lôi cuốn và thu hút ở giọng hát tốt qua ca khúc “London Bridge” cùng phần vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ với chiếc xe motor trên sân khấu.

Maya đã hát tặng con gái yêu ca khúc mới nhất trước mặt Hồ Ngọc Hà 11

Hương Tràm tiếp tục phát huy lợi thế ở giọng hát “khủng” của mình qua nhạc phẩm “Crazy in love”. Producer Duy Anh đã làm mới ca khúc này với thể loại Trap, Hip Hop. Một điều bất ngờ là ở liveshow này, Hương Tràm đã chứng tỏ được khả năng vũ đạo đầy cố gắng của mình sau quá trình tập luyện tích cực.

Maya đã hát tặng con gái yêu ca khúc mới nhất trước mặt Hồ Ngọc Hà 10

Noo Phước Thịnh đã mang đến một bản hit gắn liền với tên tuổi của mình mang tên “Lặng thầm” được phối lại mới lạ dưới “bàn tay phù phép” của Slim V. Phần thi của anh luôn được các fan hâm mộ chờ đợi bởi sự mê hoặc không chỉ ở cách hát, cách biểu diễn mà còn ở thần thái cuốn hút trong cử chỉ, ánh nhìn.

Maya đã hát tặng con gái yêu ca khúc mới nhất trước mặt Hồ Ngọc Hà 9

Cuối cùng, cặp đôi Justatee - Big Daddy đã đem không khí sôi động, rộn ràng của những ngày xuân đang cận kề đến sân khấu The Remix với ca khúc “Về quê ăn Tết”. Đây là bài hát mới toanh vừa được Justatee sáng tác.

Maya đã hát tặng con gái yêu ca khúc mới nhất trước mặt Hồ Ngọc Hà 12

Cuối cùng, team của cặp đôi Emily và Hạnh Sino có điểm số thấp nhất nên là đội thi phải dừng chân ở chương trình. Qua kì nghỉ Tết, The Remix sẽ quay trở lại vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 21/2/2016 trên kênh VTV3.

Theo Gia đình VN


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.