MC Cut Tari ‘quan hệ’ với Ariel một năm sau khi kết hôn

Người dẫn chương trình hình xinh đẹp thừa nhận cô đi lại với thủ lĩnh nhóm nhạc Peterpan một năm sau khi kết hôn, nhưng không có chuyện đồng ý cùng quay đoạn băng sex với anh.

Người dẫn chương trìnhhình xinh đẹp thừa nhận cô đi lại với thủ lĩnh nhóm nhạc Peterpan một nămsau khi kết hôn, nhưng không có chuyện đồng ý cùng quay đoạn băng sex vớianh.

Cut Tari phải nói về đoạn băng nóng bỏng với thủ lĩnh nhóm Peterpan sau khiAriel đưa ra những câu sai sự thật về việc quay đoạn băng. Nam ca sĩIndonesia cho biết anh và Tari qua lại ngay sau khi cô vừa kết hôn.

MC Cut Tari ‘quan hệ’ với Ariel một năm sau khi kết hôn
Chồng của Cut Tari đã tha thứ cho những lỗi lầm của vợ.

Điều này có nghĩa Cut Tariđã phản bội chồng, cô không chỉ phải chịu án phạt 9 tháng tù giam vì tộingoại tình mà còn phải chịu điều tiếng xấu cả đời. Tuy nhiên, cô không chophép Ariel quay lại cảnh "giường chiếu" của hai người.

“Đúng là chúng tôi đã đi lại với nhau trong khoảng từ năm 2004 – 2005,một năm sau khi tôi lấy chồng. Nhưng khi đó tôi không cho Ariel quay lạicảnh thân mật bằng điện thoại. Tôi đã gạt mạnh tay khi anh ta cố ý ghi lạihình ảnh đang diễn ra, sau đó Ariel đã không quay thêm nữa. Hiện tôi khôngrõ anh ta đã quay được đoạn băng đó bằng cách nào”, Cut Tari nói.

MC Cut Tari ‘quan hệ’ với Ariel một năm sau khi kết hôn

Dù biết rõ vợ phản bội mìnhngay sau đám cưới nhưng chồng Cut Tari, anh Johannes Yusuf Subrata, cho biếtsẵn sàng tha thứ cho cô. “Tôi đã tha thứ cho Cut vì những việc cô ấy từnglàm trong quá khứ. Ai cũng có thế mắc lỗi. Tuy nhiên, tôi thấy tự hào vì vợmình đã dũng cảm đối diện với sai lầm”.

Mọi người trong gia đình Cut Tari vẫn chưa hết choáng váng sau khi đoạn băngsex được tung lên mạng. Mẹ của ngôi sao Indonesia đã đổ bệnh và phải nằmđiều trị dài ngày ngay khi biết con gái mình là nhân vật nữ trong đoạn băngvà đã phản bội chồng.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.