Ngôi sao Indonesia lộ băng sex kêu oan

Nam ca sĩ Ariel và bạn gái, siêu mẫu Luna Maya, cho biết hai diễn viên nổi tiếng khác đã tung đoạn băng sex lên để nhằm phỉ báng, bôi nhọ danh dự họ.

Nam ca sĩ Ariel và bạn gái, siêu mẫu Luna Maya, cho biết hai diễn viên nổitiếng khác đã tung đoạn băng sex lên để nhằm phỉ báng, bôi nhọ danh dự họ.

>>
>>
>>

Trong bài phỏng vấn đầu tiêntrên chương trình TVOne sau khi vụ scandal xảy ra, Luna cho biết họ trởthành mục tiêu để mọi người phỉ báng và những kẻ đứng sau vụ việc đã thành công.

Ngôi sao Indonesia lộ băng sex kêu oan
Ariel và Luna Maya trên chương trình phỏng vấn của TVOne.

Còn nam ca sĩ nhóm Peterpan chobiết hai nghệ sĩ giấu tên đã dùng băng sex với mục đích hạ gục anh nhanh nhất,đặc biệt khi album mới của nhóm nhạc sắp được tung ra thị trường vào tháng tới.Tuy nhiên, cặp siêu sao vẫn không nói rõ có họ phải là nhân vật chính trong đoạnbăng trên hay không.

Ngôi sao Indonesia lộ băng sex kêu oan

 

Ngày 14/6 vừa qua, Luna và Arielđã không đến sở cảnh sát theo lệnh triệu tập. “Luna và Ariel đã không đến sởvới lý do bị ốm. Chỉ mình Cut Tari (nhân vật bị nghi là người thứ 3 trong clip)có mặt tại trụ sở cảnh sát", Zainuri Lubis, phát ngôn viên của Lực lượngcảnh sát quốc gia Indonesia, cho biết.

MC Cut Tari đến cùng chồng, Yusuf Subrata. Khi được báo giới hỏi liệu anh có tinnhân vật nữ trong clip sex thứ ba bị phát tán là vợ mình, Subrata khẳng địnhkhông tin và nói thêm: "Hãy hy vọng người ta chứng minh được đó không phải làvợ tôi". Còn Tari thì không trả lời bất kỳ câu hỏi nào trước khi bước vàocuộc thẩm vấn kéo dài 7 giờ.

Trong hơn một tuần qua, các tờ báo lớn nhỏ trên khắp thế giới không ngừng đưatin về vụ scandal sex ở Indonesia. Theo các tờ báo vụ việc trên không chỉ gâychấn động ở đất nước nhiều đảo, mà còn tạo dư chấn mạnh ở châu Á và khắp thếgiới.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.