MC Hoa hậu Trái đất 2010 không được mặc hở hang

Thứ trưởng Lê Tiến Thọ Trưởng Ban Chỉ đạo cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đã lưu ý Cuộc thi không chọn MC mặc hở hang, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của người Việt Nam.

Thứ trưởngLê Tiến Thọ - Trưởng Ban Chỉ đạo cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đã lưu ý Cuộcthi không chọn MC mặc hở hang, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của ngườiViệt Nam.

>>

Trong cuộc họp Ban chỉ đạo cuộc thi Hoa hậu Trái đất được tổ chức tại Hà Nội,Thứ trưởng Lê Tiến Thọ - Trưởng Ban Chỉ đạo cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đãlưu ý về việc tuyển chọn hướng dẫn người dẫn chương trình (MC) cuộc thi Hoa hậuTrái đất thực hiện tốt yêu cầu nhiệm vụ, đảm bảo ấn tượng, trang trọng, lịch sự.

MC Hoa hậu Trái đất 2010 không được mặc hở hang
MC Jenifer Pham

Sở dĩ có lưu ý vềvấn đề chọn MC là do trong thời gian vừa qua, trong một phần thi phụ nằm trongkhuôn khổ hoạt động của Cuộc thi Hoa hậu Trái đất, người dẫn chương trình, cụthể là MC Jennifer Phạm đã có trang phục được cho là khá “mát mẻ”, không phù hợpvới một chương trình hoạt động văn hóa.

Bên cạnh lưu ý này,trong công tác tổ chức cuộc thi tại Việt Nam, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Tiến Thọnhấn mạnh, cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2010 là hoạt động văn hoá mang tínhquốc tế, nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tâm hồn, trí tuệ và tài năng của người phụ nữtrên thế giới.

MC Hoa hậu Trái đất 2010 không được mặc hở hang
Jenifer Pham, MC trong phần thi Người đẹp Tài năng, phần thi nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 bên người dẫn chương trình diễn viên Bình Minh

Về phía Cục Nghệthuật biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) Thứ trưởng Lê Tiến Thọ yêu cầu phải trực tiếp thamgia theo dõi các hoạt động của cuộc thi sơ duyệt, tổng duyệt chương trình giúpBan Chỉ đạo thẩm định kịch bản đêm chung kết- lễ đăng quang Hoa hậu Trái đất2010; giúp Ban Chỉ đạo tổ chức thẩm định chương trình 21 phút tuyên truyền,quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam trên hệ thống truyền hình ViệtNam và quốc tế trình Ban Chỉ đạo phê duyệt trước khi phát sóng…

Ban Tổ chức cần nghiêm túc rút kinh nghiệm trong công tác phối hợp tổ chức cuộcthi trong thời gian qua, có báo cáo về tiến độ, những vấn đề phát sinh, vướngmắc trong quá trình tổ chức và tổng kết, rút kinh nghiệm khi kết thúc cuộc thi.

Theo SGTT



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.