MC Minh Hà lên tiếng tỏ lời 'ngưỡng mộ' đại gia Chu Đăng Khoa

Minh Hà vừa bày tỏ lời khen ngợi dành cho tình mới của Hồ Ngọc Hà. Minh Hà cho rằng, anh này rất 'chuẩn men'.

Minh Hà vừa bày tỏ lời khen ngợi dành cho tình mới của Hồ Ngọc Hà. Minh Hà cho rằng, anh này rất 'chuẩn men'.

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang "sôi sục" vì nghi vấn hẹn hò của Hà Hồ và vị đại gia Chu Đăng Khoa đã có vợ. Ngoài những ý kiến thông cảm thì "nữ hoàng giải trí" cũng bị nhiều chỉ trích. Mới đây, Chu Đăng Khoa đã lên tiếng bênh vực Hà Hồ và tiết lộ tình cảm với vợ đã rạn nứt từ lâu.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên của "Hôn nhân trong ngõ hẹp" Minh Hà tỏ lời: "Không quan tâm những người phụ nữ. Chỉ thấy rằng anh ấy chuẩn men". Cùng với đó, cô dẫn đường link với tiêu đề: "Chu Đăng Khoa: 'Tôi có lỗi trong vụ lùm xùm với Hồ Ngọc Hà'".

Minh Hà  0

Minh Hà lên tiếng ngưỡng mộ Chu Đăng Khoa

Qua dòng chia sẻ của Minh Hà cũng nhận thấy, cô rất ngưỡng mộ Chu Đăng Khoa khi anh này lên tiếng giải thích rõ sự thật trong cuộc hôn nhân với vợ cũng như chuyện tình cảm với Hà Hồ.

Được biết, cách đây ít lâu, Minh Hà cũng dính lùm xùm cặp kè với bạn diễn đã có vợ Chí Nhân. Sau một thời gian vắng bóng trên chương trình quen thuộc, cô đã trở lại công việc và cuộc sống thường ngày.

Minh Hà  1

Hà Hồ thường xuyên có hình ảnh tình tứ với vị đại gia đã có vợ con

Minh Hà  2

Cách đây ít lâu, Minh Hà cũng dính lùm xùm tình cảm với bạn diễn đã có vợ - Chí Nhân

Minh Hà  5

Minh Hà  6

Cô hiện là một trong những MC xinh đẹp, nổi tiếng

Minh Hà  7

Lý Quí Khánh cũng bày tỏ quan điểm cá nhân về scandal tình ái của Hà Hồ


Theo GĐVN


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.