MC Quỳnh Chi từng bị 'Hoa hậu lừa đảo' đe dọa

MC Quỳnh Chi cho biết cô đã bị Trương Hồ Phương Nga lừa mất hơn 300 triệu đồng tiền mỹ phẩm. Sau đó, MC Quỳnh Chi còn bức xúc tiết lộ, cô từng bị 'Hoa hậu lừa đảo' đe dọa nếu có bất cứ động tĩnh gì liên quan đến chuyện này.

MC Quỳnh Chi cho biết cô đã bị Trương Hồ Phương Nga lừa mất hơn 300 triệu đồng tiền mỹ phẩm. Sau đó, MC Quỳnh Chi còn bức xúc tiết lộ, cô từng bị 'Hoa hậu lừa đảo' đe dọa nếu có bất cứ động tĩnh gì liên quan đến chuyện này.

MC Quỳnh Chi mới đây đã đăng tải những dòng chia sẻ khá bức xúc trên trang cá nhân về chuyện cô bị Trương Hồ Phương Nga lừa tiền, đồng thời hé lộ nhiều thông tin bất ngờ xung quanh sự việc này. Quỳnh Chi viết:

"Về Phương Nga:

Chi chịu trách nhiệm những gì mình nói. Số tiền Chi mất là hơn 300 triệu đồng. Nga có giao dịch với Chi bán 1 thứ mỹ phẩm làm đẹp cho Chi nhưng đã không thực hiện đúng như cam kết. Mọi người bảo Chi block bài vì sợ Chi phiền phức, nhưng sáng giờ Chi thấy mình còn phiền hơn. Nên Chi kết luận sự việc ở đây, Nga có lừa đảo hay không đã có cơ quan điều tra làm rõ, còn chuyện Chi với Nga trời biết đất biết Chi không có gì phải sợ.

MC Quỳnh Chi từng bị Hoa hậu lừa đảo đe dọa 2

MC Quỳnh Chi từng bị Hoa hậu lừa đảo đe dọa 1
MC Quỳnh Chi chia sẻ về việc bị Trương Hồ Phương Nga quỵt tiền và đe dọa

Trước Nga và bạn Nga có doạ nếu Chi có động tĩnh gì thì sẽ dùng mấy thứ hắc ám với Chi. Lúc đó Chi sợ thật. Còn giờ thì Chi đang bị bệnh, bệnh không sợ gì nữa luôn rồi, vì may mắn mình sống tốt nên ở đâu bao giờ cũng có người bênh. Chi nói 1 lần để mấy bạn bớt làm trò mèo đi. Vì giờ Chi không phải cái gì cũng không biết, ngơ ngơ như ngày xưa đâu ha!

Đừng sống hiền quá, ở tốt sẽ gặp lại điều tốt, nhưng ở hiền thì muôn đời bị bắt nạt. Nhớ nha Chi.

Gửi lời đến các bạn khác, check mail cá nhân đi không ngày mai lại có status viết cho các bạn. Thân chào!".

Theo đó, Quỳnh Chi tố Hoa hậu Phương Nga lừa của mình hơn 300 triệu đồng tiền mỹ phẩm. Thậm chí, Quỳnh Chi còn bị Phương Nga đe dọa sẽ giở trò "hắc ám" nếu cô tiết lộ hay có bất cứ động tĩnh gì về sự việc này. Sau khi đăng tải, những lời chia sẻ của Quỳnh Chi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

MC Quỳnh Chi từng bị Hoa hậu lừa đảo đe dọa 3

MC Quỳnh Chi từng bị Hoa hậu lừa đảo đe dọa 4

Những lời chia sẻ của nữ MC đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng

MC Quỳnh Chi từng bị Hoa hậu lừa đảo đe dọa 0

Trương Hồ Phương Nga hiện đã bị bắt khẩn cấp vì tội "Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản" lên tới 16 tỷ đồng

Theo Gia đình vn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.