MC Thanh Phương hạnh phúc bên chồng điển trai

Nữ MC xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ hạnh phúc bên chồng và con trai.

Nữ MC xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ hạnh phúc bên chồng và con trai.

Thanh Phương - người nhận được phần thưởng khán giả yêu thích và giải 3 cuộc thi duyên dáng truyền hình toàn quốc năm 2010. Cô cũng là gương mặt đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi duyên dáng truyền hình Đông Nam Á, Asean đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và khán giả gần xa.

Hiện tại, nữ MC xinh đẹp này đang là một trong những cái tên được rất nhiều khán giả yêu mến trên kênh truyền hình VTC9 - Let's Việt. Không chỉ dừng ở đó, cô cũng là gương mặt quen thuộc của các talkshow, tọa đàm chính luận của đài truyền hình HTV và các kênh truyền hình lân cận. Cách dẫn giải chuyên nghiệp, cùng ngoại hình tươi trẻ, Thanh Phương đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông.

Thanh Phương và Huy Luân

Thanh Phương kết duyên cùng Huy Luân, con trai của NSUT Kim Xuân, người đoạt giải Á quân cuộc thi "The Winner is - Tôi là người chiến thắng" mùa đầu tiên. Một trong những nam ca sỹ sở hữu giọng hát đầy nội lực và cảm xúc đã chinh phục hàng triệu trái tim yêu thích dòng nhạc trữ tình. 

Cả hai vợ chồng tình tứ bên nhau khiến không ít người xem phải xuýt xoa ghen tỵ
Hiện tại, Thanh Phương đang là một trong những nữ MC được khán giả yêu thích nhất
Cả hai đã có một nhóc tỳ đáng yêu và nghịch ngợm
Nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ

Mới đây, Thanh Phương cùng chồng và NSUT Kim Xuân đã là những nghệ sỹ vinh dự được bước trên thảm đỏ của chương trình "Hội xuân văn nghệ sỹ 2015". Một trong những sự kiện lớn nhất của ngành giải trí trong năm, chương trình được công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Latsata cùng kênh truyền hình Let's Việt và trang thông tin điện tử 8showbiz thực hiện.
 Ngay từ lúc bước lên thảm đỏ ngay của chương trình, Thanh Phương, Huy Luân và NSUT Kim Xuân đã thu hút nhiều sự chú ý và tràng vỗ tay của người hâm mộ. Tin chắc rằng, Thanh Phương và Huy Luân sẽ là cặp đôi nghệ sỹ tỏa sáng trong thời gian sắp tới.

Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.