MC Trần Kiến Châu bị tố quấy rối tình dục các nữ nghệ sĩ

TRUNG QUỐC - Ông bầu Trần Kiến Châu bị hai sao nữ Đại Nha và Quách Nguyên Nguyên tố cáo từng có hành vi quấy rối tình dục cách đây nhiều năm.

Theo HK01,  Trần Kiến Châu trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi liên tiếp bị 2 sao nữ là ca sĩ Đại Nha và diễn viên Quách Nguyên Nguyên tố gạ tình, xâm hại tình dục

    MC Trần Kiến Châu bị tố quấy rối tình dục các nữ nghệ sĩ-1
Đại Nha nói vụ việc bị Trần Kiến Châu quấy rối ám ảnh cô suốt hơn 10 năm qua. 

Đại Nha cho biết sự việc xảy ra vào năm 2012 khi cô đang có chuyến công tác tại Hong Kong (Trung Quốc). Khi nữ ca sĩ vừa về khách sạn, Trần Kiến Châu bước vào phòng, bất ngờ ôm cô từ phía sau và nói những lời ngọt ngào. Anh bắt đầu có hành vi mơn trớn, sàm sỡ mặc Đại Nha phản kháng. 

"May mắn khi đó các thành viên nhóm Hey Girl cũng về đến khách sạn. Trần Kiến Châu sợ chuyện xấu bại lộ nên im lặng rút lui. Tuy nhiên, khi về phòng, hắn vẫn gọi điện rủ tôi xem phim tiếp tục hành vi gạ gẫm", Đại Nha nói. 

Cũng theo Đại Nha, cô phản ứng quyết liệt, dọa phanh phui toàn bộ câu chuyện của ông bầu cho vợ và gia đình biết. Lúc này, Trần Kiến Châu mới chịu buông tha, nhưng sau đó dùng quyền lực của mình để ngăn chặn sự nghiệp của cô. 

   MC Trần Kiến Châu bị tố quấy rối tình dục các nữ nghệ sĩ-2 
Diễn viên Quách Nguyên Nguyên cũng là nạn nhân của ông bầu. 

Một sao nữ khác là diễn viên Quách Nguyên Nguyên tiết lộ trong thời gian cô mang thai, Trần Kiến Châu đã lợi dụng công việc để dụ vào văn phòng sàm sỡ. 

Một lần, Trần Kiến Châu lừa Quách Nguyên Nguyên về căn hộ của mình, ném cô lên giường ép quan hệ khiến nữ diễn viên sợ hãi khóc lóc van xin. Ông bầu sau đó đổi ý, chấp thuận cho cô ra về.

Quách Nguyên Nguyên cho biết các chứng cứ của cô đã không còn vì điện thoại cũ bị mất. Lúc này, diễn viên lên tiếng vì muốn vạch mặt ông bầu, động viên những nạn nhân dũng cảm tự bảo vệ chính mình. 

Động thái tố cáo của các sao nữ diễn ra giữa bối cảnh phong trào #Metoo lan rộng trong giới giải trí Đài Loan. Những tên tuổi như MC Hoàng Tử Giảo, đạo diễn Hứa Kiệt Huy đều nằm trong danh sách tố cáo. Họ phải xin rút khỏi showbiz vì bị dư luận chỉ trích nặng nề. 

Trước lời tố cáo của các sao nữ, vợ chồng Trần Kiến Châu phủ nhận và cho biết sẽ sử dụng biện pháp pháp lý để bảo vệ danh dự của mình.

MC Trần Kiến Châu bị tố quấy rối tình dục các nữ nghệ sĩ-3
Trần Kiến Châu là ông bầu có máu mặt trong showbiz Đài Loan. 

Trần Kiến Châu là MC, diễn viên, doanh nhân nổi tiếng tại Đài Loan. Anh xuất thân là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp. Năm 2011, Trần Kiến Châu kết hôn với nữ ca sĩ Phạm Vỹ Kỳ sau 11 năm hẹn hò.

Đây là cặp đôi quyền lực của giới giải trí xứ Đài. Phạm Vỹ Kỳ cũng là ca sĩ có nhiều fan hâm mộ. Bạn bè của họ đều là ngôi sao hạng A như chị em Đại S, Tiểu S, Vương Lực Hoành, Phạm Hiểu Huyên, A Nhã, Trương Bá Chi, Bành Vu Yến...

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ong-bau-noi-tieng-bi-to-quay-roi-tinh-duc-ca-si-nu-2160028.html

sao Hoa ngữ

quấy rối tình dục


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.