Mẹ ruột Bằng Kiều tuổi 84: Sống trong nhà 2000m2 tại Mỹ, sở hữu 3 cơ ngơi ở Việt Nam

Mẹ ruột Bằng Kiều tiết lộ có đến 3 căn nhà ở Việt Nam và vừa cho thuê một căn.

Mới đây, kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới nhà mẹ ruột Bằng Kiều ở Mỹ để chúc Tết đầu năm. Được biết, mẹ Bằng Kiều là nghệ sĩ Lưu Nga, năm nay đã 84 tuổi.

Bà sang Mỹ sinh sống hơn chục năm nay và hiện đang ở nhà rộng 2000m2 của con trai để tiện trông nom trong thời gian nam ca sĩ đi vắng. Bằng Kiều hiện đã về Việt Nam sống cùng vợ hai và con trai út nên cơ ngơi tại Mỹ chỉ có mình nghệ sĩ Lưu Nga ở.

Mẹ ruột Bằng Kiều tuổi 84: Sống trong nhà 2000m2 tại Mỹ, sở hữu 3 cơ ngơi ở Việt Nam-1

Mẹ Bằng Kiều lì xì cho các con cháu

Vì ở một mình nên nghệ sĩ Lưu Nga thường nấu nướng và mời con cháu, bạn bè nghệ sĩ tới chơi. Ngày đầu năm, bà nấu bún vịt xáo măng mời mọi người đến ăn và chúc Tết.

Dù ở Mỹ nhưng nghệ sĩ Lưu Nga vẫn trang hoàng nhà cửa đón Tết đậm chất truyền thống Việt Nam, với đào mai, câu đối, đồ trang trí đỏ rực cùng ban thờ ngũ quả đầy đủ. Các nghệ sĩ như Thúy Nga, Nguyễn Hồng Nhung, Ngọc Anh 3A cũng diện áo dài rực rỡ màu sắc và nô nức kéo tới nhà nghệ sĩ Lưu Nga để vui xuân, chúc Tết.

Tại buổi tiệc đầu năm này, nghệ sĩ Lưu Nga tiết lộ, bà cũng vừa về Việt Nam chơi và còn đi Thái Lan, miền Tây, chợ nổi Cái Răng du lịch. Ai cũng bất ngờ khi biết nghệ sĩ Lưu Nga dù đã 84 tuổi vẫn khỏe mạnh và đi lại được nhiều nơi đến thế.

Chưa dừng lại, nghệ sĩ Lưu Nga còn tiết lộ thêm, bà về Việt Nam để ký hợp đồng cho thuê nhà. Theo đó, nữ nghệ sĩ sở hữu ba căn nhà ở Việt Nam, bao gồm cả chung cư và nhà đất, nhà mặt tiền. Bà nói: "Nhà chung cư thì tôi không cho thuê, chỉ cho thuê nhà ở đường Nguyễn Đình Chiểu để người ta mở rộng cửa hàng quần áo, bán hàng. Người ta thuê cũng sửa sang sạch sẽ cho mình".

Qua lời chia sẻ, có thể thấy cơ ngơi đồ sộ của nghệ sĩ Lưu Nga ở tuổi 84.

Mẹ ruột Bằng Kiều tuổi 84: Sống trong nhà 2000m2 tại Mỹ, sở hữu 3 cơ ngơi ở Việt Nam-2

Nghệ sĩ Lưu Nga và Thúy Nga trò chuyện đầu năm

Tiếp đó, Thúy Nga tâm sự về việc về Việt Nam biểu diễn. Cô nói: "Tôi vẫn đóng hài nhưng không nhiều vì từ lúc kinh doanh tới giờ không có thời gian nhận show. Những show nào gần gần thì tôi vẫn nhận dù lương thấp vì còn quản lý được, còn đi xa thì không được, mọi người thông cảm. Đợi tôi buôn bán ổn định rồi sẽ chạy show trở lại. Tiền Youtube thì không đáng bao nhiêu.

Tôi muốn về Việt Nam diễn lắm, cũng nhiều show mời lắm nhưng tôi muốn ổn định kinh doanh đã nên chưa về được. Khi quay trở lại hoạt động nghệ thuật, tôi sẽ đóng vai già vì già rồi sao đóng vai trẻ được".

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/me-ruot-bang-kieu-tuoi-84-song-trong-nha-2000m2-tai-my-so-huu-3-co-ngoi-o-viet-nam-a403210.html

Bằng Kiều


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.