Midu cố tình tung bảng điểm đá xoáy Angela Phương Trinh?

Trong lúc Angela Phương Trinh đang "đối đầu" với dư luận về bảng điểm rất thấp thì Midu hí hửng khoe điểm số cao của mình.

Trong lúc Angela Phương Trinh đang "đối đầu" với dư luận về bảng điểm rất thấp thì Midu hí hửng khoe điểm số cao của mình.

Midu cố tình tung bảng điểm đá xoáy Angela Phương Trinh?

Trong lúc "dầu sôi lửa bỏng" về việc Angela Phương Trinh bỏ thi tốt nghiệp, sở hữu bảng điểm thấp lè tè….khiến cô phải viết tâm thư tha thiết yêu cầu giới truyền thông tôn trọng quyền tự do cá nhân và gia đình. Cùng lúc đó, trên tráng cá nhân của mình Midu lại đăng tải bảng điểm đại học với những thành tích khá.

Theo Midu, cô chưa bao giờ xấu hổ với quá trình học của mình và đi học thì có lúc điểm cao, có lúc điểm thấp là chuyện bình thường. Bên cạnh chuyện điểm số, Midu cũng chia sẻ về những nỗ lực cũng như quá trình đấu tranh với những cám dỗ hào nhoáng của thế giới giải trí để kiên trì "bám trường".

Bảng điểm của Midu
 
Mi du chia sẻ: Phấn đấu bao nhiêu để thi đậu điểm cao vào trường Kiến Trúc, rồi trải qua biết bao thử thách, cám dỗ của công việc và cuộc sống để "bám" lấy trường, vẫn hằng ngày đến lớp để hoàn thành khoá học 5 năm đến ngày làm tốt nghiệp. Với nhiều người có lẽ đó là chuyện bình thường, nhưng với tôi đó là cả một sự nỗ lực, nỗ lực tranh đấu với những cám dỗ của bản thân và thế giới hào nhoáng để trụ vững mà ko bị hào quang nghệ sĩ cuốn trôi để buông xuôi việc học. Đi học có lúc điểm cao có lúc điểm thấp là chuyện thường của đời sinh viên, có nhất thiết phải nhìn chằm chằm vào những con điểm không tốt của một học kì để giật tít là "Học vấn đáng sợ " hoặc "Những mỹ nhân muối mặt vì ..." không. Vậy những lúc mình điểm cao hay được nhận học bổng thì ko ai nói tới. Nói chung là tôi chưa bao giờ xấu hổ với quá trình học của mình cả vì tôi biết tôi đã tâm huyết và nỗ lực hết mình với nó. 


Theo Mốt và cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.