Minh Béo bị tố dụ dỗ nam diễn viên trẻ, sốc nhất là lời lẽ trù dập khi đối phương từ chối

Minh Béo tiếp tục khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi có người tố nam diễn viên dụ dỗ đàn em.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng tố Minh Béo nhắn tin dụ dỗ một diễn viên trẻ. Người tố đã đăng toàn bộ cuộc trò chuyện qua tin nhắn Facebook giữa tài khoản được cho là của Minh Béo và nam diễn viên N.P.Y.

Ban đầu, Minh Béo chủ động nhắn tin hẹn gặp nam diễn viên ở Bạc Liêu, tuy nhiên người này từ chối vì khoảng cách từ nhà anh lên đó khá xa. Tiếp đó, Minh Béo nhắn tin trách móc đàn em "chảnh", hẹn lần nào cũng từ chối. Sau khi nói chuyện một vài câu và không hẹn được nam diễn viên gặp mặt, Minh Béo quay ra mỉa mai người này khó có cơ hội thăng tiến: "Anh chống mắt lên xem chừng nào em nổi tiếng".

Minh Béo bị tố dụ dỗ nam diễn viên trẻ, sốc nhất là lời lẽ trù dập khi đối phương từ chối-1

Minh Béo bị tố dụ dỗ nam diễn viên trẻ, sốc nhất là lời lẽ trù dập khi đối phương từ chối-2

Minh Béo bị tố dụ dỗ nam diễn viên trẻ, sốc nhất là lời lẽ trù dập khi đối phương từ chối-3

Minh Béo bị tố dụ dỗ nam diễn viên trẻ, sốc nhất là lời lẽ trù dập khi đối phương từ chối-4

Đoạn hội thoại được cho là của Minh Béo và diễn viên N.P.Y.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên N.P.Y. gay gắt: "Công việc ai cũng có chứ không phải muốn rảnh nói gặp cái là có mặt... Tôi không biết khi gặp tôi anh sẽ hành động gì? Cơ hội để được làm công việc mình yêu thích ai không muốn, nhưng cách anh nói chuyện thì tôi xin thua. Hên cho tôi là chưa làm nhân viên của công ty anh ạ".

Khi bài đăng tố cáo Minh Béo thu hút sự chú ý của dư luận, nam diễn viên N.P.Y. cũng nói thêm: "Cũng cảnh báo với tất cả bạn bè trên Facebook tôi không phải loại người cần tình dục nên đừng nhắn tin làm phiền, đừng để phải mất mặt! Cảm ơn nhiều ạ".

Hiện tại, Minh Béo chưa đưa ra phản hồi nào về sự việc.

Minh Béo bị tố dụ dỗ nam diễn viên trẻ, sốc nhất là lời lẽ trù dập khi đối phương từ chối-5

Theo Pháp luật và bạn đọc


Minh Béo


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.