Minh Tiệp cắt rốn đón con gái chào đời

Minh Tiệp vui mừng chia sẻ vợ anh hạ sinh vào lúc 13h15", bằng phương pháp đẻ thường tại Bệnh viện Phụ sản, Hà Nội. "Trộm vía là con so nhưng cháu nặng tới 4,2 kg. Cả hai mẹ con đều rất khỏe" Minh Tiệp khoe. Ngay từ lúc chào đời, "công chúa nhỏ" đã khoe cặp chân dài, thẳng tắp, mắt mũi giống bố và khuôn miệng xinh xắn của mẹ

Tài tử "Hà Nội, HàNội" năn nỉ bác sĩ để được vào chứng kiến quá trình vợ lâm bồn chiều 6/12. Côcon gái đầu lòng nặng 4,2 kg là sự tổng hòa các đường nét của cả nam diễn viênđiển trai và người đẹp Phạm Thùy Dương.

Minh Tiệp vui mừngchia sẻ vợ anh hạ sinh vào lúc 13h15", bằng phương pháp đẻ thường tại Bệnh việnPhụ sản, Hà Nội. "Trộm vía là con so nhưng cháu nặng tới 4,2 kg. Cả hai mẹ conđều rất khỏe" - Minh Tiệp khoe. Ngay từ lúc chào đời, "công chúa nhỏ" đã khoecặp chân dài, thẳng tắp, mắt mũi giống bố và khuôn miệng xinh xắn của mẹ. Cô béđược đặt tên là Nguyễn Phạm Minh Thùy, ghép họ và tên đệm của cả hai bố mẹ. Cáitên cho thấy ước vọng của chàng "King Kong": mong con lớn lên thông minh, sángláng nhưng vẫn giữ những nét thùy mị, nết na của phụ nữ Việt Nam.

Minh Tiệp cắt rốn đón con gái chào đời
 

Lần đầulàm bố ở tuổi 35, Minh Tiệp vô cùng hồi hộp. Anh không thể đứng ngoàichờ mà xin bằng được bác sĩ cho vào phòng hộ sinh và đeo găng tự tay cắtrốn cho con. "Cảm giác thật trọng đại và khó tả. Tôi không khóc nhưng vôcùng cảm động. Việc đóng bộ phim đầu tiên, nhận giải thưởng điện ảnh đầutiên... cũng không thể sánh được với niềm vui ấy. Con vừa chào đời đãbiết hóng chuyện, đã biết liếc nhìn bố trong khi tôi xưng "bố" vẫn cònthấy ngượng" - Minh Tiệp chia sẻ.

Từ khi vợ mangbầu, Minh Tiệp đã mua rất nhiều sách chăm sóc trẻ sơ sinh về đọc. Chính vì thế,lần đầu lên chức nhưng Minh Tiệp đã có thể thay tã, pha sữa cho con. Việc làm bốgiúp anh cảm thấy có trách nhiệm hơn với gia đình. "Biết thế này, tôi đã lấy vợtừ sớm, đẻ thật nhiều con. Chắc chắn tôi phải bắt vợ sinh cho tôi 2-3 nhóc nữa"- Minh Tiệp cười vang. Bố mẹ Minh Tiệp đã cao tuổi rất mãn nguyện khi vào thămcô cháu nội xinh xắn, sau bao năm chờ đợi con trai lập gia đình.

Sau ca sinhthường, sức khỏe người đẹp Phạm Thùy Dương và em bé đều sớm ổn định. Minh Tiệpdự định đón vợ con về nhà trong 1-2 ngày tới.

Minh Tiệp và PhạmThùy Dương kết hôn vào ngày 12/6. Chàng Hải Phongcủa Cuộc gọi lúc 0 giờ kết hôn với người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2010 saumột năm yêu nhau. Chênh lệch 14 tuổi, khác biệt về tính cách nhưng cả hai đềuquyết tâm xây dựng một gia đình hạnh phúc. Minh Tiệp cho biết, anh sẽ cố gắngcân bằng công việc nghệ thuật và kinh doanh với gia đình, dành nhiều thời gianchăm sóc vợ và con gái nhỏ.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.