Minh Tú ngại ngùng hỏi Nam Em có giận mình không, phản ứng của người đẹp 9x gây chú ý

Những chia sẻ của Nam Em và Minh Tú trong một chương trình podcast bất ngờ xuất hiện trở lại.

Minh Tú từng mời chị em Nam Anh - Nam Em tham gia podcast "Góc ban công" với vai trò khách mời. Đến nay, khi lùm xùm quanh Nam Em làm showbiz Việt dậy sóng, đoạn clip Minh Tú ngại ngùng hỏi Nam Em - Nam Anh về chuyện có giận hờn mình hay không bất ngờ được chia sẻ lại.

Minh Tú ngại ngùng hỏi Nam Em có giận mình không, phản ứng của người đẹp 9x gây chú ý-1

Nam Em

Theo đó, Minh Tú nhìn thẳng vào cặp chị em song sinh nổi tiếng rồi ngại ngùng đặt câu hỏi: "Hai đứa tụi em có gì giận chị không". Nam Em - Em Anh nhìn nhau cười ngay sau khi Minh Tú hỏi. Tiếp đến, Nam Anh bày tỏ: "Thực sự thì em rất biết ơn, vì có chương trình chị làm ra như thế này, tụi em mới có nơi để nói. Nói thật là không có giận, nói bằng cả trái tim luôn là không giận chút nào cả". Khi nghe Nam Anh nói, Nam Em ngồi kế bên nhẹ nhàng gật đầu.

Sau đó, khi được Minh Tú hỏi rằng bản thân Nam Em có từng cảm thấy mình sai ở chỗ nào và từng muốn sửa chữa điều gì trong quá khứ hay không, Nam Em tỏ thái độ khá điềm tĩnh.

Minh Tú ngại ngùng hỏi Nam Em có giận mình không, phản ứng của người đẹp 9x gây chú ý-2

Minh Tú ngại ngùng hỏi Nam Em có giận mình không, phản ứng của người đẹp 9x gây chú ý-3

Minh Tú từng mời Nam Em - Nam Anh tham gia chương trình do cô sản xuất

Cô chia sẻ: "Có chứ, mình phải nhận ra cái sai thì bài học mới kết thúc. Tuy nhiên, cái mà mọi người cho là đúng sai nó mơ hồ lắm, mình đừng đặt mục tiêu quá lớn, đừng nói làm việc là để cho người này, người kia, cái cuối cùng vẫn là cho bản thân mình. Người như Nam Em, có những giai đoạn không thể nào đi được bằng 2 chân, phải nhờ sự cứu trợ của người khác. Bây giờ thì đi được, dù không vững vàng lắm.

Tương lai sẽ vững! Mình không thể nói với thế giới tôi đang bị vấn đề như thế, tôi khổ quá, phải giúp tôi. Không, bản thân không tự giúp thì ai giúp mình. Cuối cùng, người chịu trách nhiệm lớn nhất cho cuộc đời mình vẫn là chính mình".

Minh Tú ngại ngùng hỏi Nam Em có giận mình không, phản ứng của người đẹp 9x gây chú ý-4

Minh Tú

Về phần Minh Tú, cô nói sau khi nghe Nam Anh - Nam Em trả lời câu hỏi có giận mình hay không thì Minh Tú cũng muốn bày tỏ quan điểm. Với 2 cô gái này, Minh Tú không giận mà chỉ hơi buồn. Riêng Nam Em, Minh Tú nhắn nhủ: "Chị nghĩ người mà buồn và giận em, nếu có thì đó chính là fan của em".

Nam Em sinh năm 1996, quê ở Tiền Giang. Lúc bé, vì gia đình nghèo nên Nam Em có cuộc sống khá khó khăn, vất vả.

Nam Em từng giành giải Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, sau đó còn đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth và lọt vào Top 8. Hiện tại, Nam Em ít hoạt động trong showbiz, cô chủ yếu livestream để kiếm tiền từ mạng xã hội.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/minh-tu-ngai-ngung-hoi-nam-em-co-gian-minh-khong-phan-ung-cua-nguoi-dep-9x-gay-chu-y-d303963.html

Nam Em

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.