Mới 27 tuổi, Bảo Thanh của ‘Sống chung với mẹ chồng’ đã sở hữu ‘gia tài’ khủng như thế này!

Trước khi scandal 'thả thính' người đã có gia đình ập đến, dù mới chỉ 27 tuổi nhưng Bảo Thanh trong phim 'Sống chung với mẹ chồng' đã sở hữu một 'gia tài khủng' về các bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình khiến ai cũng phải nể phục.

Trước khi scandal 'thả thính' người đã có gia đình ập đến, dù mới chỉ 27 tuổi nhưng Bảo Thanh trong phim 'Sống chung với mẹ chồng' đã sở hữu một 'gia tài khủng' về các bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình khiến ai cũng phải nể phục.

 Bảo Thanh, tên thật là Vũ Phương Thanh, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố mẹ cô từng là diễn viên tuồng ở Bắc Giang. Đặc biệt, bố của Bảo Thanh là nghệ sĩ Vũ Nhật Điềm – nhân vật nổi tiếng khi nhắc đến sân khấu tuồng phía Bắc một thời. Bảo Thanh cho biết cô yêu ca hát từ nhỏ, từng là cây văn nghệ ở trường học.

 Bảo Thanh bén duyên điện ảnh từ năm 8 tuổi. Cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Phi Tiến Sơn một cách tình cờ và được chọn vào vai bé Nụ trong bộ phim Vào Nam ra Bắc. Lấy bối cảnh thời chiến, nội dung phim xoay quanh một anh lính trẻ tên Quang chưa ra trận đã tìm cách đào ngũ. Quang gặp bé Nụ trong lúc lẩn trốn và nói dối là đang thực hiện nhiệm vụ quân sự. Nhờ cuộc gặp gỡ này, sau đó Quang dũng cảm xông pha ra trận. Vai diễn này đã mang lại cho Bảo Thanh giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13.

Đến độ tuổi trưởng thành, cô tiếp tục theo học khoa Diễn viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau khi ra trường, Bảo Thanh đầu quân cho Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn phim truyền hình. Bảo Thanh sớm được tham gia nhiều dự án phim truyền hình gây chú ý trong đó có Trò đời của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang.

Và vai Ngọc Diệp – người vợ xinh đẹp nhưng mưu mô, thủ đoạn trong phim “Người chồng điên” đã giúp cho Bảo Thanh đạt thêm giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” của giải thưởng “Cánh diều 2014″ – thành tích mà nhiều đồng nghiệp cùng thời của cô phải ao ước.

 Sang năm 2015, Bảo Thanh còn giành được 2 huy chương Bạc tại “Liên hoan Sân khấu toàn quốc” với vở “Công lý không gục ngã” và “Liên hoan sân khấu toàn quốc về Hình tượng người chiến sĩ Công an nhân dân” với vở “Ai là thủ phạm”.

 Năm 2017, diễn viên Bảo Thanh trở thành “hiện tượng” khi đảm nhận vai cô con dâu khắc khổ, cam chịu tên Minh Vân trong bộ phim truyền hình ăn khách “Sống chung với mẹ chồng”.Với nét mặt buồn rầu, cách diễn xuất, lời thoại tự nhiên, Bảo Thanh đã chinh phục được rất nhiều đối tượng khán giả khác nhau.

 Tính đến thời điểm hiện tại, Bảo Thanh đã nắm giữ trong tay gần 10 vai diễn lớn, nhỏ trong các dự án phim truyền hình ở cả miền Nam lẫn khu vực phía Bắc.

 Độ phủ sóng dày đặc trên màn ảnh giúp nữ nghệ sĩ vừa tròn 27 tuổi đạt hơn 400 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội, vượt gấp nhiều lần dàn sao tham gia “Sống chung với mẹ chồng”.

 Hiện nay, ngoài thu nhập từ đóng phim, Bảo Thanh còn khá đắt show đi sự kiện, làm hình ảnh đại diện cho các thương hiệu tại khu vực phía Bắc.Giá cát-xê của cô cũng tăng cao sau khi bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” gây sốt.

 Ngoài thành tích nhất định trong sự nghiệp diễn xuất và được đông đảo khán giả chú ý, Bảo Thanh đang có một gia đình khá êm ấm, hạnh phúc.Ông xã Đức Thắng chính là người ủng hộ Bảo Thanh theo đuổi đam mê và giúp cô vượt qua mọi áp lực trong công việc, cuộc sống.

 Đang nổi tiếng là thế, có gia đình hạnh phúc là vậy thì bỗng dưng Bảo Thanh bị tố cố ý ‘thả thính’ Việt Anh, Lâm Minh Thắng… Hiện cô vẫn chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào liên quan đến scandal này.

Theo Khỏe & Đẹp


sống chung với mẹ chồng

Bảo Thanh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.