Một Minh Thư “nóng” và “lạnh”

“Cô gái hát rock” không cố tạo vẻ bụi bặm, nổi loạn như những gì người ta hay nghĩ về dòng nhạc này.

“Cô gái hát rock” không cố tạo vẻ bụi bặm, nổi loạn như những gì người ta haynghĩ về dòng nhạc này.

Những người tiếp xúc với Minh Thư hầu hết đều nhận thấy rằng, ở Minh Thư dườngnhư luôn tồn tại hai yếu tố đối lập. Cô nàng này lúc nóng lúc lạnh, nhìn tưởngxa cách nhưng lại rất chân thành, cởi mở, khi thì nổi loạn, bùng nổ, rồi đùngmột cái lại trầm tư, sâu sắc…”. Đó là do tính Thư nhạy cảm và sống phụ thuộcnhiều vào cảm xúc”, cô ca sĩ tâm sự. Cuộc nói chuyện này cũng phần nào thể hiệnmột Minh Thư “nóng” và “lạnh”.

Một Minh Thư “nóng” và “lạnh”
Ca sĩ Minh Thư

- Bị… đập khá tơi tả nhưng không thấy Thư lêntiếng gì về “sự cố mini – disc” vừa qua.

Từ trước tới giờ, tôi không có ban nhạc riêng, nên mỗi khi có chương trình rockthì phải nhờ nhóm Da Vàng đánh cho mình hát. Chương trình vừa qua, vì ban tổchức bất ngờ thay đổi ngày diễn ra chương trình nên tôi và Da Vàng không thể thuxếp thời gian tập cùng nhau được.

Lúc ấy, giải pháp duy nhất của tôi là là hát với đĩa nhạc thu sẵn nên khán giảkhông hài lòng vì hát rock phải có ban nhạc mới sung. Vì sự cố đó mà tôi bị hủymất một show tại Đà Nẵng. Tôi cũng đang nghĩ cách giải quyết tình trạng khôngban nhạc riêng của mình.

- Sao Thư không thành lập một ban nhạc riêngcho chủ động?

Tôi là ca sĩ solo, lại đi theo nhiều phong cách nhạc khác nhau chứ không chỉ hátrock. Thế nên nếu thành lập ban nhạc riêng thì sẽ không đảm bảo thu nhập cho họ.Mọi người cũng biết là ban nhạc rock chỉ chơi rock thôi. Tôi không thể vì đảmbảo thu nhập mà bắt họ đệm cả nhạc pop hay ballad cho mình được.

- Nghĩa là người ta nói “Minh Thư vẫn lơ lửnggiữa pop và rock” là đúng?

Đúng vậy, Thư sẽ vẫn chọn phát triển cả pop và rock. Tuy nhiên, đây sẽ là haicon đường song song chứ không lẫn với nhau.

Một Minh Thư “nóng” và “lạnh” Một Minh Thư “nóng” và “lạnh”

- Bạn được cho là ca sĩ sở hữu giọng hát khátốt, khuôn mặt đẹp, vóc dáng chuẩn, chân lại…dài. Thế nên người ta đoán Thư sẽ“thăng hạng” khi chuyển qua hát pop và khai thác lợi thế ngoại hình sexy.

Rock vẫn sexy được mà! Album tới của tôi sẽ là một sản phẩm rock khá nặng. Khithưởng thức nó, mọi người sẽ thấy sự sexy, quyến rũ. Tôi có thể sáng tác nhiềuthể loại nhạc khác nhau nên vẫn hát pop đều đều. Chỉ có điều, vì thời gian đầuvào nghề tôi hát rock nên khán giả đã quen với tên gọi rocker Minh Thư thôi.

- Bị rock ảnh hưởng lớn như vậy nhưng bề ngoàiMinh Thư vẫn không đủ chất bụi bặm và nổi loạn như các nữ rocker khác…

Tôi không tạo cho mình một vỏ bọc rock. Tôi thấy nhiều bạn trẻ hiện nay có nhậnthức sai lệch về rock, cứ nghĩ nghe loại nhạc này là phải bụi bặm, nói năng mạnhmẽ, đi đứng ngổ ngáo. Điều đó kéo theo cả những sai lệch về giới tính. Tôi rocktrong âm nhạc là đủ rồi, không nhất thiết phải tạo cho mình một vẻ ngoài bụibặm, nổi loạn như bất cứ ai.

- Một câu hỏi riêng tư một chút nhé, thu nhậpkiếm được từ đi hát, bạn thường chủ yếu chi cho việc gì?

Tất cả thu nhập của tôi đều gửi mẹ giữ giùm và phụ mẹ lo cho hai em đi học.

Một Minh Thư “nóng” và “lạnh”

-Hơi ngạc nhiên khi trong các bài phỏng vấn,bạn thường chỉ nói đến mẹ và hai em. Ba có ảnh hưởng nhiều đến bạn không?

Ba mẹ đã chia tay lâu rồi nên mẹ và hai em là những người thân thiết nhất xungquanh tôi. Tôi sống hướng nội, thay vì tụ tập đi ăn uống, chơi bời với mọingười, tôi dành thời gian cho gia đình. Cũng vì lí do đó mà tôi thường bị nói làkhông hòa đồng. Mỗi người mỗi tính, biết sao bây giờ. Tôi nghiệm ra rằng, cànglớn người ta lại càng hướng về gia đình hơn, hiểu rõ tầm quan trọng của tìnhthân hơn.

- Cách đây khá lâu, Thư từng chia sẻ là mìnhđang hạnh phúc. Tình yêu đó giờ sao rồi?

Tôi và người ấy đã chia tay cách đây bốn tháng và hiện tại đang sống rất thoảimái, nhẹ nhàng.

- Ồ, tôi tò mò tại sao một người hướng nội nhưMinh Thư sau khi chia tay lại cảm thấy thoải mái hơn?

Vì tôi biết chia tay là lựa chọn đúng đắn. Trước đó, tôi đã có một mối tình 7năm nhưng vì nhiều lý do mà phải xa nhau. Khi bắt đầu mối quan hệ này, tôi mớinhận ra mình chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới. Hiện tại, tôi muốn mình cóthời gian bình yên để nhìn lại mọi việc.

- Cảm ơn Minh Thư, chúc bạn thành công hơn nữatrong âm nhạc!

Theo Thế giới văn hóa



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.