Mỹ đăng quang HHTG 2010

Trong sự mong đợi của hàng ngàn khán giả trên toàn thế giới thì chỉ vài giờ nữa ngôi vị cao quý Miss World 2010 sẽ được xướng tên.

Trong sự mong đợi của hàngngàn khán giả trên toàn thế giới thì chỉ vài giờ nữa ngôi vị cao quý MissWorld 2010 sẽ được xướng tên.

Nhằm kỉ niệm 60 năm của Miss World nên Ban tổ chức đã có quyết định sẽ chọnra Top 25 người đẹp vào bán kết vì Top 15, Top 16 như mọi năm. Sau đó là Top7, rồi đến Top 5 trả lời ứng xử và từ đó chọn ra vương miện Hoa hậu và 2 Áhậu. Bên cạnh đó, sân khấu đêm Chung kết cũng được trang trí hoành trángtheo chủ đề “Lễ kỷ niệm Kim Cương”.

Đại diện Việt Nam đã khônggóp mặt trong top 25 người đẹp đêm chung kết. Top 7 của cuộc thi vừa côngbố, gồm đại diện của Venezuela, Ireland, Trung Quốc,  Italy, Norway,Mỹ,  Botswana.  Trong Top 7 người đẹp nhất chỉ có thí sinh hoa hậu Italy làkhông nằm trong bảng đánh giá cao của Global còn 6 thí sinh còn lại luônđứng ở vị trí cao trong bảng xếp hạng, trong đó người đẹp Norway đứng đầubảng, tính đến ngày 30/10.

Mỹ đăng quang HHTG 2010
Sân khấu hoành tráng

Sau đoạn băng giới thiệu hoạt động sôi nổi của các thí sinh tại Ordos và cakhúc Time to say goodbye ngọt ngào của nam ca sĩ Carlos Aponte, tên của 20người đẹp còn lại được xướng lên. Đó là hoa hậu các nước: Paraguay, StLucia, Hà Lan, Canada, Pháp, Bahamas, Colombia, Nga, Thái Lan, Nam Phi, MôngCổ, French Polynesia, Scotland,Venezuela, Italy, Mỹ, Đức, Trung Quốc,Botswana.

Mỹ đăng quang HHTG 2010

MC nổi tiếng của Trung Quốc Angela Chow thông báo top 25 thí sinh của đêmchung kết. Những thí sinh đầu tiên là người đã chiến thắng trong các phầnthi phụ, bao gồm: Hoa hậu Puerto Rico, Hoa hậu Bắc Ireland Lori Moore, Hoahậu Nauy Mariann Birkedal, Hoa hậu Ireland Emma Wadron và Hoa hậu KenyaNatasha Metto....

Mỹ đăng quang HHTG 2010

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới chính thức bắt đầu vài phút trướcđây tại Sanya, Trung Quốc.Trong ánh sáng xanh dịu của sân khấu được thiết kếtheo chủ đề Lễ kỷ niệm Kim cương 60 năm, các vũ công mở màn với điệu múatươi vui và đầy màu sắc. 115 thí sinh lần lượt xuất hiện trên sân khấu trongtrang phục dạ hội.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay là sự kiện lớn nhất và đángnhớ nhất vì năm 2010 kỷ niệm 60 năm Miss World. Cuộc thi được truyền hìnhtrực tiếp đến 180 quốc gia với hơn một tỷ người theo dõi. Chỉ ít giờ nữangười đẹp nhất được xướng tên và danh hiệu cao nhất của cuộc thi sẽ mở ranhiều cơ hội cho cô gái may mắn.

Mỹ đăng quang HHTG 2010

Giám khảo danh dự của cuộc thi năm nay gồm hoa hậu các năm: 1953, 1964,1967, 2001, 2004, 2007, 2008, 2009, với vai trò giám khảo danh dự. Ca sĩCarlos Aponte, Shayne Ward và nghệ sĩ saxophone nổi tiếng Dave Koz biểu diễntrong chương trình.

Mỹ đăng quang HHTG 2010
 
Mỹ đăng quang HHTG 2010
 
Mỹ đăng quang HHTG 2010
 
Mỹ đăng quang HHTG 2010

Hoa hậu thế giới 2010: Alexandria Mills(Mỹ):

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, đương kim Hoa hậu Thế giới Alexandria Mills nămnay 18 tuổi, chiều cao 1,75 m. Cô vừa tốt nghiệp phổ thông trung học và đanglàm người mẫu cho công ty Elite Mỹ.

Mỹ đăng quang HHTG 2010

Trong cuộc thi Miss World, Alexandria Mills đã giành danh hiệu Á hậu 1 - Hoahậu Biển và đoạt Á hậu 2 - Hoa hậu Thời trang. Với sự tự tin lẫn tài năngcủa tuổi trẻ, Alexandria Mills đã thực sự thuyết phục được ban giám khảo.

Mỹ đăng quang HHTG 2010
 

Á hậu1: Emma Wareus - Botswana:

Quốc gia phía nam châu Phi này chưa bao giờ vào đến bán kết một kỳHoa hậu Thế giới mặc dù đã tham gia từ năm 1972. Và năm nay thì EmmaWareus đã thực sự gây được dấu ấn mạnh khi cô giành ngôi Á hậu 1.

Mỹ đăng quang HHTG 2010

Emma sở hữu sắc đẹp hơi chút hoang dã và sắc sảo. Trước đó, cô đãlọt vào top 20 bán kết của cả 3 phần phụ là HH biển, HH thời trangvà HH tài năng. Emma Wareus năm nay 20 tuổi, cô cao 1,76m, thànhthạo tiếng Setswana, Anh, Pháp và Sotho & Afrikaans.

Áhậu 2: Adriana Vasini Sanchez - Venezuela


Năm nay 22 tuổi, cao 1,78 m, người đẹp Venezuela -Adriana Vasini Sanchez thành thạo tiếng Ý và tiếng Anh.Hiện cô đang là sinh viên năm 4 ngành y khoa. Cô có ướcmơ là trở thành một chuyên gia giải phẫu và làm việc chomột tổ chức sức khỏe quốc tế.
 
Mỹ đăng quang HHTG 2010

Trong cuộc thi, Adriana Vasini Sanchez chỉ mới dừng lạiở Top 20 Hoa hậu Thời trang, Top 10 Hoa hậu Tài năng.

DT (tổng hợp)




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.