Nam diễn viên trẻ 26 tuổi qua đời đột ngột khi đang ngủ say

Thông tin nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan qua đời chưa rõ nguyên nhân khiến công chúng vô cùng bàng hoàng.

Trong lúc công chúng vẫn chưa hết sốc bởi vụ tử nạn của Tangmo Nida thì mới đây làng giải trí Thái Lan lại tiếp tục đón nhận thêm tin buồn khác.

Truyền thông Thái Lan mới đây đưa tin về sự ra đi đột ngột của nam diễn viên trẻ Beam Papangkorn Lerkchaleampote (26 tuổi). Gia đình và phía quản lý nam diễn viên đều xác nhận việc anh đã ra đi. Nam diễn viên qua đời trong lúc đang ngủ say. Người nhà cho biết, họ đã cố gọi nhưng anh không hề tỉnh lại. Dù sau đó được đưa tới bệnh viện ngay lập tức nhưng nam diễn viên vẫn không thể qua khỏi. 

Chia sẻ với truyền thông, quản lý nam diễn viên cho biết, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của anh. 

Nam diễn viên trẻ 26 tuổi qua đời đột ngột khi đang ngủ say-1

Về tang lễ của nam diễn viên sắp tới, quản lý cho biết, gia đình vẫn chưa quyết định được thời điểm tổ chức. Gia đình vẫn đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi của nam diễn viên.

Sinh năm 1996, Beam Papangkorn Lerkchaleampote là ngôi sao đang lên của ngành giải trí xứ Chùa Vàng. Nam diễn viên được biết đến thông qua các bộ phim đam mỹ như: Water Boyy: The Series, phim đề tài sinh tồn The Stranded, Mr. Merman, Blacklist...

Nam diễn viên trẻ 26 tuổi qua đời đột ngột khi đang ngủ say-2

Nam diễn viên trẻ 26 tuổi qua đời đột ngột khi đang ngủ say-3

Nam diễn viên trẻ 26 tuổi qua đời đột ngột khi đang ngủ say-4

Theo Pháp luật và bạn đọc


Sao Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.