Nam diễn viên Việt yêu say đắm người phụ nữ lỡ một lần đò, hơn 14 tuổi

Dù kém bạn gái tới 14 tuổi nhưng nam diễn viên nổi tiếng của phim Sống chung với mẹ chồng vẫn yêu say đắm.

Vụt sáng nhờ phim Sống chung với mẹ chồng

Diễn viên Anh Dũng sinh năm 1990 tại Thái Nguyên. Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Anh Dũng đã nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim. Nam diễn viên từng tham gia các phim đình đám như Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Tuổi thanh xuân 2...

Nam diễn viên Việt yêu say đắm người phụ nữ lỡ một lần đò, hơn 14 tuổi-1

Anh Dũng vụt sáng nhờ phim Sống chung với mẹ chồng

Ngoài phim truyền hình, Anh Dũng cũng xuất hiện nhiều trong các phim sitcom. Theo nam diễn viên từng chia sẻ, anh muốn được thử thách bản thân ở nhiều vai diễn, nhiều cuộc đời khác nhau.

Dù tích cực đóng phim từ sớm, góp mặt trong nhiều phim ăn khách nhưng phải đến năm 2017, khi đảm nhận vai chính trong phim Sống chung với mẹ chồng, tên tuổi Anh Dũng mới thật sự được khán giả trên cả nước biết đến rộng rãi.

Vào vai người chồng nhu nhược, thiếu quyết đoán khi đứng giữa mẹ ruột và vợ, nhân vật của Anh Dũng bị chỉ trích, ném đá thậm tệ. Tuy nhiên điều đó lại chứng tỏ khả năng diễn xuất của nam diễn viên và là bàn đạp giúp Anh Dũng vụt sáng thành ngôi sao mới của điện ảnh Việt.

Sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng", năm 2018, Anh Dũng bất ngờ Nam tiến với mục đích tham gia phim điện ảnh và mở công ty chuyên về sản xuất phim. Tính đến thời điểm hiện tại sau 5 năm lập nghiệp ở Sài Gòn, Anh Dũng đã tham gia 3 phim điện ảnh gồm Gái già lắm chiêu V, Thiên thần hộ mệnh và Người vợ cuối cùng...

Nam diễn viên Việt yêu say đắm người phụ nữ lỡ một lần đò, hơn 14 tuổi-2

Anh Dũng và bạn gái thoải mái cùng đi dự sự kiện

Yêu say đắm bạn gái hơn14 tuổi

Nổi tiếng nên chuyện đời tư của Anh Dũng cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Anh Dũng từng có mối tình lãng mạn với hot girl Bạch Dương sinh năm 1994 và được nam diễn viên thoải mái công khai. Anh Dũng từng chia sẻ, để cưa đổ được bạn gái xinh đẹp anh mất khá nhiều thời gian theo đuổi. Khi chính thức thành một cặp, nam diễn viên và bạn gái thoải mái xuất hiện chung ở một vài sự kiện và thoải mái chia sẻ trên các nền tảng xã hội.

Cặp đôi yêu nhau từ năm 2015 tuy nhiên đến khoảng tháng 7/2017 thì tin đồn rạn nứt bắt đầu xuất hiện và chính thức "đường ai nấy đi" sau khi Bạch Dương công khai người mới.

Sau chuyện tình này, Anh Dũng cũng Nam tiến. Trong khoảng một năm đầu, anh khá kín tiếng cả đời tư và sự nghiệp. Đến năm 2019, mạng xã hội bắt đầu râm ran tin đồn Anh Dũng yêu đàn chị hơn 14 tuổi và từng một lần đổ vỡ hôn nhân - người phụ nữ đó chính là nữ diễn viên đình đám Trương Ngọc Ánh. Thời điểm này cặp đôi đều chọn cách giữ im lặng.

Đến đầu tháng 5/2021, Anh Dũng mới chính thức công khai chuyện tình với Trương Ngọc Ánh bằng một tấm ảnh chụp chung đầy tình tứ với dòng chia sẻ: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất". Ngay sau khi công khai, cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người ái mộ.

Nam diễn viên Việt yêu say đắm người phụ nữ lỡ một lần đò, hơn 14 tuổi-3

Anh Dũng không chỉ yêu còn rất nể bạn gái vì giỏi giang.

Từ đó, Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh thoải mái xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện. Anh Dũng từng tâm sự, Trương Ngọc Ánh là "quý nhân" trong cuộc đời của mình. Không chỉ được bạn gái chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong nghề, Anh Dũng còn được bạn gái trao cơ hội chứng tỏ bản thân.

Ví dụ như trong cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023 vừa qua, Anh Dũng được bạn gái tin tưởng giao công việc làm đạo diễn. Trước cơ hội này, Anh Dũng không giấu giếm sự biết ơn đối với bạn gái của mình.

Không chỉ yêu và trân trọng bạn gái giỏi giang, Anh Dũng còn rất quan tâm tới con riêng của người mình yêu. Nam diễn viên từng được đánh giá cao khi thoải mái trò chuyện, quan tâm tới con riêng của Trương Ngọc Ánh ở một sự kiện.

Hiện tại, Anh Dũng cũng đã đưa bạn gái về ra mắt cha mẹ mình và được gia đình ủng hộ. Về phía Trương Ngọc Ánh, cô cũng dành nhiều lời khen có cánh cho bạn trai kém tuổi. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô yêu bạn trai ở sự tự tin, chững chạc và không vụ lợi điều gì.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/nam-dien-vien-viet-yeu-say-dam-nguoi-phu-nu-lo-mot-lan-do-hon-14-tuoi-193231108163741006.htm

Trương Ngọc Ánh

Anh Dũng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.