Nam Em giải thích về tấm băng rôn nhàu nát như 'hội chợ' ở Hoa hậu Trái Đất 2016

Trước thông tin băng rôn của Hoa hậu Trái đất nhàu nát như treo ở hội chợ, Nam Em đã lên tiếng giải thích.

Trước thông tin băng rôn của Hoa hậu Trái đất nhàu nát như treo ở hội chợ, Nam Em đã lên tiếng giải thích.

Đại diện của Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2016 (Miss Earth) diễn ra tại Philippines là Nam Em. Với nhan sắc nổi bật, Nam Em được nhiều người hy vọng sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi nhan sắc lớn này. Bên cạnh việc cổ vũ đại diện Việt Nam thì những thông tin "bên lề" của cuộc thi cũng được công chúng trong nước quan tâm.

Nam Em giải thích về băng rôn hoa hậu Trái Đất 2016 0

Nhiều người lắc đầu ngao ngán khi thí sinh Hoa hậu Trái đất 2016 chụp hình trước tấm băng rôn nhàu nát.

Nam Em giải thích về băng rôn hoa hậu Trái Đất 2016 1

Nam Em cũng xuất hiện trong bức hình (thứ 4 từ trái sang)

Cách đây không lâu, hình ảnh một số thí sinh Miss Earth 2016, trong đó có Nam Em chụp bên cạnh tấm băng rôn nhàu nát đăng trên fanpage chính thức của cuộc thi khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán. Bởi họ cho rằng BTC chuẩn bị sơ sài, không quy mô và hoành tráng như mọi năm.

Khi vô tình đọc được thông tin trên, Nam Em đã lên tiếng giải thích: "Cả nhà ơi, tình cờ Nam Em đọc trên 1 trang báo Việt Nam cho rằng băng rôn của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 như hội chợ. Nam Em chia sẻ với cả nhà rằng địa điểm trên hình mà báo đề cập là một resort sinh thái ven biển, tại Laoag City. Đây là hoạt động phụ, chỉ có 10 người trong đó có Nam Em được mời tham dự. Ở đây, người ta rất chú trọng đến yếu tố thiên nhiên và hạn chế tối đa việc sử dụng các vật liệu gây ô nhiễm và khó tái chế, đó cũng là tiêu chí của Hoa hậu Trái đất - Cuộc thi luôn hướng về những hoạt động bảo vệ môi trường.

Đặc biệt, gió ở đây rất mạnh, thổi Nam Em muốn bay luôn chứ vật liệu nào mà chịu nổi. Nam Em đến với cuộc thi này, cũng như 84 bạn khác là để cổ vũ các hoạt động bảo vệ môi trường, hiện đang đi tour đến các trường tại Philippines để tuyên truyền cho các bạn trẻ. Tính chất từ xưa đến nay của cuộc thi luôn đề cao với thiên nhiên, bảo vệ môi trường chứ không đơn thuần chỉ có quần là, váy lụa. Hy vọng mọi người sẽ hiểu hơn về cuộc thi này.

... Nam Em đã có 3 ngày ý nghĩa tại đây, cơ sở vật chất của nó rất tốt và mọi người rất vui vẻ. Nam Em hy vọng chúng ta đừng vì một chút bề ngoài mà đã phán xét cuộc thi như thế. Một số bài viết rồi các bạn comment, Nam Em cũng thấy hơi ngượng ngùng khi mà một số người Việt Nam mình đang ném đá cuộc thi, mà những lời ném đá đó vô tình các thí sinh đọc được...".

Nam Em giải thích về băng rôn hoa hậu Trái Đất 2016 2

Nam Em lên tiếng giải thích về tấm băng rôn nhàu nát

Nam Em giải thích về băng rôn hoa hậu Trái Đất 2016 1

Nam Em giải thích về băng rôn hoa hậu Trái Đất 2016 0

Một số hình ảnh của Nam Em tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016


Theo GĐVN

Hoa hậu Trái đất 2016

Nam Em


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.