Nàng Hoa hậu Việt trả vương miện ngay sau khi đăng quang: Sở hữu ngoại hình bốc lửa, cực đắt show sau khi đăng quang

Chỉ ít lâu sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, Đinh Như Phương đã quyết định trao trả lại vương miện.

Trả vương miện ngay trên sân khấu đêm chung kết
Tối 23/10/2022, chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 đã diễn ra tại Quảng Ninh và ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Đinh Như Phương. 

Với ngôi vị này, cô nàng được trao vương miện có trị giá gần 4 tỷ đồng. Vương miện mang tên Power of the sea - Sức mạnh của biển, được chế tác vô cùng tinh xảo với 12 viên kim cương xanh và 3.417 viên kim cương trắng.

Nàng Hoa hậu Việt trả vương miện ngay sau khi đăng quang: Sở hữu ngoại hình bốc lửa, cực đắt show sau khi đăng quang-1Thế nhưng bất ngờ là ngay trên sân khấu chung kết, Đinh Như Phương đã quyết định trao lại vương miện cho BTC. 

Lý do mà Đinh Như Phương có quyết định như vậy là do cô muốn chiếc vương miện này được BTC đấu giá và toàn bộ số tiền sẽ được gửi tới các chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ biển đảo tổ quốc.

Nàng Hoa hậu Việt trả vương miện ngay sau khi đăng quang: Sở hữu ngoại hình bốc lửa, cực đắt show sau khi đăng quang-2Cô bày tỏ mong muốn của mình: "Tôi muốn dành tất cả số tiền này cho các chiến sĩ đang ngoài khơi xa, phải xa gia đình, xa những người thân yêu để ngày đêm bám biển bảo vệ Tổ quốc. Và dù có vương miện bên mình hay không thì tôi hứa với mọi người rằng tôi luôn cố gắng nỗ lực thay đổi bản thân, hoàn thiện từng ngày để xứng đáng với ngôi vị cao quý này". 

Mong muốn này của Đinh Như Phương đã được ban tổ chức chấp nhận. Đồng thời, Đinh Như Phương cũng là Hoa hậu trả vương miện trên sân khấu chung kết đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Nhan sắc nóng bỏng của người đẹp Đinh Như Phương
Đinh Như Phương sinh năm 2001, sở hữu chiều cao 1,75m, số đo 3 vòng lần lượt là 91-62-96. Đinh Như Phương được đánh giá cao về vẻ đẹp hình thể vô cùng nóng bỏng và khoẻ khoắn của mình. 

Bên cạnh đó, gu thời trang của Đinh Như Phương cũng liên tục được đánh giá cao. Việc xuất hiện với các kiểu trang phục phù hợp ở các sự kiện khác nhau của Đinh Như Phương cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nàng Hoa hậu Việt trả vương miện ngay sau khi đăng quang: Sở hữu ngoại hình bốc lửa, cực đắt show sau khi đăng quang-3

Sau khi đăng quang, người đẹp liên tục xuất hiện tại các sàn diễn thời trang và làm giám khảo, bên cạnh việc thực hiện một số hoạt động an sinh, xã hội tại quê nhà. Bên cạnh đó, Đinh Như Phương cũng nỗ lực tham gia các hoạt động thiện nguyện vô cùng tích cực.

"Tôi luôn ý thức được rằng mình phải hoàn thiện từng ngày để xứng đáng với ngôi vị hoa hậu mà ban tổ chức đã tin tưởng trao cho. Tôi thấy vui, hạnh phúc khi nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Điều đó tạo động lực để tôi và ê kíp làm việc hăng say", người đẹp chia sẻ.

Nàng Hoa hậu Việt trả vương miện ngay sau khi đăng quang: Sở hữu ngoại hình bốc lửa, cực đắt show sau khi đăng quang-4

Với lợi thế về chiều cao cùng khuôn mặt xinh đẹp, sau khi đăng quang, Đinh Như Phương trở thành gương mặt quen thuộc tại các sàn diễn thời trang. Đinh Như Phương thừa nhận cô đắt show hơn sau khi đăng quang. Để đáp ứng yêu cầu từ các nhà thiết kế, dù đã có kinh nghiệm catwalk nhưng Đinh Như Phương vẫn tham dự thêm các lớp về kỹ năng trình diễn thời trang.

Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, Đinh Như Phương cho biết cuộc sống cô có nhiều thay đổi sau khi đăng quang Hoa hậu: "Sau khi đăng quang, cuộc sống của tôi cũng thay đổi khá nhiều. Trước đây tôi chỉ là cô sinh viên vừa đi học vừa quản lý 1 shop thời trang trẻ em, không hề liên quan đến showbiz. Nhưng đăng quang xong mọi thứ thay đổi hoàn toàn.

Tôi tham gia nhiều hoạt động liên quan đến lĩnh vực giải trí như làm người mẫu, chụp ảnh, dự sự kiện, tham gia các chương trình hỗ trợ cộng đồng…

Tôi cũng mất khoảng 1 tuần đầu “choáng váng” vì cuộc sống thay đổi sau khi đăng quang. Nhưng sau đó tôi nhanh chóng lấy lại tinh thần, hồi phục sức khỏe để hoàn thành tốt nhất lịch trình của BTC và trách nhiệm của tôi đối với cương vị Hoa hậu".

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/nang-hoa-hau-viet-tra-vuong-mien-ngay-sau-khi-dang-quang-so-huu-ngoai-hinh-boc-lua-cuc-dat-show-sau-khi-dang-quang-193230811163402388.htm

Hoa hậu Việt


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.