Ngân Khánh bật mí về đám cưới trong mơ

Dù công việc buộc Ngân Khánh phải kiệm lời khi xuất hiện trước công chúng nhưng như mọi cô gái trẻ khác, Khánh đôi lúc cũng nói say mê khi chia sẻ về những giấc mơ.

Dùcông việc buộc Ngân Khánh phải kiệm lời khi xuất hiện trước công chúng nhưng nhưmọi cô gái trẻ khác, Khánh đôi lúc cũng nói say mê khi chia sẻ về những giấc mơ.

Hình ảnh đám cưới trong mơ củacô bé Ngân Khánh lúc còn bé xíu là…?

Là được mặc chiếc áo cưới bé xíu,đứng cạnh Bạch Mã hoàng tử, hôn lễ được cử hành trong lâu đài nguy nga, xuấthiện như nàng công chúa trong truyện cổ tích.

Ngân Khánh bật mí về đám cưới trong mơ
Khánh đôi lúc cũng nói say mê khi chia sẻ về những giấc mơ

Và với một Ngân Khánh không bénữa thì có còn muốn xuất hiện thật lộng lẫy?

Không. Bây giờ Khánh chỉ muốnxuất hiện đơn giản với sự nắm tay của bố trong tiệc cưới của mình.

Áo cưới Ngân Khánh sẽ chọn?

Đơn giản, sang trọng nhưng khôngkém phần gợi cảm. Những chiếc áo cưới hở cổ, cúp ngực vẫn là lựa chọn hàng đầucủa Khánh.

Đám cưới lý tưởng của NgânKhánh sẽ là?

Một buổi tiệc đứng trong một khubiệt thự có hồ bơi, sân vườn hay đơn giản là một đám cưới trên biển với nhữngngười thân yêu nhất, hoặc cũng có thể là một đám cưới được trang hoàng lộng lẫytrên một chiếc xà lan có sức chứa khoảng một ngàn thực khách…

Ngân Khánh bật mí về đám cưới trong mơ
Ảnh minh họa

Ngân Khánh chọn màu nào làmchủ đạo cho lễ cưới của mình?

Kem và nâu!!

Hôn lễ của bạn sẽ thiên vềhiện đại hay truyền thống?

Sẽ là một chút truyền thống nhưngvẫn rất “Ngân Khánh”!

Theo Khánh, hình ảnh ý nghĩanhất trong ngày hôn lễ sẽ là…?

Nếu cố tình tạo cho mình một câutrả lời khác biệt Khánh sẽ chọn một hình ảnh nào lạ và khác. Nhưng, thành thậtmà nói thì không có hình ảnh nào có thể mạnh mẽ, lãng mạn và ý nghĩa hơn hìnhảnh truyền thống của trái tim.

Trái tim là xuất phát điểm củatình yêu, là thứ ngôn ngữ hình ảnh đại diện cho sự lãng mạn, lòng trắc ẩn, vịtha. Chỉ có những điều xuất phát từ trái tim mới mãnh liệt nhất và chân thànhnhất…Nó là ngôi nhà có bức tường kiên cố nhất để sẵn sàng cho những lỗi lầm,sai trái bội bạc trở về để được tha thứ gột rửa.

Ngân Khánh bật mí về đám cưới trong mơ

Hôn lễ, là sự tiếp nối các cungbậc của tình yêu. Nên hình ảnh trái tim theo Khánh không thể thiếu trong ngàynày và đây là hình ảnh có ý nghĩa nhất.

Một người từng khoác nhiều áocưới như Ngân Khánh khi làm người mẫu chụp ảnh liệu có sợ “chai” cảm xúc khi mặcáo cưới của chính mình?

Thực tế ngược lại! Công việc buộcKhánh phải nhiều lần khoác lên người những chiếc áo cưới lộng lẫy, sang trọng.Và mỗi lần như thế, Khánh đều có suy nghĩ, nếu điều này là thật thì sẽ như thếnào…Rất nhiều cảm xúc xảy ra lúc ấy! Nên chắc chắn khi Khánh thật sự đang mặcchiếc áo cưới của chính mình. Khánh sẽ có được một cảm xúc cộng góp và thănghoa.

Khánh có thể chia sẻ về tuầntrăng mật lý tưởng của mình.

Bảy ngày sẽ là bảy kế hoạch mangbảy hương vị ngọt ngào của tình yêu tại một nơi gần như chỉ tồn tại hai người!

Ngân Khánh bật mí về đám cưới trong mơ

Đám cưới nào mà Khánh tham giagây ấn tượng mạnh mẽ nhất cho Ngân Khánh?

Vẫn chưa xảy ra!

Lời chúc và món quà ý nghĩanhất Khánh muốn gửi đến đám cưới người bạn thân nhất?

Khánh sẽ gửi cho bạn mình một bứcthiệp với nội dung: “Dĩ nhiên là chúc hai bạn hạnh phúc rồi. Nhưng hãy nhớ cácbạn sẽ chẳng là ai nếu không có nhau cả hai. Chàng sẽ chẳng là ai nếu nàng làngười con gái khác. Một nửa trái táo này không thể khớp nửa trái táo kia”.

Trưởng thành từ một gia đìnhkhông êm ấm, điều này có ảnh hưởng gì đến quan niệm về hạnh phúc lứa đôi củaKhánh không?

Tất nhiên là có ảnh hưởng chứ!Nhưng chắc chắn sẽ là ảnh hưởng tốt. Vì Khánh đã hiểu thấu đáo về những việc cókhả năng dẫn đến sự phiền muộn trong tâm hồn con người. Khánh sẽ phải cẩn trọnghơn và ý thức hơn trong những quyết định cũng như xử lý nghiêm túc những tìnhhuống cảm xúc của chính bản thân mình.

Ngân Khánh bật mí về đám cưới trong mơ

Khánh từng tâm sự “hy sinhtình yêu vì sự nghiệp”, liệu có phải vì một niềm tin bị lung lay từ bé?

Bản thân Tình yêu không hề có tộitình gì! Vấn đề là ở một giai đoạn nào đó trong đời thì bạn xem điều gì là quantrọng hơn mà thôi. Riêng về Niềm tin, Khánh chưa bao giờ muốn để mất hay loại bỏnó trong bất cứ hoàn cảnh nào. Khánh luôn biết cách chọn điều mình tin để sống.Và sống lạc quan!

Tôi rất ghét chủ nghĩa “bìnhquân”

Ngân Khánh là một người thu vịnhưng dường như những người đã từng tiếp xúc đều có nhận xét bạn đang phải đóngmình trong một khuôn khổ “thục nữ” của công ty qua việc hạn chế sự tiếp xúc củamình với báo chí?

Ồ! Khánh chẳng có định sẵn chomình một cái khung nào để đóng đâu. Khánh ít tiếp xúc với báo chí vì có khánhiều kỷ niệm không vui thôi. Ví dụ, có câu hỏi mình trả lời thật và thẳng thắnhọ không đăng. Có khi, mình chưa nghe qua câu hỏi đó bao giờ nhưng khi lên báothì phần trả lời của mình đã được “trả lời giùm”. Nếu các bạn phóng viên đổingược lại vị trí của những nghệ sĩ sẽ hiểu được nỗi khổ này một cách sâu sắc. Đólà lý do Ngân Khánh khá e dè với báo chí. Dĩ nhiên, Khánh cũng thích xuất hiệntrên báo với những câu trả lời cá tính, chân thành và sắc sảo. Nhưng điều đókhông đồng nghĩa với việc lời nói của Khánh bị “biên tập” quá nhiều.

Ngân Khánh bật mí về đám cưới trong mơ

Ngân Khánh có nghĩ mình là mộtngười cá tính?

Đâu cần phải nghĩ. Khánh đangsống với tính cách riêng và khá mạnh mẽ cuả mình đấy thôi. Khánh luôn ý thứcrằng mình luôn phải có bản sắc riêng, luôn muốn đi tới phía của một cực nào đó.Luôn mãnh liệt trong công việc, tình yêu, quan điểm sống. Khánh ghét chủ nghĩa“bình quân” vì nó dễ tạo cho mình một trạng thái a dua, hời hợt, bề ngoài…

Những dự án mới nhất củaKhánh?

Khánh vừa thực hiện xong 2 videoclip dự kiến sẽ cho ra mắt khán giả trong thời gian tới. Hiện tại Khánh đang tậptrung hết sức chuẩn bị cho liveshow vào tháng 9 diễn ra tại nhà hát Bến Thành vàsẽ được ghi hình để phát hành DVD.

Theo 2! Đẹp



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.