Nghệ sĩ Hương Dung nhắn con trai Hà Duy: Thất bại ở đâu hãy đứng lên ở đó

Cách đây ít phút, nghệ sĩ Hương Dung đã có lời nhắn gửi gan ruột đến con trai Hà Duy nhân dịp anh bước sang tuổi mới.

Nhân dịp sinh nhật con trai Phạm Hà Duy, nghệ sĩ Hương Dung viết trên Facebook cá nhân: "Hôm nay con tròn 34 tuổi, bước sang tuổi mới (35) mà vẫn còn như một đứa trẻ (nói không nghe, thích làm những việc ngoài tầm kiểm soát của chính bản thân), nhiều lúc mẹ tự hỏi và cũng đã nói chuyện với con rất nhiều: 'Bao giờ con mới để cho mẹ được thảnh thơi'?

Sinh nhật lần này chắc không thể như những lần trước đúng không con? 35 chưa phải muộn nhưng cũng không còn nhiều thời cơ nữa đâu, nhiều lần mẹ tự dằn vặt mình, mẹ không hiểu mẹ sai ở đâu?

Bây giờ thì mẹ hiểu rồi. Mẹ chỉ muốn nói với con, cha mẹ thương con vô điều kiện nhưng xã hội này phải có điều kiện họ mới thương con. Con đã ngộ ra được chưa con? Thất bại ở đâu hãy đứng lên ở đó, phía trước còn nhiều điều tốt đẹp nhưng cũng không ít cám dỗ, hãy làm một người con hiếu thảo nghe con".

Nghệ sĩ Hương Dung nhắn con trai Hà Duy: Thất bại ở đâu hãy đứng lên ở đó-1Nghệ sĩ Hương Dung và con trai Hà Duy

Như vậy, nghệ sĩ Hương Dung và con trai Hà Duy đã chọn cách đối diện với sự thật, không né tránh. Hà Duy mới đây cũng đã hoạt động trở lại trên trang cá nhân có hơn 43 nghìn người theo dõi. Anh cũng đăng tải những video ngắn trên tiktok. Có vẻ như Hà Duy đang muốn quay trở lại với nghiệp diễn xuất. Bên dưới bài đăng, vài người bạn của anh để lại bình luận: "Lâu lắm không thấy anh đóng, nay xem thấy hay hay"; "vẫn là có duyên làm diễn viên quá anh"…

Hà Duy từng là diễn viên nhí của nhiều bộ phim nổi tiếng như: Mùa đông, Lên thành phố, Chiều tàn thu muộn, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động... 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nghe-si-huong-dung-nhan-con-trai-pham-ha-duy-that-bai-o-dau-hay-dung-len-o-do-2188949.html

Hà Duy

sao Việt


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.