Nghi vấn vợ đại gia lên tiếng mỉa mai khi Hồ Ngọc Hà đeo nhẫn kim cương

Mới đây, vợ đại gia được cho là đã lên tiếng 'đá xéo' Hồ Ngọc Hà. Nguyên nhân của sự việc xuất phát từ hình ảnh Hồ Ngọc Hà đeo nhẫn kim cương tại sự kiện.

Mới đây, vợ đại gia được cho là đã lên tiếng 'đá xéo' Hồ Ngọc Hà. Nguyên nhân của sự việc xuất phát từ hình ảnh Hồ Ngọc Hà đeo nhẫn kim cương tại sự kiện.

Cách đây không lâu, tin đồn Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia đã có vợ gây xôn xao dư luận. Ngay lập tức, vợ đại gia đó cũng đã nhiều lần dùng lời lẽ thâm thúy của mình để nói về kẻ thứ ba. Vợ đại gia cũng cảnh cáo người thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình của cô.

Những lời nói thâm thúy của vợ đại gia luôn nhận được sự ủng hộ của dư luận. Đặc biệt là khi cô quyết định tha thứ cho nhân tình của chồng và lãng quên đi những chuyện đau buồn để tiếp tục cuộc sống.

Hồ Ngọc Hà 3

Hồ Ngọc Hà khoe chiếc nhẫn kim cương

Tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc, thế nhưng khi Hồ Ngọc Hà đeo nhẫn kim cương (chiếc nhẫn được nghi là do bạn trai đại gia tặng) thì vợ đại gia lại tiếp tục lên tiếng: "Dục tốc bất đạt. Nôn nóng để công khai lắm à gái. Chị không hẹp hòi như gái nghĩ đâu, cố gắng kiềm chế thêm đi gái nhé. Khi tôi đã học được cách nuốt nước mắt thì bạn không là gì đối với tôi nữa".

Hồ Ngọc Hà 2

Vợ đại gia lên tiếng sau khi có hình ảnh Hồ Ngọc Hà đeo nhẫn kim cương

Mặc dù không nói tên Hồ Ngọc Hà nhưng cư dân mạng cho rằng người mà vợ đại gia đang mỉa mai không ai khác chính là "Nữ hoàng giải trí". Dường như việc nhìn thấy Hồ Ngọc Hà đeo nhẫn kim cương đã khiến cho vợ đại gia nhớ lại nỗi đau khi hạnh phúc gia đình bị tan vỡ. Trước những lời nói thâm thúy của vợ đại gia, cư dân mạng đã ủng hộ và động viên cô.

Hồ Ngọc Hà 1

Hồ Ngọc Hà 0

Cư dân mạng ủng hộ cách hành xử của vợ đại gia.

Theo Giadinhvn



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.