Ngô Thanh Vân không quan tâm tới tin đồn với “người đàn ông lạ”

Trước thông tin xôn xao về bức ảnh chụp Ngô Thanh Vân và một người đàn ông lạ đang lan nhanh trên mạng, nữ diễn viên của “Bẫy rồng” cho biết, cô không quan tâm.

Trước thông tin xôn xao vềbức ảnh chụp Ngô Thanh Vân và một người đàn ông lạ đang lan nhanh trên mạng,nữ diễn viên của “Bẫy rồng” cho biết, cô không quan tâm.

>>

Bức ảnh chụp NgôThanh Vân cùng người đàn ông lạ đăng tải trên facebook đang lan truyềnvới tốc độ chóng mặt. Nhiều người đồn đoán đấy là người đàn ông mới củaNgô Thanh Vân và rằng, Ngô Thanh Vân đã chia tay Johnny Trí Nguyễn từlâu. Trả lời phóng viên Dân trí, nữ diễn viên của “Bẫy rồng” cho biết,cô không quan tâm đến tin đồn. Ngô Thanh Vân khẳng định “Đó là một ngườibạn, một người anh rất thân thiết với tôi nên chúng tôi mới chụp ảnh nhưthế”. Trước xôn xao dư luận, nữ diễn viên của “Bẫy rồng” không muốn nóigì thêm để sự việc thêm ồn ào. Ngô Thanh Vân bày tỏ thái độ bức xúc khicảm thấy đời tư bị xâm phạm. “Tôi không có nhiều thời gian cho nhữngviệc như thế này. Hiện tôi đang rất bận rộn. Cả tháng nay tôi dồn tâmsức cho dự án từ thiện Scar of life(Vết sẹo của cuộc sống). Tôi chạy cả ngày với lịch chụp hình cho cácnghệ sỹ… Tôi đang có rất nhiều việc để làm”.

Ngô Thanh Vân không quan tâm tới tin đồn với “người đàn ông lạ”
 

Câu chuyện của “đả nữ” xoayvòng về… Bước nhảy hoàn vũ 2011- chương trình đã và đang nhận được sự quantâm của nhiều khán giả. Ngô Thanh Vân lấy làm tiếc khi bạn nhảy cũ của cô-Tisho đã không có thêm thời gian để cháy hết mình.

Tisho là người đã cùngNgô Thanh Vân đi đến đêm chung kết và đoạt cúp vàng vô địch tại mùa giảiBước nhảy hoàn vũ 2010. Là “đương kim vô địch” nhưng Tisho đã bị loạitại mùa giải Bước nhảy hoàn vũ 2011. Ngô Thanh Vân chia sẻ “Tisho chuyênnghiệp và nhiệt huyết. Tôi sẽ không thể có được cúp vàng nếu như khôngcó cậu ấy. Giữa chúng tôi đã có một tình bạn đẹp. Quá trình tham giaBước nhảy hoàn vũ là quá trình của nhiều cực khổ, gian nan, vất vả. Khimình gần như muốn bỏ cuộc, người bạn nhảy đã luôn ở cạnh và là chỗ dựavững chắc cho mình. Tôi hoàn toàn hiểu được việc, người ta có thể nảysinh tình cảm với bạn nhảy trong quá trình tham gia cuộc thi. Chính tìnhbạn đã giúp tôi và Tisho có được cúp vàng chứ không phải điều gì khác”.

Ngô Thanh Vân không quan tâm tới tin đồn với “người đàn ông lạ”
 

Người đẹp kể, khi Tisho trởlại Việt Nam tham gia mùa thi thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ, Ngô Thanh Vân đãgặp và mời Tisho đi ăn. Tisho đã khoe có bạn nhảy mới rất đẹp! “Sau đó, vìbận rộn, tôi đã không thể theo dõi thường xuyên quá trình tham gia dự thicủa Tisho và Vũ Thu Phương. Nhưng tôi nghĩ, cái đẹp của điệu nhảy phải là sựkết hợp nhuần nhuyễn giữa hai người, điệu nhảy chỉ đẹp khi đôi bạn nhảy biếtlàm cho nhau trở nên sống động, đẹp mắt. Không ai có thể đoán được mình sẽđi được đến đâu trước một chặng đường dài. Tôi tin Tisho đã cháy hết mình,và tôi cảm thấy tiếc khi cậu ấy không có thêm thời gian để cháy hết mình hơnnữa”- Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Trước câu hỏi, “Chị có nghĩrằng, nếu cặp với một bạn nhảy tốt hơn, Tisho có thể tiếp tục đi đến đêmchung kết mùa giải năm nay ?”, Ngô Thanh Vân trả lời “Như tôi đã nói, điệunhảy đẹp là do sự bổ trợ tốt, sự kết hợp ăn ý của cả hai người. Khi người nữnhảy có người nam nâng, và ngược lại, khi người nam nhảy sẽ có người nữ hỗtrợ… Và rất khó đoán được mình sẽ đi đến đâu trên một chặng đường dài”.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.