Ngô Thanh Vân sánh ngang với Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân đã được tạp chí Inside Esquire chọn vào danh sách những người phụ nữ đương đại quyến rũ nhất, đứng cùng với Người phụ nữ đẹp nhất thế giới Aishwarya Rai.

“Đảnữ” Ngô Thanh Vân đã được tạp chí Inside Esquire chọn vào danh sách nhữngngười phụ nữ đương đại quyến rũ nhất, đứng cùng với Người phụ nữ đẹp nhấtthế giới Aishwarya Rai.

Tạp chíInside Esquire đã lập ra quyển atlas, trong đó bầu chọn những gương mặt ngườiđẹp quyến rũ nhất. Ở mỗi một quốc gia, Inside Esquire lại lựa chọn ra một đạidiện xứng đáng và Ngô Thanh Vân đã lọt vào danh sách Người phụ nữ quyến rũ nhất.

Ngô Thanh Vân sánh ngang với Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại
Ngô Thanh Vân

Tại châuÁ, người đẹp Việt Nam được xếp cùng siêu mẫu Trung Quốc Liu Wen, người mẫu đầutiên được mang đôi cánh thiên thần trong show trình diễn hàng năm của Victoria"sSecret hay Hoa hậu Thế giới 1994, Người phụ nữ đẹp nhất thế giới Aishwarya RaiBachchan.

Có 195người đẹp trên khắp thế giới góp mặt trong quyển atlas Những người phụ nữ đươngđại quyến rũ nhất. Danh sách này không chỉ bao gồm các ca sĩ, diễn viên, ngườimẫu mà cả các đệ nhất phu nhân, những chính trị gia, những người từng giành giảiNobel hòa bình.

Một số đại diện của châu Á:

Ngô Thanh Vân sánh ngang với Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại
Aishwarya Rai Bachchan.
Ngô Thanh Vân sánh ngang với Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại
Người đẹp Hàn Quốc Shin Min Ah
Ngô Thanh Vân sánh ngang với Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại
Người đẹp Trung Quốc Liu Wei

NgôThanh Vân từng giành ngôi Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnhnăm 2000. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu cho các tạp chí, lịch, các bộ sưutập thời trang. Đến năm 2002, Thanh Vân bước chân sang lĩnh vực ca hát vàgặt hái được khá nhiều thành công. Cũng trong thời gian này, cô cũng thử sứcvới điện ảnh. Tháng 11/2007, tại LHP Việt Nam lần thứ 15, Ngô Thanh Vân đãđoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong phim Dòng máuanh hùng.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.