Ngọc Hân hé lộ cách gọi đặc biệt cho ông xã tại tiệc sinh nhật

Hoa hậu Ngọc Hân đã có buổi sinh nhật ý nghĩa và ấm áp bên người thân, bạn bè.

Sáng 12/3, Hoa hậu Ngọc Hân đã đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trong bữa tiệc mừng tuổi mới tại Đà Lạt. Nàng hậu chia sẻ: "Hân đã có một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ tại Đà Lạt cùng anh bạn thân và hội chị em thân thiết. Cảm ơn anh bạn thân và hội chị em rất nhiều vì đã chuẩn bị cho Hân một buổi tối sinh nhật ấm áp như thế. Chúc mừng sinh nhật tôi - mãi mãi tuổi 18 nhé".

Nàng hậu còn gọi nửa kia bằng cách đặc biệt "anh bạn thân". Hoa hậu tiết lộ ông xã Phú Đạt là người không thích đi du lịch nhưng đã chủ động chuẩn bị, tự lên kế hoạch tổ chức. Anh đã bí mật liên hệ với những người bạn thân của nàng hậu để tất cả có mặt tại buổi sinh nhật này. Ngọc Hân bày tỏ hy vọng tuổi mới sẽ có nhiều thành công, tin vui mới. 

Bên cạnh đó, nàng hậu gửi lời cảm ơn tới ông xã: "Mình phải rất cảm ơn anh bạn thân bởi vì anh ấy là một người không thích đi du lịch thế nhưng vì mình nên anh đã tổ chức và sắp xếp một chuyến đi xa. Đây là lần đầu tiên anh bạn đến với Đà Lạt. Hy vọng chúng mình sẽ có những kỷ niệm thật đẹp tại nơi đây". Ngọc Hân liên tục cười tươi rạng rỡ trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng này.

Ngọc Hân hé lộ cách gọi đặc biệt cho ông xã tại tiệc sinh nhật-1Ngọc Hân hé lộ cách gọi đặc biệt cho ông xã tại tiệc sinh nhật-2
Được biết, ông xã là người bí mật tổ chức sinh nhật cho nàng hậu

Ngọc Hân hé lộ cách gọi đặc biệt cho ông xã tại tiệc sinh nhật-3Ngọc Hân hé lộ cách gọi đặc biệt cho ông xã tại tiệc sinh nhật-4
Hoa hậu Ngọc Hân hạnh phúc đón mừng tuổi mới bên người thân và bạn bè tại Đà Lạt

Vào tháng 12/2022, Hoa hậu Ngọc Hân và chồng chính thức về chung một nhà sau hơn 10 năm tìm hiểu. Được biết, ông xã của Hoa hậu Ngọc Hân là một nhân viên ngành ngoại giao. Anh kém cô một tuổi, từng có nhiều năm công tác tại nước ngoài trước khi trở về Việt Nam. 

Ngọc Hân chia sẻ cả hai quen nhau trong một chuyến đi công tác tại Ai Cập. Cô ấn tượng với ông xã ở sự hiểu biết rộng, dí dỏm và điển trai. Ngọc Hân cho biết chồng là người sống tình cảm, luôn hướng về gia đình. Sau hơn một thập kỷ bên nhau, cặp đôi đã có cái kết đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, nàng hậu có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngoc-han-he-lo-cach-goi-dac-biet-cho-ong-xa-tai-tiec-sinh-nhat-20230312230636619.htm

Hoa hậu ngọc Hân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.